Khám phá

Ở nhà cách ly 3 tuần, người phụ nữ vẫn bị lây nhiễm COVID-19 chỉ vì một lần lấy đồ từ shipper

Một người phụ nữ ở Mỹ đã ở nhà suốt 3 tuần để phòng chống Covid-19 nhưng vẫn bị nhiễm virus sau khi lấy thực phẩm trước cửa nhà.

Rachel Brummert ở thành phố Charlotte, bang Bắc Carolina mắc chứng rối loạn hệ miễn dịch. Do đó, Covid-19 bùng phát tại Mỹ buộc cô phải cẩn thận tự cách ly tại nhà, giữ khoảng cách với tất cả những người xung quanh. Ngay cả chồng cô cũng phải sống trong phòng riêng.

Tuy nhiên, bước sang tuần thứ 4 tự cách ly, cô bắt đầu có những triệu chứng ho, sốt. Hôm 9/4, Brummert nhận kết quả xét nghiệm dương tính với virus SARS-CoV-2.

1

Rachel Brummert nhiễm Covid-19 dù chỉ lấy túi thực phẩm trước nhà mà không hề có tiếp xúc trực tiếp với nhân viên giao hàng.

Người phụ nữ này có ra ngoài một lần để lấy đồ từ siêu thị chuyển tới. Ngay sau đó, cô biết được tin người nhân viên giao hàng của siêu thị đã mắc Covid-19.

Trong thời gian này, cô cũng chỉ ra ngoài một lần duy nhất để đến hiệu thuốc vào hồi giữa tháng 3.

2

Cô Brummert có bệnh lý nền về miễn dịch nên đã tự cách ly ở nhà 3 tuần để tránh Covid-19.

Brummert cho biết cô đã sai lầm khi không đeo găng tay lúc lấy thực phẩm.

Trả lời với trang tin WCNC, cô nói: “Tôi thực sự tưởng rằng mình đã làm đúng hết rồi. Tôi hầu như không có bất kỳ tiếp xúc nào. Tôi thậm chí còn không chạm vào cô ấy (người phụ nữ giao hàng). Tôi rất sợ. Đây là bệnh nặng nhất và đáng sợ nhất tôi từng mắc. Nghe những gì người ta kể về máy thở mới sợ hãi làm sao. Tôi hy vọng có thể khỏi bệnh ở nhà”.

Hiện Brummert bị sốt, ho, mất khứu giác, mệt mỏi, đau đầu và khó thở. Cô hy vọng tình trạng của mình sẽ không xấu đi vì cô rất sợ phải vào bệnh viện do có bệnh lý nền.

Theo khoevadep

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button