Khám phá

Câu chuyện nhỏ cực kỳ ý nghĩa về Bill Gates và vạch trần sự thật đắng lòng đằng sau câu chuyện này

Mọi người đã bao giờ đọc được một mẫu chuyện ngắn về Bill Gates và cô con gái đi ăn chung trong một nhà hàng chưa? Chắc hẳn có người đọc rồi và có người chưa đọc, vậy thì hãy đọc câu chuyện cực kỳ ý nghĩa này trước rồi mình sẽ tiết lộ cho mọi người biết sự thật đằng sau câu chuyện này.

Câu chuyện được đăng tải cùng với hình ảnh của Bill Gates và cô con gái.

1

Sau đây là câu chuyện:

Một ngày, Bill Gates vào một nhà hàng dùng bữa. Sau khi ăn xong, ông tip 5$ cho người phục vụ, nhưng khi nhìn người phục vụ thì anh ta không có vẻ vui cho lắm.

Gates nhận ra điều này và hỏi người phục vụ:

– Có chuyện gì thế anh bạn?

Người phục vụ trả lời:

– Tôi chỉ ngạc nhiên là con gái ông cũng ăn cùng một bàn nhưng cô ta tip đến 500$, trong khi ông là tỷ phú giàu nhất thế giới chỉ tip mỗi 5$.

Gates chỉ mỉm cười và trả lời một câu rất ý nghĩa:

– Đó là vì cô ấy là con gái của người giàu nhất thế giới, nhưng tôi chỉ là con của một thợ cắt gỗ mà thôi.

Bài học rút ra từ câu chuyện là dù bạn có thành công đến mấy thì cũng đừng quên quá khứ của mình.

Câu chuyện thật hay và ý nghĩa đúng không? Nhưng sự thật đằng sau câu chuyện này chính là đây chỉ là một câu chuyện được dựng lên mà thôi, người con gái trong bức hình trên không phải là con gái của Bill Gates, con gái Bill Gates thực sự là đây:

3

​Còn một điều nữa, đó là cha của Bill Gates không phải là một thợ cắt gỗ, mà là môt luật sư nhé mọi người, ông tên là William H. Gates.

câu chuyện bill gates và con gái 3.​Bài viết mang tính chất phân tích, không có mục đích ném đá ai cả, dù gì câu chuyện trên cũng là một câu chuyện rất ý nghĩa mọi người nhỉ?

Tổng hợp

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button