Khám phá

Những hot girl Olympia ngày ấy và bây giờ: Lan Thy âm thầm du học Nhật Bản

Chương trình Đường lên đỉnh Olympia vốn đã nổi tiếng với những thí sinh thông minh và tài năng. Bên cạnh đó cũng có không ít những thí sinh nữ tài sắc vẹn toàn khiến dân mang phải chao đảo.

Đường lên đỉnh Olympia là một chương trình truyền hình đã tạo nên dấu ấn đặc biệt suốt nhiều năm qua. Đây là chương trình thu hút được rất nhiều bạn học sinh THPT có thành tích, học lực giỏi trên khắp cả nước tham gia. Bởi vậy mỗi tuần khán giả đều được chiêm ngưỡng những màn đối đầu hết sức kịch tính trên đường đua kiến thức của các thí sinh và sẽ phải ngạc nhiên với nhiều bạn có thành tích cực khủng.

Vậy nhưng chương trình còn được chú ý bởi có nhiều thí sinh nữ không chỉ thông minh, giỏi giang mà còn rất xinh đẹp. Vì thế chỉ cần xuất hiện một lần trên truyền hình thôi, những cô nàng ấy cũng đã có thể làm cho cộng đồng mạng dậy sóng.

1

Chương trình Đường lên đỉnh Olympia đã không ít lần làm dân tình dậy sóng bởi các thí sinh nữ xinh đẹp. Ảnh: Chụp màn hình chương trình

1. Phạm Tường Lan Thy

Cô nàng Phạm Tường Lan Thy có lẽ là cái tên nổi bật nhất và được nhiều khán giả nhớ nhất. Bởi ngay khi xuất hiện trong cuộc thi tuần năm 2016, cô nàng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, ngọt ngào cùng sự thông minh khi vượt qua các thử thách của chương trình.

Bên cạnh đó, Lan Thy cũng được biết đến là 1 trong 3 em bé được sinh ra bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm. Tuy nhiên sau cuộc thi, cô nàng lại vướng vào nhiều chuyện không hay như những thông tin tiêu cực khi cô nàng tham gia cùng một số người bạn trong một dự án của trường. Có lẽ vậy sau đó cô nàng đã lặng lẽ du học Nhật. Và đến nay, sau 4 năm cô nàng đã thường xuyên xuất hiện trên các trang mạng xã hội với hình ảnh trưởng thành hơn.

2

Lan Thy giờ đây đã trở thành một cô gái trưởng thành hơn, chín chắn hơn. Ảnh: FB Phạm Tường Lan Thy

Cô chia sẻ rằng nhiều chuyện trong quá khứ đã khiến cô thu mình lại, ở bên Nhật cô không tham gia bất kì hoạt động nào và cũng ít nói chuyện với nhiều người. Nhưng may mắn vẫn có những người bạn không quan tâm cô là ai để cùng chia sẻ, trò chuyện và chơi vui vẻ với cô.

2. Phan Thị Hà Phương

3

Ngày ấy Hà Phương đã nhận được nhiều sự chú ý với vẻ ngoài xinh đpẹ tự tin của mình. Ảnh: Chụp màn hình chương trình.

Trong năm 2017, chương trình cũng có một thí sinh nữ rất ấn tượng, không chỉ nhờ vẻ ngoài xinh đẹp mà còn ở phong thái cô cùng đĩnh đạc, tự tin, đó là thí sinh Phan Thị Hà Phương. Cô nàng là thí sinh nữ suy nhất được vào đến vòng thi quý với quá trình thi cực kì gay cấn và bất ngờ. Sau 3 năm, giờ đây Hà Phương đã trở thành sinh viên của đại học Ngoại Thương – Hà Nội. Cô nàng vẫn luôn chăm chú và việc học và vẫn tham gia các hoạt động phong trào của trường một cách năng nổ.

4

Giờ đây cô nàng vẫn xinh đẹp như ngày nào và ngày càng năng động hơn. Ảnh: FB Hà Phương

3. Nguyễn Trần Lê Na

5

Lê Na là một thí sinh nữ vô cùng nổi bật và cũng làm dân mạng chao đảo khi xuất hiện. Ảnh: Chụp màn hình chương trình

Lê Na là thí sinh đến từ Bình Thuận, ngay khi vừa xuất hiện trong cuộc thi tuần của mùa 2019, cô nàng đã được cư dân mạng nhiệt tình chia sẻ trên các mạng xã hội. Bởi Lê Na không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp mà còn có tài lẻ đàn hát. Vậy nên dù phải dừng bước ở cuộc thi tuần nhưng cô nàng vẫn để lại nhiều ấn tượng đặc biệt đối với khán giả.

6

Giờ đây Lê Na đã là một sinh viên với nhiều hoài bão lớn. Ảnh: FB Lê Na

Sau chương trình, Lê Na vẫn tích cực học tập và nhận về kha khá các giải thưởng. Đặc biệt trong kì thi tốt nghiệp trung học phổ thông vừa qua, cô nàng cũng đã khoe điểm số của mình và khiến nhiều người ngưỡng mộ. Số điểm lần lượt là: 9.2 điểm Toán, 8,75 điểm Văn, 9 điểm Tiếng Anh, 6,25 điểm Lịch sử, 7,5 điểm Địa Lý và 9,5 điểm Giáo dục công dân. Hiện tại, Lê Na đang theo học Trường Đại học Kiến trúc TP.HCM với chương trình liên kết quốc tế với Úc, cô nàng cũng dự định du học Úc sau 2 năm nữa.

4. Vũ Khánh Linh

7

Với vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu cùng nhiều tài lẻ cô nàng đã được rất nhiều người yêu thích. Ảnh: Chụp màn hình chương trình

Trong những tập được phát sóng gần đây, thì chúng ta có thể thấy được một thí sinh nữ rất nổi bật chính là Vũ Khánh Linh. Nữ sinh sinh năm 2003, quê Hải Phòng đã được rất nhiều người chú ý bởi vẻ ngoài xinh xắn, cùng sự tự tin, thái độ thi đấu hết mình. Cô nàng chia sẻ, ngoài là một học sinh giỏi cô nàng cũng tham gia làm người mẫu ảnh và có tài đàn hát. Ngoài ra, Khánh Linh cũng đang tự mình bán hàng online trên mạng. Hiện tại cô nàng đang tập trung cho việc học để chuẩn bị cho kì thi THPT sắp tới.

8

Hình ảnh đời thường của cô nàng càng được nhiều người chú ý bởi sự xinh đẹp và dễ thương. Ảnh: FB Khánh Linh

Một chương trình liên quan đến giáo dục có tuổi đời lâu nhất Việt Nam và đến nay nó vẫn khẳng định được sự thu hút của mình qua từng tuần. Để có được sự thành công đó, chắc chắn ngoài những người làm nên chương trình, cũng phải kể đến những thí sinh vô cùng tài năng. Hy vọng trong tương lai những thí sinh nữ tài sắc vẹn toàn ấy sẽ gặt hái nhiều thành công hơn nữa.

Nguồn: https://bestie.vn/2020/12/nhung-hotgirl-olympia-ngay-ay-va-bay-gio-lan-thy-am-tham-du-hoc-nhat

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button