Cần biết

Wave RSX Fi 110 có mấy màu, giá bao nhiêu, có hao xăng không?

Bảng giá Wave RSX 110 2016, 2017, đánh giá về giá bán, tính năng, độ bền, mức độ ăn xăng, màu sắc. Có nên mua Wave RSX 110 mà đen đỏ, trắng đen, xanh dương, xám không…

Wave RSX có bền không?

Wave RSX là một trong những dòng xe bền bỉ của Honda Việt Nam. Xe được trang bị động cơ 4 thì 110cc tiết kiệm nhiên liệu.

Động cơ 110cc mạnh mẽ, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng không khí được trang bị giúp Wave RSX mới tối ưu hóa khả năng tăng tốc, tiết kiệm nhiên liệu vượt trội mà vẫn kế thừa được tính ưu việt của dòng xe số như độ bền cao, vận hành mạnh mẽ và ổn định.Động cơ Wave RSX nay đáp ứng cả tiêu chuẩn khí thải Euro 3 nghiêm ngặt, áp dụng từ 1/1/2017.

Wave RSX 110cc

Wave RSX 110cc

Bảng giá Wave RSX

Wave RSX hiện có các phiên bản và giá bán như sau:

Phiên bản Phanh cơ, vành nan hoa

Phanh đĩa vành nan hoa

Phiên bản Phanh đĩa, vành đúc

21.490.000 VNĐ 22.490.000 VNĐ 24.490.000 VNĐ

Wave RSX có mấy màu?

Xe Wave RSX hiện có các màu sau:

Wave RSX màu xanh dương

Wave RSX màu đen đỏ.

Wave RSX màu đen trắng.

Wave RSX màu xám.

Wave RSX có hao xăng không?

Hệ thông phun xăng điện tử PGM-FI được Honda Việt Nam trang bị trên tất cả phiên bản của Wave RSX mới, có khả năng kiểm soát và cung cấp lượng nhiên liệu phù hợp với điều kiện vận hành nhờ hoạt động lập trình vi tính chính xác, đồng thời giảm thiểu ma sát, giúp tiết kiệm nhiên liệu, vận hành êm ái và cảm giác thoải mái hơn khi tăng tốc.

Nhờ một số điều chỉnh về mặt động cơ, Wave RSX tiếp tục khẳng định khả năng tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu trong phân khúc động cơ 110cc, hơn khoảng 7% so với dòng xe trước đó và đạt khả năng tăng tốc từ 0-200m trong thời gian ngắn nhất so với các dòng xe cùng loại (theo số liệu nghiên cứu nội bộ của Honda).

Đánh giá xe Wave RSX 2016

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button