Khám phá

TPHCM: Nhắc nhở người khác đeo khẩu trang, người phụ nữ bị xịt cồn vào mắt khiến bỏng giác mạc

Nữ thành viên ban quản trị chung cư nhắc nhở 1 cư dân đeo khẩu trang khi đi thang máy nhưng bất ngờ bị người này hành hung, dùng chai cồn rửa tay để xịt vào miệng, mắt. Hậu quả, nạn nhân bị bỏng giác mạc, ảnh hưởng thị lực.

Ngày 29/7, lãnh đạo UBND phường 9 (quận Phú Nhuận, TP.HCM) cho biết, Công an phường này đang lập hồ sơ để xử lý vụ việc một người phụ nữ ở chung cư trên địa bàn bị tấn công khi nhắc nhở cư dân đeo khẩu trang.

Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 22h tối ngày 28/7 tại một chung cư trên đường Hồng Hà (phường 9, quận Phú Nhuận). Nạn nhân là chị Nh. (khoảng 37 tuổi) – thành viên ban quản trị chung cư. Thông tin từ đại diện Ban quản lý chung cư cho biết, thời gian trên người đàn ông ngoài 30 tuổi sinh sống tại một căn hộ sử dụng thang máy nhưng không đeo khẩu trang. Do trong lúc tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp, chị Nh. đã nhắc nhở người này mang khẩu trang vào để bảo vệ sức khỏe bản thân và cộng đồng.

1

Ảnh cắt từ clip

Tuy nhiên, người đàn ông không hợp tác, dùng lời lẽ khiếm nhã đối với chị Nh. Thậm chí, người này đã tấn công, dùng chai cồn vệ sinh trong thang máy xịt vào miệng nạn nhân. Cồn trong chai sau đó cũng văng vào mắt chị Nh. Mọi hành động của người này đã được camera an ninh trong thang máy ghi lại.

Ngay trong đêm, ban quản trị chung cư đã phối hợp với Công an phường 9 tới để ghi nhận thông tin, làm việc với các bên liên quan. “Tuy nhiên, người đàn ông có biểu hiện không hợp tác. Riêng chị Nh. được đưa đi bệnh viện, ban đầu xác định chị bị bỏng giác mạc, chấn thương tâm lý” – đại diện ban quản lý nói.

Chiều cùng ngày, trao đổi qua điện thoại, chị Nh. cho biết hiện mình đang ở bệnh viện để thăm khám do vết thương ở mắt đau nhức, ảnh hưởng thị lực.

Trong ngày, một số nữ cư dân chung cư đã gửi thư lên Ban quản trị. Họ đánh giá hành động của người đàn ông này là côn đồ, hung hãn và đề nghị: “không cho người này đi chung thang máy với cư dân cho đến khi sự việc được giải quyết triệt để”.

Cũng theo một cư dân, người đàn ông tấn công chị Nh. đang công tác trong ngành hàng không.

Nguồn: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/tphcm-nhac-nho-nguoi-khac-deo-khau-trang-nguoi-phu-nu-bi-xit-con-vao-mat-khien-bong-giac-mac-212847

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button