Khám phá

Bạn thấy gì ở hình ảnh ‘hại não’ này? Hãy chọn và xem đáp án

Câu trả lời sẽ đo “độ nóng nảy” trong con người bạn.

1

Phương hướng khuôn mặt người đàn ông mà bạn nhìn thấy cho biết bạn có phải là người nóng nảy hay không. Bạn nhìn thấy khuôn mặt nhìn thẳng phía trước, chỉ thấy một bên mặt hay thấy ông ta đang nhìn cả hai bên?

LUẬN GIẢI

1/ Khuôn mặt người đàn ông nhìn về phía trước

Nếu bạn nhìn thấy khuôn mặt người đàn ông hướng về phía trước thì bạn là người khá nóng tính. Tuy nhiên trong hầu hết thời gian, bạn có thể kiểm soát được cảm xúc của mình và không tức giận vì những điều nhỏ nhặt.

Bạn sẽ chỉ phản ứng mạnh nếu ai đó có hành động xúc phạm hoặc đùa cợt quá đà, nhưng sau đó, bạn sẽ tìm ra cách giải quyết vấn đề một cách ôn hòa.

Bạn nhận thức rõ hành động trong cơn tức giận chỉ gây hậu quả xấu cho cả hai bên, bình tĩnh giải quyết vấn đề bao giờ cũng tốt hơn. Vả lại, tính bạn rất thẳng thắn, có chuyện gì cũng nói thẳng với đối phương chứ không thích giữ tâm tư trong lòng.

2/ Một bên khuôn mặt, người đàn ông nhìn trực diện

Bạn vẫn hay để cảm xúc của mình lấn át lý trí. Bạn dễ bị kích động và đôi khi bạn nói ra những lời nóng nảy không đúng lúc, điều này thường dẫn đến kết cục tồi tệ cho bạn sau khi tranh cãi với ai đó.

Nguyên nhân của sự nóng nảy là bởi bạn rất bộc trực, luôn bảo vệ lẽ phải và những người thân yêu. Tuy nhiên, bạn vẫn nên tự rèn luyện mình giữ bình tĩnh trong mọi tình huống bởi trong một cuộc tranh luận, người giữ được cái đầu lạnh mới là người chiến thắng.

3/ Khuôn mặt người đàn ông nhìn về cả hai phía

Bạn là người sống cởi mở và dễ gần. Bạn không quan tâm nhiều đến mọi việc diễn ra xung quanh. Bạn cứ sống một cuộc sống vô tư và thản nhiên, cũng chẳng thèm bận tâm đến người khác nghĩ gì và nói gì về mình. Nhờ phong cách sống an nhiên này, bạn chẳng bao giờ thấy ưu phiền.

(*) Thông tin mang tính tham khảo vui vẻ. Mong các bạn luôn có cái nhìn lạc quan và tích cực trong cuộc sống.

Nguồn: https://soha.vn/ban-thay-gi-o-hinh-anh-hai-nao-nay-hay-chon-va-xem-dap-an-20201007231141272.htm

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button