Khám phá

Lý do mà vợ của cố NS Chí Tài muốn đưa linh cữu của nam danh hài về Mỹ

Để giải đáp về lý do tại sao ca sĩ Phương Loan quyết định đưa thi hài của nghệ sĩ Chí Tài về Mỹ, nghệ sĩ Cẩm Thu thay mặt xúc động bày tỏ.

Sau khoảng nửa năm cách xa vì dịch, đang trong đà mong ngóng sớm được gặp lại thì ca sĩ Phương Loan – bà xã của danh hài Chí Tài đón nhận tin chồng mình qua đời tại Việt Nam, khiến ai nghe thấy cũng đau xót.

Sau tang lễ nhiều nước mắt được diễn ra tại Việt Nam vào 12/12 vừa qua, hiện nay linh cữu của nghệ sĩ Chí Tài đã được di chuyển đến Mỹ để ông có thể đoạn tụ với vợ và gia quyến.

1.

Đám tang của cố nghệ sĩ Chí Tài ở Việt Nam do chính Hoài Linh và Việt Hương đứng ra tổ chức (Ảnh: Facebook nhân vật)

Tiết lộ lý do vì sao bà xã danh hài Chí Tài muốn đưa chồng về Mỹ

Trong thời điểm nhạy cảm như hiện tại, việc di chuyển giữa các quốc gia thật sự khó khăn khi chịu ảnh hưởng từ đại dịch. Dù rất mong muốn nhưng vợ danh hài Chí Tài trước đó đã không thể về Việt Nam ở giai đoạn này mà chọn cách ủy thác cho NSƯT Hoài Linh cùng Việt Hương đứng ra chủ trì tang lễ ở quê nhà và sau đó sẽ đưa linh cữu về Mỹ để đoàn tụ gia đình.

2.

Nghệ sĩ Hoài Linh bần thần và chao đảo sau khi vẫy tay vĩnh biệt tri kỷ cố nghệ sĩ Chí Tài ở sân bay (Ảnh: Tiktok)

Để giải đáp về lý do tại sao ca sĩ Phương Loan quyết định đưa thi hài của nghệ sĩ Chí Tài về Mỹ, nghệ sĩ Cẩm Thu thay mặt xúc động bày tỏ: “Ngần ấy năm vẹn toàn thủy chung, hai nghệ sĩ vẫn không có con. Niềm vui của nghệ sĩ Chí Tài là được ăn những bữa cơm do vợ nấu. Ca sĩ Phương Loan vì thế mong muốn được đưa thi hài của ông qua Mỹ, để bà được nhìn thấy ông, tự tay lo lắng cho ông lần cuối và chắc chắn mâm cơm cúng ông sẽ do bà nấu. Nghĩa cử vợ chồng bền chặt của Chí Tài và Phương Loan vì thế khiến giới nghệ sĩ ở hải ngoại rơi nước mắt”.

3.

Phương Loan đưa thi hài của chồng về Mỹ để bà tự lo cơm cúng (Ảnh: Facebook nhân vật)

4

Chuyến bay số hiệu KE17 chở thi hài cố nghệ sĩ Chí Tài từ Seoul đến Los Angeles đã hạ cánh vào lúc 22h58​ tối qua 13/12

Xúc động dòng tin nhắn 8 chữ của bà xã danh hài Chí Tài

Lúc bên nhau, ai cũng ngưỡng mộ tình yêu của danh hài Chí Tài và vợ. Hơn 30 năm chung sống nhưng cả hai vẫn luôn dành cho nhau sự ngọt ngào như thuở mới yêu, Chí Tài còn gọi bà xã bằng biệt danh “Bé Heo” vì sở thích của bà, và ai thân quen cũng gọi nghệ sĩ Phương Loan bằng biệt danh đó.

5.

Vợ danh hài Chí Tài suy sụp và tiều tụy trong lễ cầu nguyện tại Mỹ​ (Ảnh: Facebook nhân vật)

Mới đây, trong lúc chờ đợi linh cữu của chồng mình đoàn tụ, vợ của danh hài Chí Tài đã nhắn tin chia sẻ với ca sĩ Trizzie Phương Trinh. Cô sau đó đã không kềm được sự xúc động mag chia sẻ cùng mọi người: “Sáng nay nhận được tin nhắn từ chị Phương Loan với dòng chữ: “Anh Tài đang bay về với BH (Bé Heo)” với cái hình máy bay đang bay trên trời mà lòng mình quặn đau và cảm giác như trái tim vỡ vụn ra từng mảnh. Lúc đó chỉ ước gì có thể đứng trước mặt chị để ôm chị thật chặt vào lòng và khóc với chị”. Quả thực, nghe đến đây, dù không là người trực tiếp nhận được tin nhắn kia nhưng chúng ta cũng cảm thấy vô cùng thương cảm và xót xa.

6.

Quặn thắt lòng với tin nhắn của vợ cố nghệ sĩ Chí Tài gửi vợ cũ Bằng Kiều (Ảnh: Facebook nhân vật)

Sự ra đi đột ngột của danh hài Chí Tài đã để lại niềm tiếc thương lớn trong mỗi chúng ta, nên thế lại càng thấm thía được bà xã của ông sẽ còn đau lòng hơn gấp vạn lần. Mong rằng hiểu được tình cảm của những người ở lại, nghệ sĩ Chí Tài sẽ có thể an lòng nơi phương xa.

Nguồn: https://www.yan.vn/tiet-lo-ly-do-vi-sao-ba-xa-danh-hai-chi-tai-muon-dua-chong-ve-my-251395.html?utm_source=coccoc&utm_medium=ccnews

Related Articles

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button