Khám phá

Người đàn ông suýt chết vì…hôn cá

Con cá bơn suýt đoạt mạng một người đàn ông ở Anh sau khi nhảy vào cổ họng cần thủ vừa hôn nó.

Theo Daily Mai, người đàn ông trên là Sam Quilliam (28 tuổi). Anh này thú nhận sự việc xảy ra với mình tại buổi họp báo ở Boscombe Pier, Dorset, nơi anh được các nhân viên y tế cứu thoát khỏi tay tử thần.

1

Cá bơn nhỏ

Sam Quilliam cho biết, khi cậu được con cá, anh có ý định thả con cá về biển vì nó quá nhỏ. Tuy nhiên, vì muốn đùa giỡn với bạn bè nên anh này đưa con cá lên miệng định hôn. Nhưng con cá trượt khỏi tay và chui vào miệng anh ta, sau đó mắc kẹt ở khí quản.

Sam Quilliam đã bị ngừng tim, không thở được trong suốt 3 phút khi xe cấp cứu đến hiện trường khi hôn con cá bơn vì bị nó nhảy vào cổ họng.

2

Anh Quilliam từng câu được nhiều con cá lớn. Ảnh: Facebook.

May mắn cho anh khi hai người bạn của anh Quilliam, Steve Perry và Matt Holmes, đã cứu mạng nạn nhân bằng cách hồi sức tim phổi trước khi xe cấp cứu đến nơi.

Để lấy được con cá ra khỏi cổ họng Sam Quilliam, nhân viên y tế Matt Harrison, người phải nỗ lực tới 7 lần. Theo nhân viên y tế này, đây là lần cứu người “kỳ quặc nhất” của ông.

1

Anh Sam Quilliam (phải) và ông Matt Harrison cùng con cá “tử thần”. Ảnh: PA

Các nhân viên cứu thương sử dụng kẹp để gắp toàn bộ con cá và bệnh nhân đã hồi phục. Con cá dài 5,5 cm. “Tất cả chúng tôi đều vui mừng vì bệnh nhân không bị ảnh hưởng nhiều sau cơn suy tim vốn có thể gây hậu quả nghiêm trọng hơn”, Harrison nói.

Cá bơn Dover thuộc bộ cá thân bẹt, sinh sống ở vùng nước nông, nơi đáy nước có bùn hoặc cát bao phủ. Chúng phân bố rộng rãi ở phía đông Đại Tây Dương. Do vị trí hai mắt nằm khá sát nhau, phần lớn cơ thể chúng có thể nằm chìm ngập trong bùn cát để săn mồi.

Sau khi hồi phục hoàn toàn, anh Quilliam đã quay lại Boscombe Pier để cám ơn 2 người bạn và ông Harrison.

Tổng hợp

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button