Cần biết

Goldsun là của nước nào, có bền không?

Goldsun là hãng sản xuất đồ gia dụng có khá nhiều mặt hàng như bếp điện, nồi inox, lò vi sóng, bình đun siêu tốc… được bán ở Việt Nam. Vậy xuất xứ của Goldsun từ đâu, có bền không…

Goldsun là của nước nào sản xuất

Trước hết, phải khẳng định Goldsun là thương hiệu của Việt Nam, do người Việt Nam làm chủ. Hiện Goldsun có nhà máy sản xuất đồ gia dụng ở Việt Nam.

Tuy nhiên, hãng này cũng đặt hàng sản xuất sản phẩm của mình tại Trung Quốc và có cả nhập khẩu hàng từ Châu Âu về bán tại thị trường Việt Nam.

Công ty cổ phần Goldsun Việt Nam, tiền thân là công ty TNHH Quang Vinh, chuyên kinh doanh khí hóa lỏng và thiết bị dùng gas (9/8/1994)

Trong quá trình phát triển – với tầm nhìn chiến lược và dài hạn – Công ty Cổ phần Goldsun đã liên tục đổi mới chiến lược tiếp cận thị trường và mở rộng lĩnh vực kinh doanh điển hình như việc thành lập Công ty TNHH Nhật Quang hoạt động trong lĩnh vực in ấn và bao bì carton (1996); hay việc thành lập thêm nhà máy Nhật Quang 2 – tiền thân của nhà máy Goldsun gia dụng, chuyên sản xuất các sản phẩm inox và lắp ráp bếp gas (2002)… để từng bước vươn lên, đưa thương hiệu Goldsun trở thành một thương hiệu có tên tuổi.

Sau hơn 23 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Goldsun Việt Nam đã trở thành một trong ba đơn vị sản chuyên sản xuất và lắp ráp các sản phẩm gia dụng (như nồi inox, bếp gas, nồi cơm điện, nồi áp suất điện tự động, lò vi sóng, máy hút bụi, bếp điện từ, ấm siêu tốc…) lớn nhất Việt Nam. Có thể nói, các sản phẩm mang thương hiệu Goldsun đang từng bước chiếm lĩnh thị trường và tạo được niềm tin vững chắc đối với người sử dụng.

Một số đồ gia dụng Goldsun

Một số đồ gia dụng Goldsun

Hàng Goldsun có tốt không?

Chứng nhận an toàn thực phẩm

Thời điểm hàng Trung Quốc kém chất lượng đang lan tràn vào Việt Nam với tốc độ chóng mặt, việc sử dụng sản phẩm uy tín, cam kết chất lượng của doanh nghiệp trong nước luôn là lựa chọn sáng suốt của người tiêu dùng thông minh. Sử dụng hàng của Goldsun, không chỉ bạn đang bảo vệ sức khỏe của gia đình mình mà còn là sự ủng hộ to lớn cho Doanh nghiệp Việt Nam cạnh tranh thị phần trong nước.

Việc sử dụng nguyên liệu đầu vào sạch (được tổ chức Intertek Hồng Kong chứng nhận An toàn tiếp xúc thực phẩm), các sản phẩm do Goldsun nhà sản xuất đạt tiêu chuẩn xuất khẩu đi các nước Châu Âu.

Bên cạnh đó, Goldsun còn là đơn vị sản xuất đầu tiên (và duy nhất) của miền Bắc được hãng DuPontTM (Mỹ) cấp bản quyền sử dụng và kinh doanh lớp chống dính cao cấp thế hệ mới Teflon® – lớp chống dính không chứa PFOA, rất an toàn cho sức khỏe – trên các sản phẩm nồi, chảo do công ty sản xuất và lắp ráp.

Đây là một bước ngoặt đột phá đối với uy tín thương hiệu của Công ty Cổ phần Goldsun Việt Nam bởi: Việc được DuPontTM (Mỹ) cấp bản quyền cũng đồng nghĩa với việc các sản phẩm nồi, chảo chống dính thương hiệu Goldsun đã đạt được các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế tương đồng với sản phẩm của các hãng gia dụng danh tiếng của Mỹ và Châu Âu.

Dẫn đầu thị trường về công nghệ

Công ty Cổ phần Goldsun Việt Nam là một trong những doanh nghiệp đầu tiên sử dụng công nghệ hàn đáy bằng máy dập ma sát thay cho công nghệ hàn cao tần thông thường – Công nghệ này giúp tạo ra kết cấu đáy vững chắc, dẫn nhiệt đều, đủ tiêu chuẩn sản xuất khẩu đi thị trường các nước châu Âu. Bên cạnh đó, đội ngũ công nhân viên ở đây cũng có bề dày kinh nghiệm làm chủ được công nghệ dập sâu với dàn máy công cụ hiện đại, đáp ứng ngày càng cao yêu cầu phát triển sản phẩm.

Bên cạnh đó, Goldsun còn mạnh dạn đầu tư hơn 10 tỷ đồng vào công nghệ CNC (thiết kế, chế tạo khuôn mẫu bằng công nghệ cao) rồi mở hướng đầu tư dây chuyền sản xuất dân dụng bằng inox… Nhờ đó, công ty đã từng bước làm chủ được việc thiết kế mẫu mã, kiểu dáng các mặt hàng, sản phẩm… đáp ứng nhanh , chính xác những nhu cầu của thị trường và thị hiếu thẩm mỹ của người sử dụng.

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button