Khám phá

Xôn xao hình ảnh thần đồng Đỗ Nhật Nam có profile trên Tinder, dân mạng share rầm rộ

Nhiều người khi thấy hình ảnh Đỗ Nhật Nam trên Tinder còn đùa rằng: Ai rồi cũng lớn nhỉ?

Thần đồng Đỗ Nhật Nam là một cái tên không mấy xa lạ với giới trẻ. Nhưng thần đồng trong tâm trí của mọi người là một cậu bé cỡ tiểu học chẳng hạn, tham gia nhiều cuộc thi tri thức và đang còn được bố mẹ đưa rước đến trường mỗi ngày. Đúng nhưng đã từng thôi!

Đỗ Nhật Nam sinh năm 2k1, nghĩa là năm nay 19 tuổi, ra dáng thanh niên lắm rồi. Và Nhật Nam còn đang có cuộc sống tự lập ở nước ngoài nữa.

Mới đây, nhiều cư dân mạng đã tấp nập share một tài khoản Tinder được cho là của thần đồng Đỗ Nhật Nam. Nhiều người tỏ ra bất ngờ khi không nghĩ cậu bé gây sốt mạng xã hội năm nào giờ đã là một thanh niên “cao to” đủ tuổi trưởng thành.

1

Hình ảnh Nhật Nam sử dụng ứng dụng hẹn hò được cư dân mạng “tương tác” cực khủng

2

Có thể thấy Nhật Nam bây giờ đã là một thanh niên cao to rồi

3

Trên phần chú thích cũng ghi rất rõ nơi ở và ngôi trường âm nhạc danh giá mà Đỗ Nhật Nam đang theo học

Theo đó, trên phần mô tả bản thân, profile được cho là của “thần đồng” Đỗ Nhật Nam trên Tinder ghi rõ mình là một ca sỹ nhạc cổ điển, nghệ sĩ violin. Ngoài ra, anh chàng còn có sở thích đọc sách, du lịch.

Đặc biệt, ở phần học vấn, tài khoản này cũng ghi rõ là đang học ở trường Pomona College. Điều này khá trùng khớp với những thông tin trước đó được gia đình Nhật Nam công khai. Theo đó, Đỗ Nhật Nam vào cuối năm 2018 đã trúng tuyển vào Pomona College với học bổng 71.900 USD/ năm – tức khoảng 6,6 tỷ đồng cho 4 năm học. Trường Đỗ Nhật Nam học nằm trong top các trường “national liberal arts” (Đại học khai phóng) tốt nhất Hoa Kỳ.

4

Hình ảnh Đỗ Nhật Nam tốt nghiệp cấp ba vào hồi năm ngoái

Liên lạc với trợ lý của mẹ Đỗ Nhật Nam để hỏi phụ huynh về việc hình ảnh của cậu bạn xuất hiện trên một ứng dụng hẹn hò, người này cho biết: Cô ấy không quan tâm chuyện này đâu bạn ạ.

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button