Khám phá

Xôn xao clip nam sinh chở bạn gái đi học bị phụ huynh bắt gặp, người mẹ mắng chửi thậm tệ rồi lôi con về

Đoạn video ghi lại hình ảnh nam sinh chở bạn gái đi học lại bị phụ huynh bắt gặp và chặn xe trên đường phố thu hút sự chú ý của đông đảo dư luận.

Tình yêu gà bông tuổi học trò luôn được xem là một trong những điều lãng mạn và đáng nhớ của thời học sinh. Tuy nhiên, ở độ tuổi “ăn chưa no, lo chưa tới” ấy, các bậc phụ huynh vẫn luôn muốn con em mình tập trung vào chuyện học tập.

Chính sự quan tâm này đã dẫn đến những hành động cấm đoán yêu đương. Và câu chuyện của nam sinh đi xe cub chở bạn gái bị bố mẹ người yêu bắt gặp và chặn đường trên phố vừa được đăng tải mới đây chính là một trong những trường hợp điển hình như thế.

1

Thông tin sự việc nhận được không ít sự quan tâm trên mạng xã hội. (Ảnh: FB T.A 28)

Nam sinh chở bạn gái bị bố mẹ người yêu chặn đường trên phố

Mới đây nhất, đông đảo dư luận trên mạng xã hội không khỏi xôn xao trước đoạn video ghi lại hình ảnh về một cặp đôi “gà bông” chở nhau bằng chiếc cub bị phụ huynh của bạn nữ chặn xe giữa đường.

2

Cặp đôi chở nhau bằng xe cub và bị phụ huynh chặn xe bất ngờ. (Ảnh: TikTok N.K)

Cụ thể, khi cả hai cô cậu mặc đồng phục học sinh – áo dài này chở nhau đi trên phố bằng chiếc xe máy thì bất thình lình bố mẹ của cô gái xuất hiện, chặn đường và có hành động kéo con gái lên xe của mình. Trong đoạn video, nữ sinh có vẻ không đồng tình với cách làm của bố mẹ nên đã có hành động vùng vằng bỏ đi.

3

Cách hành xử của bố mẹ khiến cô nữ sinh không đồng tình và vùng vằng bỏ đi. (Ảnh: Tik Tok N.K)

Sau khi “kéo” được con gái về xe mình, mẹ của cô có vẻ còn lớn tiếng doạ nạt và chỉ tay vào cậu nam sinh đi xe cub. Trước tình cảnh như thế, người bạn đi cùng đã có những hành động an ủi chàng nam sinh ngay khi chiếc xe của phụ huynh chở cô nữ sinh chạy mất.

4

Mẹ cô gái sau khi dẫn được con gái về còn chỉ trỏ và lớn tiếng với nam sinh đi xe cub. (Ảnh: Tik Tok N.K)

5

Thôi thế là mỗi người một nơi rồi… (Ảnh: Tik Tok N.K)

6

Người bạn đi cùng có hành động an ủi khi mối tình của nam sinh bị “chia cắt”. (Ảnh: Tik Tok N.K)

Cộng đồng mạng bình luận

Ngay khi đoạn video này đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm không nhỏ từ đông đảo dư luận. Có đến hơn 50 nghìn lượt tương tác, hàng nghìn lượt bình luận và chia sẻ về sự việc này.

Đa số cư dân mạng đều bày tỏ bất ngờ trước sự việc tưởng chừng như “trong phim” lại xuất hiện “rõ mồn một” như thế ngoài đời. Có không ít lời bình luận về hành động của bố mẹ cô nữ sinh trong đoạn video kể trên. Họ cho rằng phụ huynh có những động thái như vậy cũng vì quan tâm và lo lắng cho con. Số khác bày tỏ an ủi đến cậu nam sinh đi xe cub trong câu chuyện và có lẽ sau sự kiện lần này, chuyện hẹn hò cùng bạn gái sẽ gặp thêm nhiều “gian na” từ phía phụ huynh.

– “Tình yêu bị chia cắt. Cứ tưởng trên phim ai dè đời thực cũng thấy.”

– “Càng cấm đoán lại càng nổi loạn cho mà xem. Tuổi này nên bình tĩnh phân tích cho bọn trẻ hiểu sẽ tốt hơn.”

– “Thông cảm cho bố mẹ được. Cũng vì sốt ruột cho con quá mà. Thế nhưng nhìn cũng tội cậu kia, bờ vai rũ xuống tuyệt vọng rõ luôn á.”

7

Cư dân mạng xôn xao bình luận. (Ảnh chụp màn hình)

Hiện tại, sự việc này vẫn đang thu hút sự quan tâm rất lớn từ đông đảo dư luận. Đa số cư dân mạng đều có những ý kiến trái chiều lên tiếng khác nhau. Còn bạn, bạn suy nghĩ thế nào về đoạn video này?

Nguồn: https://www.yan.vn/nam-sinh-cho-ban-gai-di-hoc-bi-bo-me-co-nang-bat-ngay-tai-tran-251593.html

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button