Cần biết

Tên ngân hàng Vietcombank tiếng Anh là gì?

Vietcombank là ngân hàng thương mại nhà nước lớn của Việt Nam. Tên tiếng Anh của Vietcombank là Bank For Foreign Trade of Vietnam.

Vietcombank 1

Vietcombank

Tên đầy đủ của Vietcombanj bằng tiếng Việt: Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam

Tên đầy đủ của Vietcombanj bằng tiếng Anh: Joint Stock Commercial Bank For Foreign Trade of Viet Nam

Tên trong giao dịch bằng tiếng Anh: Bank For Foreign Trade of Vietnam

Swift Code của Vietcombank là: BFTV VNVX

Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam trước đây, nay là Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) được thành lập và chính thức đi vào hoạt động ngày 01/4/1963.

Vietcombank hiện là một trong những ngân hàng thương mại lớn nhất Việt Nam với trên 15.000 cán bộ nhân viên, hơn 500 Chi nhánh/Phòng Giao dịch/Văn phòng đại diện/Đơn vị thành viên trong và ngoài nước, gồm Trụ sở chính tại Hà Nội, 101 chi nhánh và 395 phòng giao dịch trên toàn quốc, 03 công ty con tại Việt Nam, 01 văn phòng đại diện tại Singapore, 01 Văn phòng đại diện tại Tp Hồ Chí Minh, 02 công ty con tại nước ngoài và 04 công ty liên doanh, liên kết.

Bên cạnh đó, Vietcombank còn phát triển một hệ thống Autobank với hơn 2.407 máy ATM và trên 43.000 đơn vị chấp nhận Thẻ trên toàn quốc. Hoạt động ngân hàng còn được hỗ trợ bởi mạng lưới hơn 1.726 ngân hàng đại lý tại 158 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button