Khám phá

Vụ cây bật gốc đè chết học sinh lớp 6 ở Sài Gòn, Ốc Thanh Vân đau xót: ‘Em đi học mà, sao mãi không về nữa?’

MC Ốc Thanh Vân bày tỏ sự đau lòng khi biết tin một học sinh lớp 6 ở TP HCM tử vong vì bị cây phượng vĩ trong sân trường bật gốc đè trúng vào sáng 26/5.

Vừa qua vào sáng 26/5, tại trường THCS Bạch Đằng (quận 3, TP HCM), một cây phượng vĩ lớn bất ngờ bị bật gốc ngã xuống đè trúng 13 học sinh đứng gần đó, khiến 1 nam sinh lớp 6 tử vong và nhiều trường hợp bị thương nặng. Vụ việc thu hút sự quan tâm của dư luận, trong đó có đông đảo phụ huynh. Không ít người đã bày tỏ nỗi buồn, xót xa trước sự ra đi đột ngột của cậu học trò xấu số.

1

2

Hiện trường vụ cây phượng bật gốc rồi ngã đổ sáng ngày 26/5 tại THCS Bạch Đằng, quận 3, TP HCM

Là một người mẹ, MC Ốc Thanh Vân không khỏi đau lòng khi biết tin về vụ tai nạn này. Trên qua trang cá nhân, Ốc Thanh Vân xúc động viết: “Đọc tin về các em học sinh, nhất là em K, gia đình em, ba mẹ em, em của em vừa chào đời và không được gặp anh trai… Sao thấy đau thế này! Sợ đọc tin tức về tai nạn, rủi ro, bạo hành, mà nạn nhân là những đứa trẻ. Có cách nào để bảo vệ trẻ em không. Em đi học mà, sao mãi không về nữa?”.

Dòng trạng thái của Ốc Thanh Vân nhanh chóng nhận được sự đồng cảm từ cư dân mạng. Nhiều người đã để lại bình luận bộc bạch suy nghĩ và cảm xúc đau buồn trước cái chết của nam sinh lớp 6 do bị cây đè trúng.

3

Ốc Thanh Vân xót xa trước cái chết oan ức của nam sinh lớp 6

Diễn viên Nguyệt Ánh viết: “Đọc tin không ngủ được luôn, đau lòng quá!”.

“Xót xa quá chị ơi! Thương cho em và người mẹ mới sinh em bé được có mấy ngày. Sao chịu nổi”, MC Ngọc Châu buồn bã sẻ chia.

“Em cũng buồn và cứ thấy nghẹn quá… đau xót, cứ suy nghĩ mãi về tai nạn của em K, thương bé quá. Sáng ba đưa đi học, giờ về lại khiêng về, đau lòng không cầm được nước mắt chị ơi… Trường học liệu có an toàn cho con… câu hỏi cứ ám ảnh em”, một cư dân mạng viết.

Ngay sau sự cố ngã cây phượng vĩ đè trúng học sinh trong sân trường, ông Nguyễn Văn Phúc – Hiệu trưởng trường THCS Bạch Đằng đã lên tiếng nhận trách nhiệm và thuật lại vụ việc đáng tiếc trên.

4

5

6

Các em học sinh thất thần sau tai nạn bị cây ngã đè trúng

Thầy Phúc cho biết, cây phượng bật gốc trồng từ năm 1996. Hằng năm, nhà trường đều thuê Công ty Công viên cây xanh chăm sóc cây nên nhà trường cảm thấy rất bất ngờ khi cây đổ. Ông kể lại, vào thời điểm cây đổ, các em học sinh lớp 6/8 đang ngồi ăn sáng chờ lên lớp. Nhà trường quy định khu vực ngồi của các lớp, do đó, khi cây đổ đã đè trúng nhiều học sinh lớp này.

Được biết, khi tai nạn vừa xảy ra, nam sinh T. K. vẫn còn tỉnh, được thầy cô chăm sóc, hỏi han và nói chuyện. Tuy nhiên, lúc xe cấp cứu đến thì học sinh này đã ở trạng thái mê man. Theo đại diện Sở Y tế TP HCM, nam sinh lớp 6 tử vong sau khi được chuyển đến BV An Sinh trong tình trạng chấn thương sọ não, chân bị dập nát, chèn ép ngực. Dù được các bác sĩ tiến hành hồi sức, đặt nội khí quản, ép tim ngoài lồng ngực, dùng Adrenalin (20 ống), truyền dịch và điện giải, hồi sức tim phổi tích cực nhưng sau 65 phút, em K. đã không qua khỏi.

Nguồn: https://saostar.vn/doi-song/oc-thanh-van-dau-xot-truoc-tin-hoc-sinh-bi-cay-phuong-bat-goc-de-7544345.html

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button