Khám phá

Thương tâm sản phụ bị lũ cuốn trôi khi đang trên đường đi sinh con, người thân gào khóc thảm thiết trên bờ

Chiếc thuyền chở sản phụ đến bệnh viện sinh nở bất ngờ bị lật úp, khiến nạn nhân bị nước lũ cuốn mất tích. Tại hiện trường, người thân gào khóc thảm thiết.

Trưa 12/10, trao đổi với PV, ông Nguyễn Trọng Khiểm – Chánh Văn Phòng xã Phong An (huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế) xác nhận, lực lượng chức năng đang tích cực tìm kiếm sản phụ bị nước lũ cuốn trôi, mất tích khi đang trên đường đi sinh con.

Thông tin ban đầu, khoảng 9h sáng nay, sản phụ Hoàng Thị Phượng, ở thôn Phường Hóp (xã Phong An, huyện Phong Điền) có dấu hiệu trở dạ nên thuê thuyền chở đến bệnh viện để chuẩn bị sinh con.

Tuy nhiên, khi đến đoạn cầu vượt đường sắt thuộc thôn Đông Lâm (xã Phong An) thì chiếc thuyền bất ngờ bị lật.

Phát hiện vụ việc, một số người dân đã chạy đến ứng cứu nhưng do nước lũ lớn, không có phương tiện cứu hộ nên đành bất lực.

1

Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để tổ chức tìm kiếm. Tuy nhiên, do nước đang lên cao và chảy xiết nên việc tìm kiếm gặp nhiều khó khăn.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, người nhà nạn nhân đã đến hiện trường gào khóc thảm thiết.

2

3

Được biết, nhà của sản phụ này chỉ cách nơi xảy ra sự việc vài km. Sáng nay, do chuyển dạ nên chị dùng ghe di chuyển nhưng không may lại xảy ra sự việc thương tâm.

Theo người dân địa phương, đoạn đường xảy ra tai nạn là nơi có nước lũ chảy xiết những ngày mưa to. Hiện, có hơn 100 cán bộ chiến sĩ đang tham gia tìm kiếm tung tích của sản phụ Phượng.

Nguồn: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thuong-tam-san-phu-bi-lu-cuon-troi-khi-dang-tren-duong-di-sinh-con-nguoi-than-gao-khoc-tham-thiet-tren-bo-162201210115703853.htm

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button