Khám phá

Đặt camera để bắt ma, người đàn ông bắt gặp cảnh tượng đáng sợ hơn cả ma

Một người đàn ông ở Úc đã đặt máy quay trong nhà để chụp ảnh ma, nhưng thật không thể tin được những gì camera ghi hình lại khiến anh không thể tin vào mắt mình.

Sau những đêm có tiếng động lạ trong nhà, anh theo dõi thấy người con trai của anh hay đi lại vào ban đêm và anh chàng người Úc nghi ngờ nhà mình bị ma ám.

Vì vậy, anh quyết định mua máy quay và đặt chúng ở tất cả các phòng trong nhà. Và sau khi anh xem lại những gì camera quay lại, anh đã rất sốc. Video quay lại không phải bóng của ma như anh đã từng nghĩ mà đó lại là đoạn phim làm tình giữa vợ và con trai của anh ta.

1

Sau khi xem camera, người đàn ông mới vỡ lẽ ra sự thật

6

Mặc dù đặt camera có thể đánh mất sự riêng tư nhưng nếu như không làm, liệu ai có thể biết được những chuyện kinh khủng xảy ra như vậy.

Anh ta đã phát hiện vợ 28 tuổi, đã quan hệ với đứa con trai 16 tuổi của mình trên dưới 11 lần trong vòng mấy năm nay. Được biết cô ta là người vợ thứ 2 của anh và là mẹ kế của cậu con trai kia. Anh quyết định đưa chuyện này ra tòa. Sau đó cô vợ vị kết án 1 năm tù giam vì tội giao cấu với trẻ vị thành niên.

5

Ảnh cắt từ clip

2

Ảnh do camera ghi lại

Ở Tasmania nước Úc, độ tuổi quan hệ đồng thuận là 17 nên cô vợ chỉ bị lãnh án tù 1 năm vì quan hệ với trẻ vị thành niên. Chị này ban đầu chối tội vì muốn bảo vệ cuộc hôn nhân của mình nhưng cậu con trai đã khai tất cả. Người bố trong vụ việc đã hẹn hò cô gái này suốt 11 năm và sống chung từ khi con trai lên 9 tuổi, cho đến khi sự việc vỡ lở.

Tổng hợp

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button