Khám phá

Hoài Linh không tin Chí Tài qua đời, nói ra mong mỏi với khán giả

Nghệ sĩ Hoài Linh xác nhận, anh sẽ thay mặt gia đình lo hậu sự cho người bạn thân trước khi tiễn Chí Tài về Mỹ an táng.

Ngày (9/12) sẽ là một ngày không thể quên của Vbiz khi người người, nhà nhà đồng loạt gửi lời chào, lời tiễn biệt đến danh hài Chí Tài khi qua đời do trải qua 1 cơn đột quỵ.

Lúc sinh thời, anh rất ý thức trong việc giữ gìn sức khoẻ bằng việc duy trì lối sống sinh hoạt khoa học, lành mạnh như tập thể dục, đi bộ và nói không với các chất có cồn.

3

Chí Tài chính thức dừng lại sự nghiệp ở tuổi 62 (Ảnh: T.H)

Hoài Linh tổ chức tang lễ cho nghệ sĩ Chí Tài, nói ra mong mỏi với khán giả

Chiều 9/12, thông tin nghệ sĩ Chí Tài đột ngột qua đời sau khi trở về từ buổi tập thể dục khiến đồng nghiệp, khán giả không khỏi bàng hoàng. Là người bạn thân, bạn diễn gắn bó 20 năm với Chí Tài, Hoài Linh là người tiếp nhận thông tin đầu tiên và anh tức tốc đến bệnh viện để lo hậu sự. Diễn viên Nam Thư kể lại cảm giác của anh Bốn khi đến bệnh viện nhận thi thể của người bạn diễn một thời rằng: “Anh không muốn tin Thư ơi”.

Sau khi được bệnh viện trả Chí Tài về cho người thân, thi thể của nam danh hài xấu số được đưa đến trung tâm pháp y quận 5 để thực hiện việc bảo quản lạnh để đưa về Mỹ an táng. Để tránh sự nhiễu loạn thông tin về sự hiếu kì của dư luận, Hoài Linh xác nhận tang lễ của người bạn diễn sẽ được tổ chức tại Việt Nam trước khi linh cữu được đưa về Mỹ.

1

Thời gian cụ thể sẽ được anh thông báo sau khi bàn bạc với vợ cố nghệ sĩ.​ (Ảnh: T.H)

“Được sự nhờ cậy và cho phép của anh Hoài Linh, tôi xin thông báo tới mọi người vài điều để mọi người hiểu và thông cảm cho anh Linh cũng như gia đình anh Tài! Hiện tại, anh Linh đang rất buồn và lo việc hậu sự cho anh Tài, nên không có tâm trạng để chia sẻ trên facebook hay fanpage của anh! Anh Linh có nhờ tôi nhắn với anh em báo chí, khi nào có thời gian tang lễ chính thức, anh sẽ thông báo với mọi người, tránh nhiễu loạn thông tin.

Sau khi bàn bạc với vợ anh Tài, chắc chắn anh Linh sẽ tổ chức buổi tiễn đưa giúp anh em đồng nghiệp và khán giả hâm mộ có cơ hội được tiễn đưa anh Tài lần cuối, sẽ thông tin cụ thể tới mọi người khi có thời gian chính xác! Tình hình dịch bệnh cũng phức tạp, nên mọi người tránh tụ tập đông và luôn đeo khẩu trang. Anh Linh cũng đang rất buồn, nên mọi người đừng cố gắng gọi điện hay nhắn tin hỏi, vì sẽ làm ảnh hưởng tới tâm lý và sức khỏe của anh nhiều!”, một người em thân thiết của Hoài Linh chia sẻ.

2

Hoài Linh đang rất đau buồn trước sự ra đi đột ngột không một lời trăn trối của nghệ sĩ Chí Tài (Ảnh: T.H)

Hoài Linh: “Chị Phương Loan mong chồng được về Mỹ để lo hậu sự”

Theo ghi nhận của chúng tôi thì tối qua tại khu vực nhà tang lễ, quá trình khâm liệm, bảo quản lạnh thi thể của Chí Tài được diễn ra hoàn tất. Nhiều sao Việt đã tranh thủ đến nhìn mặt Chí Tài lần cuối như: ca sĩ Giao Linh, Hoạ Mi, nghệ sĩ Thanh Thủy, Lê Giang, vợ chồng Trấn Thành, Nhã Phương, Vĩnh Thụy, Quang Trung,…

Được sự uỷ quyền của chị Phương Loan, Hoài Linh sẽ cố gắng tổ chức lễ tiễn biệt nghệ sĩ Chí Tài ít nhất một ngày để đồng nghiệp và bạn bè đến viếng anh lần cuối. Sáng 10/12, Hoài Linh cho biết: “Tội nghiệp chị Phương Loan, vợ anh Chí Tài. Chị ấy đang rất buồn. Chị mong chồng được về Mỹ để lo hậu sự”.

Nghệ sĩ Chí Tài đã ra đi mãi mãi nhưng anh đã để lại một sự nghiệp nghệ thuật đồ sộ và một tấm lòng nhân hậu và sẵn sàng giúp đỡ đàn em. Hy vọng người ở lại sẽ vượt qua được cú sốc này để chu toàn lễ tang cho anh.

Nguồn: https://www.yan.vn/hoai-linh-to-chuc-le-tang-cho-nghe-si-chi-tai-truoc-khi-tien-anh-ve-my-251031.html

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button