Cẩm nang

14 mẹo giúp bạn lên ảnh trông bớt quê, đã chụp thì chỉ có “ơ mây zing, gút chóp”

Tuyên ngôn đắt giá nhất trong thời kỳ 4.0 dành cho phụ nữ đó là “Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết chỉnh sửa ảnh”. Tuy nhiên, đôi khi tất cả những gì bạn cần là học để có một tấm ảnh đẹp đó là học các tạo dáng cơ bản.

Bài viết này sẽ giúp bạn bớt “quê” hơn trong những bức ảnh mới trong mùa lễ hội nhé!

1

Tư thế ‘chống hông’ không đúng cách khiến cơ thể bạn to ra và trông vô cùng hung hãn. Chỉ cần điều chỉnh sao cho khuỷu tay lui về phía sau, để lộ những ngón tay xinh đẹp và nghiêng đầu sang bên một chút – bạn sẽ tạo ra ấn tượng hoàn toàn khác với người nhìn.

2

Đừng bóp eo, cách ăn gian vòng 2 này sẽ tạo thêm nếp gấp trên quần áo của bạn và khiến bức hình kém sang.

3

Vị trí của đôi bàn tay trong hình phải hoàn toàn thư giãn và tự nhiên. Tránh để bàn tay phẳng và căng, và tránh hướng khuỷu tay thẳng về phía máy ảnh. Và hãy nhớ rằng cổ tay của bạn cần được tự do và linh hoạt.

4

Một cái chạm nhẹ, gần như vô tình bằng đầu ngón tay vào má, và miệng hơi mở khiến hình ảnh của bạn trở nên thu hút hơn. Quan trọng là không nên chạm tay quá mạnh, khiến má có những nếp lõm khiến cho bức hình như đang quảng cáo về vấn đề “đau răng”.

5

Cánh tay cũng nên được đặt ở vị trí thật tự nhiên, không nên để xuôi như đang ở tư thế nghiêm. Đặt một tay lên eo và hơi cúi đầu sang một bên – tư thế này sẽ giúp bạn làm bật lên được tất cả những ưu điểm của cơ thể, bao gồm cả khuôn mặt xinh đẹp.

6

Đừng trợn mắt hay nheo mắt khi chụp hình. Một cái nhìn lôi cuốn và đôi môi gợi cảm sẽ khiến tấm hình của bạn hấp dẫn hơn. Và nếu bạn hơi nghiêng đầu và nâng cao cằm một chút, dùng đầu ngón tay chạm vào mặt (nhớ vị trí cổ tay), và hơi hé miệng, trông bạn sẽ thật thanh tú và nữ tính.

7

Đừng nheo mắt. Đôi mắt mở to tự nhiên là đẹp nhất.

8

Đừng giấu mặt sau đôi tay. Tốt hơn chỉ nên dùng đôi tay để làm điểm nhấn cho gương mặt như hình thứ 2.

9

Hãy cố gắng làm nổi bật những điểm mạnh của cơ thể bạn. Ví dụ, bạn nên phô bày vẻ đẹp của vòng eo hơn bụng. Điều quan trọng khi tạo dáng là cởi mở ra, đừng khép nép, vì như vậy trông bạn có vẻ căng thẳng và không hấp dẫn lắm.

10

Việc cúi mặt xuống và chỉ ngước mắt lên khiến đôi môi của bạn to hơn và không cân đối, tổng thể hình ảnh trông không được thiện cảm. Tốt hơn là bạn nên nhìn thẳng vào máy ảnh, hơi nghiêng người một chút. Bạn có thể thử các vị trí cánh tay khác nhau để có những bức ảnh với ấn tượng khác nhau.

11

Đừng ngửa mặt lên cao để khoe chiếc cổ dài 3 tấc của bạn, vì làm vậy trọng tâm bức hình chỉ là chiếc cổ, và không ai nhìn thấy được gương mặt thanh tú của bạn.

12

Tay nên được thả lỏng. Chỉ cần so sánh hai bức ảnh này, và bạn sẽ hiểu tại sao.

13

Khi chụp ảnh toàn thân, toàn bộ trục cơ thể từ đầu tới chân cần tạo ra được một đường thẳng một cách tự nhiên nhất. Hãy nhớ: không ngồi hoặc tạo ra các chuyển động cơ thể khác khiến tư thế của bạn trông căng thẳng và thiếu tự nhiên.

14

Đây là một bí mật nhỏ để có những bức ảnh toàn thân ấn tượng: các đường cong của cơ thể bạn phải giống với chữ ‘S.’ Tốt hơn là bạn nên chuyển trọng lượng cơ thể lên một chân, và để cánh tay thật thư giãn. Đừng quên nâng cằm lên một chút.

Nguồn: https://game8.vn/giai-tri/14-meo-giup-ban-len-anh-do-phen-da-chup-thi-chi-co-o-may-ding-gut-chop-113730

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button