Khám phá

10 dấu hiệu chứng tỏ người đàn ông đó không hợp với bạn

Cuộc hẹn đầu tiên được ví như buổi phỏng vấn xin việc. Cả hai cùng cố gắng thể hiện khía cạnh tốt đẹp nhất của mình với người kia, và tìm hiểu mọi thứ để chắc chắn rằng cả hai phù hợp để tiến xa hơn. Nếu bạn lắng nghe đúng cách và chú ý đến các tiểu tiết quan trọng, thậm chí chẳng cần hỏi bạn vẫn có thể tìm ra đáp án chính xác nhất. Cách đơn giản nhất là chú ý đến chủ đề mà người đó đề cập trong cuộc trò chuyện.

Dưới đây là dấu hiệu cho thấy người đàn ông đó không thuộc về bạn:

Chưa quên được tình cũ

1

Tình cũ luôn làm người ta trăn trở. Nhưng nếu buổi hẹn hò trở thành cơ hội để người đó đem chuyện tình xưa ra phân tích hay giải bày thì bạn nên cẩn trọng. Có vẻ anh ta đang mắc kẹt trong mối tình lãng mạn trước đó và chưa sẵn sàng cho mối quan hệ nghiêm túc mới. Đừng dại biến mình thành tấm bình phong, suốt ngày phải lắng nghe những tâm sự về người cũ và trở thành điểm tựa cho họ khi yếu lòng.

Tin rằng phụ nữ luôn thực dụng

2

Nếu một người đàn ông lúc nào cũng ngân nga bài ca “Tất cả phụ nữ đều chỉ thích tiền và giỏi ‘đào mỏ’”, thì anh ta không xứng đáng để bạn dành thời gian. Anh ta có thể dùng cách này để biện minh cho tính tằn tiện của bản thân, và cũng có thể buộc bạn phải chứng minh bản thân không có động cơ nào liên quan tới tiền bạc khi tiếp xúc với anh ta.

Kiểu đàn ông ‘con ngoan của mẹ’

3

Mộ người dand ông hiếu thảo cũng rất tuyệt vời, nhưng cũng nên có giới hạn nếu muốn chứng minh bản thân, đặc biệt là trong buổi hẹn hò đầu tiên. Ít nhất bạn nên cảnh giác một chút nếu chàng trai của bạn nhắc đến mẹ anh ta quá thường xuyên. Thường những kiểu đàn ông như vậy sẽ không có khả năng muốn tách ra sống độc lập. Và khả năng cao mẹ chồng tương lai của bạn sẽ đóng vai trò then chốt trong cuộc sống gia đình bạn.

Kiểu đàn ông thích “phân vai”

4

Chính xác hơn là kiểu đàn ông ‘sặc mùi’ phân biệt nam – nữ. Tất nhiên, nếu bạn mong muốn trở thành một bà nội trợ giỏi trong tương lai, thì bạn có thể bỏ qua chủ đề này. Nhưng nếu bạn muốn bình đẳng trong mối quan hệ của mình, bạn nên tránh những người đàn ông bảo thủ và gia trưởng như vậy.

Kiểu đàn ông quá vạm vỡ

5

Người đàn ông mà bạn gặp gỡ có thân hình lực lưỡng và vẻ ngoài nam tính, rắn rỏi? Nếu trong ngày đầu gặp gỡ, mọi chủ đề của anh ta chỉ xoay quanh việc anh ta sử dụng đòn roi để trừng trị kẻ xấu, rất có thể anh ta cảm thấy không an toàn. Điều đó không có nghĩa là anh ta thuộc tuýp đàn ông vũ phu, nhưng cách hành xử của anh ta vẫn có thể gây ra nhiều rắc rối.

Kiểu đàn ông thích trẻ con

6

Có một kiểu đàn ông rất thích nói về cháu trai, con đỡ đầu, con của hàng xóm, v.v. Người đàn ông này cũng rất hào hứng chia sẻ ngay về kế hoạch con cái cho người phụ nữ mình gặp gỡ. Có lẽ anh ta chỉ muốn xây dựng hình thượng ‘dễ thương’ với suy nghĩ ‘chắc chắn mọi phụ nữ đều thích trẻ con’ trước khi hẹn hò. Hoặc anh ta đơn giản đang thể hiện mong muốn thực sự của bản thân, và nếu bạn có chung ý định thì điều đó không quá tệ. Còn nếu bạn vẫn chưa có kế hoạch hay sẵn sàng cho chuyện sinh con thì hãy tìm đối tượng khác phù hợp hơn.

Quá quan trọng vẻ bề ngoài

7

Nếu người đàn ông luôn xoáy vào những khuyết điểm về ngoại hình của cô gái ngay cả trong cuộc hẹn đầu tiên, bạn nên cảnh giác. Tốt hơn là nên tránh xa mối quan hệ với một người đàn ông lúc nào cũng bận tâm tới tỉ lệ cơ thể, chân dài, khuôn mặt, v.v … Kiểu người này tìm kiếm người yêu giống như việc tìm kiếm thần tượng, nếu chọn được một người nhưng chưa hợp ý lắm, anh ta có thể buộc họ phải thay đổi theo đúng với mong muốn của anh ta.

Quá coi trọng bạn bè

8

Hầu như tất cả những câu chuyện thú vị của anh chàng đều liên quan tới các ‘chiến hữu’ của anh ta, và thậm chí anh chàng còn có chút khinh thường những người thích độc lập. Người đàn ông này cũng có thể thích dành thời gian buổi tối với bạn bè hơn là hẹn hò với bạn.

Thật khó để xây dựng tình cảm nghiêm túc và lâu dài với một người như vậy. Vì kiểu người này luôn sẽ dành ưu tiên hàng đầu cho bạn bè thay vì bạn, vì vậy bạn nên cân nhắc thật kỹ trước khi yêu.

Hận cả thế giới

9

Người đàn ông đang nói chuyện với bạn có thói quen đổ lỗi cho mọi thứ vì từng thất bại hoặc bất hạnh của anh ấy, chủ động buộc tội mọi người xung quanh về tất cả lỗi lầm của anh ấy. Anh ta trễ hẹn vì tài xế taxi không đi nhanh hơn. Anh ta không được tăng lương vì ông chủ keo kiệt. Còn đồng nghiệp được lương cao hơn vì họ ‘khôn khéo’…

Kiểu người đàn ông luôn đổ lỗi cho mọi chuyện sẽ không bao giờ thấy lỗi lầm của bản thân, và bạn sẽ không thể an tâm trao gửi tình cảm nơi họ được.

Kiểu đàn ông ‘đa tình’

10

Kiểu người luôn biết nắm bắt tâm lý phụ nữ, khen đúng lúc, đúng chỗ, khiến các chị em ‘đổ rần rần’. Thế nhưng kiểu người này sẽ trở thành mối nguy nếu chỉ biết khen và lấy lòng bạn. Ngay từ buổi hẹn hò đầu tiên đã có quá nhiều lời đường mật, thì có khả năng bạn không phải là cô gái duy nhất mà anh ta tán tỉnh. Cố gắng đừng nhầm lẫn sự chân thành với thói tán đào của những chàng trai đa tình.

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button