Khám phá

Vụ bé 3 tuổi bị gãy xương đùi trong lớp: Cô giáo gác chân phải của bé lên cổ

Theo Dân Trí, nữ giáo viên thừa nhận do muốn bé ăn nhanh, ăn hết để về có cái khoe mẹ nên cô giục bé, đưa chân bé quặp lên cổ.

Theo tin từ TTXVN/Vietnam+, ông Đỗ Duy Tân (35 tuổi, ngụ phường Xuân Hòa, thành phố Long Khánh, Đồng Nai) trình báo với Công an phường Xuân Bình, thành phố Long Khánh về việc con trai ruột ông là bé Đ.G.P. (3 tuổi) bị gãy xương đùi trong giờ học, tại Trường Mầm non Họa Mi (ở phường Xuân Bình).

Công an phường Xuân Bình sau đó đã trực tiếp làm việc với Ban Giám hiệu nhà trường và bà Phạm Thị Thanh Thủy, giáo viên chủ nhiệm lớp mầm 3.

“Theo đó, vào khoảng gần 11 giờ ngày 28/10, cuối giờ ăn trưa còn một số bé ăn chậm trong đó có bé Đ.G.P. Do nóng lòng cho các cháu ăn nhanh, bà Thủy đã bế bé Đ.G.P. lên và gác chân phải của bé lên cổ. Sau đó bé kêu đau, bà Thủy đã kiểm tra và đưa bé đi khám tại bệnh viện.

Kết quả chụp X-Quang cho thấy bé Đ.G.P. bị gãy xương đùi, bà Thủy đã điện thoại báo cho gia đình. Chiều cùng ngày, gia đình đã đưa bé Đ.G.P. đi nhập viện điều trị tại Bệnh viện Nhi đồng 1 (Thành phố Hồ Chí minh)”, TTXVN thông tin.

1

Cháu bé bị gãy xương đùi (Ảnh: Facebook)

Theo báo Đồng Nai, bà Phạm Thị Thanh Thủy đã bị đình chỉ công tác vì có hành vi sư phạm không phù hợp, làm gãy chân một trẻ lớp mầm 3 tuổi.

Ghi nhận của báo Dân Trí cho biết, ban đầu, cô Thủy nói “do cháu quấn chân vào bàn” khi ngồi ăn cơm. Nhưng bé trai kể với mẹ “do con ăn chậm nên cô Th. lấy chân con để lên cổ con nên chân con bị gãy”.

Cũng theo nguồn trên, nữ giáo viên sau đó thừa nhận do muốn bé ăn nhanh, ăn hết để về có cái khoe mẹ nên cô giục bé, đưa chân bé quặp lên cổ. Theo cô giáo này, các bé thường ngày ngồi chơi vẫn hay quặp chân lên cổ rất dẻo dai. Nhưng lúc đó, có thể bé đang ngồi trên ghế nên động tác đó làm bé kêu đau ở đùi. Các giáo viên chở bé đi viện thì biết bé bị gãy xương.

Khi được gia đình cho vào viện thăm cháu bé, nữ giáo viên quỳ khóc cho đến tận lúc về.

Ông Trần Công Nghị, Trưởng phòng GD&ĐT TP. Long Khánh cho biết trên báo Đất Việt, về nguyên nhân bé trai bị gãy chân, cơ quan chức năng đang làm việc. Sau khi xảy ra sự việc, Phòng GD&ĐT thành phố Long Khánh và nhà trường đã thường xuyên đến thăm, phối hợp và động viên gia đình của cháu.

Nguồn: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vu-be-3-tuoi-bi-gay-xuong-dui-trong-lop-co-giao-gac-chan-phai-cua-be-len-co-162200611104725166.htm

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button