Gia đình

Bố Mai Phương chua xót kể về con gái trong những ngày cuối đời: “Phương tàn tạ lắm rồi, không có ngày nào là không bị đau”

Bệnh ung thư phổi đã di căn vào xương, tàn phá sức khỏe nhưng nghị lực của Mai Phương vẫn khiến các bác sĩ khâm phục. Ngày xuất viện, cô nhoẻn miệng cười với hết thảy mọi người dù đôi mắt rưng rưng, đôi mắt buồn nhưng vẫn đầy hi vọng.

1

Mai Phương bên bố mẹ và con gái Lavie trong bữa tiệc nhỏ.

2

Con gái Lavie của Mai Phương hớn hở khi chụp ảnh cùng mẹ. Cô bé năm nay 5 tuổi, là kết quả của cuộc tình giữa Mai Phương và bạn trai cũ Phùng Ngọc Huy.

3

Diễn viên Khả Như là một trong những người bạn thân của Mai Phương.

Vào tối hôm nay 28/3, trên Facebook của nghệ sĩ Trịnh Kim Chi thông báo với truyền thông tin tức chấn động: nữ diễn viên Mai Phương đã qua đời. Nguyên nhân là do tình trạng bệnh ung thư phổi của cố nghệ sĩ trở nặng. Sự ra đi đột ngột của nghệ sĩ Mai Phương khiến người hâm mộ không khỏi tiếc thương, bạn bè, người thân cầu nguyện cho nữ diễn viên được an nghỉ, hi vọng cô sẽ bình yên mà không còn phải chịu bất cứ sự đớn đau nào nữa.

4

Hình ảnh cố nghệ sĩ Mai Phương chống chọi trên giường bệnh

Bố của Mai Phương cũng xót xa chia sẻ về con gái như sau: “Thời gian gần đây Mai Phương thường xuyên bị đau quằn quại, Phương tàn tạ lắm rồi. Không có ngày nào Phương không bị đau”. Đồng thời, ông cũng cho biết thêm rằng phía gia đình bàn tính sẽ không để lâu, khoảng 2 ngày nữa thi thể của diễn viên Mai Phương sẽ được hoả táng. Hiện gia đình Mai Phương đang chuẩn bị tang lễ, mọi thông tin sẽ được cập nhật sớm.

5

Trong bất kì hoàn cảnh nào, cô cũng luôn mỉm cười.

MC Ngọc Châu là bạn thân, cũng là chỗ dựa tinh thần lớn lao của Mai Phương giúp cô chống chọi với bệnh tật.

Trước khi nữ diễn viên qua đời ở tuổi 35, bạn thân của Mai Phương – MC Ngọc Châu đã vào thăm và tiết lộ tình hình sức khỏe hiện tại của nữ diễn viên. Theo đó, anh cho biết bệnh tình của cô đang chuyển biến xấu, sức khỏe yếu ớt, giọng nói thều thào và gần như không thể ăn uống gì, chỉ truyền đạm để duy trì sự sống.

6

Bên cạnh đó, tình hình càng nghiêm trọng hơn khi Mai Phương bị kháng thuốc.

Mỗi ngày, bác sĩ phải tiêm morphin cho Phương với liều lượng dùng cho 4 tiếng nhưng chỉ giúp cô cầm cự được 1 tiếng khỏi cơn đau. Bạn thân Mai Phương cho biết: ‘Dù cơ thể đang rất yếu và đau đớn sau mỗi lần vô thuốc vì căn bệnh quái ác, nhưng bàn tay ốm yếu ấy đã nắm chặt lấy tay anh, giọng yếu ớt.’.

7

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp đến thăm hỏi, cập nhật tình hình sức khỏe của Mai Phương trong lúc bệnh tình nghiêm trọng.

8

Đau đớn chiến đấu với bệnh tật nhưng Ngọc Châu cho biết Mai Phương không hề kêu ca, vẫn luôn tỏ ra mạnh mẽ và nghị lực.

Nguồn: https://kenh14.vn/bo-mai-phuong-noi-ve-con-gai-trong-nhung-ngay-cuoi-doi-phuong-tan-ta-lam-roi-khong-co-ngay-nao-la-khong-bi-dau-20200328203255252.chn

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button