Khám phá

Bạn sở hữu ngón tay cái cong hay thẳng, điều này tiết lộ loạt bí mật về tính cách

Ngón tay cái tưởng như nhỏ bé nhưng lại ẩn chứa nhiều điều siêu thú vị đấy nhé!

Cơ thể mỗi người đều có những đặc điểm khác nhau, điều này tạo ra sự nhận diện cá nhân giữa nhiều người. Nhưng còn hơn thế, những đặc điểm của cơ thể đôi khi cũng ẩn chứa những bí mật bất ngờ về nội tâm và tính cách của bạn. Ngón cái là ngón tay đặc biệt nhất trong bàn tay, đây là ngón được xem là giúp con người cầm bút và viết được, tạo nên sự khác biệt to lớn so với các loài động vật có vú khác. Và cũng nhờ hình dáng của ngón tay cái mà chúng ta sẽ biết được những điều thú vị bên trong con người của mình.

1

Hai đốt tay bằng nhau

Nếu hai đốt tay của ngón cái bằng nhau, bạn là người công bằng, bạn cố gắng tìm kiếm sự hài hòa và yên bình. Bạn là người điềm tĩnh, giỏi ăn nói và dường như những kiến ​​thức bạn có được là nhờ trui rèn, đúc kết từ cuộc sống.

Có rất nhiều bạn bè và người thân xung quanh cần sự quan tâm hoặc một lời khuyên bổ ích từ bạn, vì bạn chia sẻ thể hiện sự đồng cảm theo cách rất riêng biệt.

Đốt trên dài hơn đốt dưới

Nếu đốt trên của tay cái dài hơn đốt dưới, điều này cho thấy bạn là người cầu toàn. Bạn toàn tâm, toàn ý với những ý tưởng hay những công việc của mình và bạn không bao giờ cảm thấy hài lòng với mọi thứ. Bạn muốn những gì xung quanh bạn phải trở nên hoàn hảo và có trật tự, trong thâm tâm luôn có điều đau đáu bạn muốn thực hiện và đạt được.

Đôi khi bạn bị ám ảnh bởi những suy nghĩ hay ý tưởng nào đó, bạn luôn tìm cách để thực hiện thành công điều đó theo cách thầm lặng. Bạn nhận được sự tôn trọng từ người khác vì sự trung thực và mức độ tin cậy của lời nói.

Đốt trên ngắn hơn đốt dưới

Nếu phần dưới ngón cái dài hơn đốt trên có thể bạn là người chăm chỉ. Cuộc sống có lẽ không cho bạn đi đến thành công bằng con đường bằng phẳng, bạn phải vượt qua những trở ngại, thử thách nhưng điều bạn tìm thấy phía cuối con đường luôn là điều tốt đẹp. Những người có hình dạng ngón tay này còn là người tự tin vào trí thông minh và bạn mang ưu điểm này để thực hiện hóa những giấc mơ của mình.

Bạn luôn có kế hoạch rõ ràng cho mọi vấn đề và không có quá nhiều thứ khiến bạn mất bình tĩnh. Đó là lý do vì sao bạn thường được người khác đánh giá cao trong công việc.

Ngón tay cái linh hoạt

Nếu bạn có một ngón tay linh hoạt, bạn là người đa sầu đa cảm hơn những người khác. Người sở hữu ngón tay này thường được gọi là “Hitchhike”. Bạn dễ dàng thích nghi với sự thay đổi của hoàn cảnh và môi trường sống mới.

Bạn vô cùng sáng tạo và có khả năng về nghệ thuật. Dường như bạn sinh ra dành cho những bộ môn nghệ thuật. Những người có ngón cái này thường có tinh thần cởi mở với mọi điều xung quanh và tò mò những điều mới lạ về thế giới. Tâm trí của bạn luôn tìm ra cách hay ho để giải quyết vấn đề và đạt được mục tiêu.

Ngón tay thẳng đơ

Nếu bạn có ngón tay thẳng đơ và không có độ linh hoạt thì hẳn bạn là người cứng đầu và có tư tưởng thích thống trị. Một số người nghĩ rằng gương mặt bạn lạnh tanh như những hòn đá nhưng họ ngưỡng mộ bạn vì bạn là người luôn giữ lời hứa. Điều này khiến mọi người có thể dựa dẫm vào bạn.

Đôi khi chính ưu điểm này lại khiến bạn bị trục lợi vì bạn luôn thực hiện được những gì bạn đã hứa. Nhưng bạn có khả năng phân tích vấn đề ngay lập tức và đưa ra lựa chọn đúng đắn mà không gây thiệt cho bản thân.

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button