Khám phá

10 kiểu con trai bị con gái ghét nhất trong mọi thời đại

Hãy cùng khám phá 10 kiểu con trai bị con gái ghét nhất này nhé!

Làm sao để biết các cô gái thích gì và ghét gì, đặc biệt thiện cảm hay khó chịu với kiểu con trai nào? Hãy thử nghía qua BXH “10 kiểu con trai đáng ghét nhất mọi thời đại” của con gái xứ Trung bình chọn. Có khi bạn vẫn độc thân dài dài vì không biết mình nằm trong số 10 type con trai mà các nàng không thuận mắt dưới đây.

Dĩ nhiên BXH này chỉ mang tính tham khảo, không phải cô gái nào cũng có chung sở ghét như nhau. Tuy nhiên, đa số phái nữ trên thế giới chắc chắn sẽ đều đồng ý với quan điểm nếu con trai sở hữu nhiều hơn 3 đặc điểm dưới đây sẽ khó có cửa bước vào trái tim nàng đó.

Top 1: Trên người sở hữu những hình xăm khủng, màu mè và bự chà bá

1

Đứng đầu trong bảng xếp hạng này là kiểu con trai với những hình xăm to chà bá, màu mèThử tưởng tượng mà xem, nếu một cô gái nào đó lần đầu gặp bạn và nhìn thấy trên người bạn xăm chi chít những hình đầu lâu, rồng bay phượng múa màu mè, đủ màu sắc, kích cỡ,…thì hỏi xem các nàng có cảm tình nổi được với các bạn hay không?

Top 2: Kiểu người cầu kì, bóng bẩy, chỉn chu thái quá

2

Đây là kiểu con trai lúc nào cũng cầu kì, có yêu cầu cao trong cách ăn mặc, thẩm mỹ bất chấp mọi hoàn cảnh, tình huống. Những anh chàng này sẽ luôn cầu toàn cho bản thân, thích mọi việc đều hoàn hảo theo ý mình, đôi khi có phần thái quá và gây khó chịu đến cho mọi người.

Top 3: Gắn quá nhiều thứ lỉnh kỉnh ở thắt lưng

3

Nhiều đấng đàn ông có thói quen lạ là đeo những thứ lỉnh kỉnh từ chìa khoá xe, bấm móng tay, cây xỏ giày, điện thoại,…ở bên hông hay bên cạnh thắt lưng của mình. Đôi khi những thứ này lại làm những bạn gái cảm thấy luộm thuộm và chướng mắt vô cùng.

Top 4: Kiểu đàn ông thích mặc quần bó

4

Thông thường các bạn gái đều không thích những bạn trai mặc các kiểu quần bó sát người này. Đó là chưa kể đến nhiều trường hợp những chiếc quân bó này cũng là nguyên nhân chính gây ra sự cố “lộ hàng”, hằn rõ “vùng nhạy cảm” của các đấng mày râu nữa chứ. Mới thử tưởng tượng thôi là đã thấy không thể yêu thương nổi rồi đúng không nào!

Top 5: Kiểu con trai mặc combo “quần cạp trễ + lòi sịp”

5

Kiểu con trai này thường cố tình mặc những chiếc quần cạp trễ và có xu hướng mặc quần thường là càng xệ càng tốt, để lộ rõ những chiếc quần xì phía trong, đôi khi chưa kể không biết là “vô tình hay hữu ý” mà lòi luôn cả khe mông nữa chứ. Nghe thôi đã nổi hết da gà rồi chứ đừng mơ tưởng đến chuyện làm quen nhé, mấy anh chàng kiểu này thì gặp 10 cô thì 10 cô chạy cả 10 ấy chứ.

Top 6: Kiểu người để tóc theo kiểu HKT

6

Hầu hết phái nữ đều cảm thấy những kiểu tóc HKT này trông thật “trẩu tre” và thiếu nghiêm túc. Chưa kể nếu còn nhuộm thêm mấy màu sắc sặc sỡ lên nữa thì “thôi rồi lượm ơi…”

Top 7: Mặc quần áo sặc sỡ, hoa hoè

7

Những kiểu con trai này thường là kiểu người thích được nổi bật giữa đám đông. Bởi thế nên đôi khi họ lại làm hơi lố, khi diện lên mình những bộ đồ với hoa văn kì dị, không giống ai, “tông xuyệt tông” hay mang đủ bảy sắc cầu vồng. Nói chung là kiểu phong cách thời trang không cô gái nào “nuốt nổi”.

Top 8: Thích đeo những đồ trang sức khủng từ vàng, bạc, đá quý,…

8

Đây là kiểu đàn ông thích khoe mẽ, muốn thể hiện mình là người có tiền, có quyền nên lúc nào ra đường cũng đeo đầy “mấy kí” vàng trên người. Gặp ai cũng đều bắt tay làm quen và không quên nở một nụ cười hở mấy cái răng bọc vàng.

Top 9: Dùng ốp điện thoại nắp gập

9

Khá bất ngờ khi kiểu con trai thích dùng ốp điện thoại nắp gập được hội chị em phụ nữ cho vào top 9. Một số chị em cho rằng việc con trai dùng ốp điện thoại nắp gập sẽ khiến cho các chàng thiếu phần nam tính và không được thu hút cho lắm.

Top 10: Combo đi giày Sandal + vớ thủng lỗ

10

Đây là kiểu con trai cuối cùng trong top 10 kiểu con trai bị con gái ghét nhất mọi thời đại. Những chàng trai này thường được các nàng đánh giá là thiếu chỉn chu, luôm thuộm và không nghiêm túc.

Tóm lại, sau khi đọc xong bài viết này mà thấy mình có mấy đặc điểm trên thì mau mau sửa đổi đi nhé hỡi các chàng trai. Đừng để bị ế vì những lí do vô duyên như trên nhé. Hãy trở thành một chàng soái ca đúng nghĩa cho các nàng tự hào đi nào!

Nguồn; https://lostbird.vn/giai-tri-cung-lac/giai-tri/top-10-kieu-con-trai-bi-con-gai-ghet-nhat-trong-moi-thoi-dai-668933.html

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button