Cẩm nang

Chuyện gì xảy ra khi bạn cho điện thoại vào ngăn mát tủ lạnh?

Gần đây, có rất nhiều người chia sẻ bí kíp về việc để điện thoại vào ngăn mát tủ lạnh trong thời gian ngắn, vậy kết quả của nó sẽ ra sao?

Đã là đồ công nghệ thì bền đến mấy cũng có lúc gặp trục trặc, iPhone cũng vậy, đối với những máy đã được sử dụng trong thời gian dài, có thể sẽ gặp 1 số lỗi nho nhỏ. Điều đó đặc biệt thường xảy ra đối với wifi điện thoại.

2

Khi đó, wifi thường chập chờn, mất sóng, nguyên nhân chính là do thời gian hoạt động quá lâu, cột thu sóng wifi bị nóng lên trong thời gian ngắn, khiến cho dế yêu của bạn không thể tiếp tục vào mạng.

Đối với những người có kinh nghiệm, ngay lúc đó họ sẽ tắt nguồn, để máy cũng như cột thu wifi nguội trở lại nhiệt độ bình thường. Tuy nhiên cách này thì phải chờ khá lâu.

1

Gần đây, 1 số trang web của các của hàng công nghệ có đưa ra 1 mẹo như sau: “Gói iPhone trong túi kín dạng ziplock để tránh ẩm, sau đó cho vào ngăn mát tủ lạnh trong 15-20′ (Lưu ý, tuyệt đối KHÔNG để vào ngăn đá) rồi lấy ra lau khô”.

Kết quả thu được là wifi của bạn sẽ chạy bình thường như mới, sẽ không còn hiện tượng chập chờn hay mất sóng nữa.

Tuy nhiên, chúng tôi có 2 lưu ý quan trọng cho người dùng:

– Đầu tiên, không nên sử dụng điện thoại, wifi quá lâu trong 1 thời gian dài, như vậy sẽ làm máy của bạn nóng lên nhanh chóng, không tốt cho wifi và pin.

– Thứ 2, phương án trên chỉ là giải pháp tạm thời, không thể giải quyết dứt điểm. Do vậy, khuyến khích người dùng đem máy đến các hàng sửa điện thoại chuyên nghiệp nếu máy gặp vấn đề, trục trặc về phần cứng như pin, wifi…

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button