Khám phá

Người Việt Nam duy nhất thay mặt gia đình đón thi hài cố nghệ sĩ Chí Tài tại sân bay ở Mỹ

Một thợ máy gốc Việt làm việc tại sân bay Los Angeles là người duy nhất đã đón thi hài cố nghệ sĩ Chí Tài sau chuyến bay kéo dài 24h về với gia đình.

Theo chia sẻ trên trang cá nhân của nữ ca sĩ Trizzie Phương Trinh, thi hài của cố nghệ sĩ Chí Tài đã được tiếp nhận vào sáng 13/12 (theo giờ Mỹ)và đưa về nhà quàn chờ tổ chức tang lễ. Chỉ có duy nhất một người Việt Nam đã thay mặt gia đình đón thi hài của cố nghệ sĩ ở sân bay Los Angeles. Cụ thể người tiếp nhận là một thợ máy gốc Việt làm việc ở sân bay có tên Jimmy Vũ.

“Sáng nay người Việt Nam duy nhất đã thay mặt chị Phương Loan và hàng triệu người hâm mộ đón anh Chí Tài tại sân bay LAX. Anh là một thợ máy làm ở sân bay tên Jimmy, là người đã quay lại cái clip này. Thấy quan tài anh được đưa xuống máy bay trong cô quạnh mà xót xa tột cùng. Khi anh đi thì hàng ngàn người nối đuôi tiễn anh ra sân bay còn khi đến thì chỉ một mình anh trong chiếc quan tài lạnh lẽo không một người quen” – Ca sĩ Trizzie Phương Trinh chia sẻ.

1

Chỉ có một người Việt Nam duy nhất đón thi hài của cố nghệ sĩ Chí Tài ở sân bay tại Mỹ.

Được biết vì tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp ở Mỹ, hiện người thân và gia đình của cố nghệ sĩ Chí Tài vẫn chưa được đến gặp anh. Mọi thủ tục giấy tờ sẽ được nhân viên nhà quàn lo liệu, sau đó chuẩn bị các khâu trước khi gia đình đến gặp. Ngày 15/12 (theo giờ Mỹ), vợ của cố nghệ sĩ Chí Tài là ca sĩ Phương Loan cùng gia đình mới được vào gặp anh lần cuối. Tuy nhiên sẽ chỉ có 2 người được vào bên trong để đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19.

“Theo lời chị Phương Loan thì thứ Ba này chị và gia đình mới có thể đến nhà quàn để gặp mặt anh Tài và vì bên Cali hiện đang có lệnh lockdown nên họ chỉ được phép cho 2 người vào bên trong nên chỉ có chị Phương Loan và anh Chí Thiện, anh của anh Chí Tài sẽ có mặt ngày hôm đó” – Ca sĩ Trizzie Phương Trinh chia sẻ

2.

Theo chia sẻ từ ca sĩ Trizzie Phương Trinh, vợ của cố nghệ sĩ Chí Tài vẫn chưa thể đến gặp anh vì các quy định phòng chống dịch Covid-19 tại Mỹ.

Tang lễ tại Mỹ của cố nghệ sĩ Chí Tài sẽ diễn ra từ 11h đến 17h ngày 18/12, thi hài cố nghệ sĩ Chí Tài sẽ được hỏa táng vào lúc 13h ngày 19/12 (tất cả đều theo giờ Mỹ).

3.

Chương trình tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài tại Mỹ.

Nghệ sĩ Chí Tài sinh năm 1958, là một trong những danh hài hải ngoại đình đám của showbiz Việt. Anh sang Mỹ định cư từ năm 1981, đến đầu những năm 2000 quyết định trở về Việt Nam phát triển sự nghiệp và nhận được sự đón nhận nhiệt tình của công chúng. Chí Tài là bạn diễn ăn ý của NSUT Hoài Linh, tạo nên bộ đôi gắn liền với tuổi thơ, thanh xuân của nhiều người.

Vào chiều 9/12, nghệ sĩ Chí Tài được thông báo qua đời do đột quỵ, hưởng thọ 62 tuổi. Tang lễ của nam danh hài diễn ra vào ngày 12/12 tại Việt Nam do NSUT Hoài Linh và nghệ sĩ Việt Hương đứng ra lo liệu. Thi hài của cố nghệ sĩ Chí Tài sau đó được đưa ra sân bay Tân Sơn Nhất làm thủ tục về Mỹ theo nguyện vọng của gia đình.

4.

Nghệ sĩ Chí Tài ra đi để lại niềm tiếc thương vô hạn cho gia đình, bạn bè đồng nghiệp và công chúng.

Theo Khỏe và Đẹp

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button