Cẩm nang

9 cách “lột xác” giúp cô nàng giản dị trở nên xinh đẹp hơn ngay từ ngày mai.

Càng ngày càng có nhiều cô gái biết cách sử dụng thời trang và mỹ phẩm để xinh đẹp hơn. Thế nhưng những cô nàng bình thường không mấy tự tin sẽ cần được chỉ dẫn để giúp họ thay đổi bản thân. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn “9 cách “lột xác” giúp cô nàng giản dị trở nên xinh đẹp hơn ngay từ ngày mai.”

1. Nhuộm tóc màu sáng hơn

1.

“Một mái tóc đẹp sẽ giúp khuôn mặt bạn bừng sáng.” Nhiều cô gái đồng ý rằng kiểu tóc là một yếu tố quan trọng giúp cải thiện nhan sắc. Nếu bạn muốn thay đổi, hãy tìm đến một thợ tóc uy tín để thử uốn xoăn và nhuộm tóc sáng màu lên.

2. Dùng mi giả và vẽ mắt để mắt to đẹp hơn

2.

“Một trong những thay đổi lớn nhất khi bạn trang điểm chính là ở đôi mắt. Hãy kẻ mắt để mắt trông to và long lanh hơn!” Rất nhiều cô gái tập trung vào trang điểm cho cửa sổ tâm hồn. Nếu bạn chưa quen, hãy thử ra các cửa hàng mỹ phẩm để nhân viên hướng dẫn những bước cơ bản nhé.

3. Từ bỏ những trang phục đơn sắc, và thêm màu sắc vào những bộ váy áo của mình

3.

“Chẳng hạn như khi mùa xuân đến, bạn có thể chọn những bộ váy hoa tươi tắn.” Nhiều cô gái nhấn mạnh tầm quan trọng của màu sắc trang phục. Màu tối như đen hay xanh đậm sẽ không giúp ích nhiều, trong khi những màu sắc nhẹ nhàng tươi tắn sẽ giúp bạn trông duyên dáng nữ tính hơn.

4. Giữ làn da khỏe mạnh với một lớp nền tự nhiên

4.

“Một làn da sáng, trơn mịn là đủ để bạn trở nên xinh đẹp.” Rất nhiều cô gái luôn biết cách chăm sóc bảo vệ để có một làn da đẹp. Để đạt hiệu quả, bạn cần cố gắng duy trì quy trình chăm sóc da đều đặn và liên tục.

5. Đổi kiểu kính hoặc đeo kính áp tròng

5.

Một cô gái nói “Khi đổi sang đeo kính áp tròng, tôi thấy tự tin hơn. Tự tin là chìa khóa để xinh đẹp!” Thay đổi từ kính sang kính áp tròng sẽ tác động lớn đến vẻ ngoài của bạn. Hoặc bạn cũng có thể thử đổi kiểu gọng, màu gọng thời trang hơn, phù hợp với khuôn mặt và kiểu tóc.

6. Thẳng lưng và giữ tư thế đẹp

6.

“Tư thế đẹp sẽ tạo ấn tượng bạn là một người tự tin.” Phong thái sẽ tạo thêm sức hút cho bạn, do đó hãy chú ý khép chân khi bạn ngồi, không gù lưng, và luôn để ý tới tư thế của mình.

7. Giữ hàm răng trắng sáng và mỉm cười

7.

“Nụ cười là vũ khí mạnh nhất – tất nhiên phải đi kèm với một hàm răng đẹp.” Nhiều người đều tin rằng một nụ cười thân thiện, bừng sáng sẽ khiến bạn trông xinh hơn rất nhiều. Điều đó cũng sẽ tác động tích cực lên cách mọi người xung quanh đánh giá bạn.

8. Lựa chọn quần áo hợp với dáng người

8.

“Đừng để một bộ quần áo làm hỏng những đường cong của bạn.” Kích cỡ là rất quan trọng. Đừng mua những bộ quần áo quá cỡ vì nghĩ nó sẽ che đi nhược điểm cơ thể cho bạn mà hãy tự tin lựa chọn những bộ đồ tôn lên vẻ đẹp của riêng mình.

9. Để lộ một chút ngực hay chân

9.

“Một chút quyến rũ là đặc quyền của phái nữ.” Hãy tự tạo sức hút cho bản thân bằng một chút phá cách vừa phải. Khi nhiều người chú ý tới bạn thì cách bạn nói chuyện cũng sẽ trở nên tự tin và lôi cuốn hơn.

Nên đọc

Trộn kem đánh răng với nước chanh, có ngay 5 cách giúp con gái đẹp từ da đến móng

Trộn kem đánh răng với nước chanh, có ngay 5 cách giúp con gái đẹp từ da đến móng

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button