Khám phá

Sau ly hôn và đập mặt xây lại, Quách Phượng khoe ảnh cưới bên chồng mới

Quách Phượng và câu chuyện “đập mặt xây lại” gây xôn xao dư luận trong năm 2017. Giờ đây sau 3 năm, cô nàng đã thay đổi rất nhiều về ngoại hình, tìm kiếm được hạnh phúc mới trong cuộc sống.

Quách Phượng sinh năm 1995, quê Đắk Nông là một cô gái thiếu may mắn khi sở hữu gương mặt không quá ưa nhìn, da mụn. 17 tuổi đã đi lấy chồng, vì kết hôn quá sớm nên hôn nhân nhanh chóng tan vỡ, cô phải ôm con về nhà bố mẹ đẻ trong tủi nhục.

Cảm thấy tủi thân vì bị chê bai ngoại hình, Quách Phượng đã dành dụm khoảng 200 triệu đồng để “đập mặt xây lại”. Từ sau khi thay đổi nhan sắc, cô nàng trở nên xinh đẹp và tự tin hơn. Mới đây cô đã đăng tải hình ảnh tái hôn và nhận được khá nhiều lời chúc mừng của mọi người.

1

Quách Phượng trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Quách Phượng khoe ảnh bên chồng mới, đồn là đại gia

Thông tin “Thị Nở” Quách Phượng tái hôn làm nhiều người bất ngờ, từ một cô gái bị nhiều người chê về ngoại hình, ly hôn chồng cuối cùng đã tìm được bến đỗ hạnh phúc cho mình. Cô nàng chia sẻ lên trang cá nhân:

“Hai năm 1 hành trình, 2 năm bên nhau, chưa khi nào cãi nhau mà anh và em nói chia tay, chưa khi nào giận lâu quá 1 ngày. Cảm ơn anh đã luôn yêu thương và che chở cho em. Mong tình yêu mình mãi như vậy, nhẹ nhàng và bình yên”.

2

Quách Phượng và chú rể trong ngày cưới.

Theo cộng đồng mạng đồn đoán, chồng mới của Quách Phượng là một đại gia ở Sài Gòn, hơn cô 6 tuổi, chấp nhận quá khứ và con riêng của vợ. Dù nhiều người khá tò mò muốn biết người ấy là ai nhưng Quách Phượng vẫn muốn giữ kín hạnh phúc riêng tư, cô đã khéo léo dùng icon che mặt thay vì thoải mái chia sẻ để tránh nhiều người “bàn ra tán vào”. Có lẽ sau đổ vỡ, cô nàng trở nên trưởng thành và kín kẽ hơn.

3

Quách Phượng chia sẻ hình ảnh xinh đẹp của mình khi làm cô dâu.

Cộng đồng mạng: “Phụ nữ đẹp luôn có quà. Dù đẹp nhân tạo vẫn hơn xấu tự nhiên”

Trường hợp “đổi đời” của Quách Phượng đã truyền cảm hứng cho các cô gái có số phận tương tự. Nếu bạn sinh ra với vóc dáng, ngoại hình không được xinh đẹp thì bạn cũng có quyền “sửa chữa”, thay đổi để xinh đẹp và tự tin hơn. Ai cũng có quyền được làm những gì mình thích, được có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn.

– Phụ nữ đẹp luôn có quà. Dù đẹp nhân tạo vẫn hơn xấu tự nhiên.

– Cô ấy xứng đáng được hạnh phúc. Thật ra cô ấy vừa dũng cảm vừa dám nghĩ dám làm, dám đứng ra chịu trách nhiệm số phận của chính mình.

– Nói chung là không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp. Các chị em nên yêu thương bản thân mình nhiều hơn.

– Mong cho cô ấy kiếm được người chồng lo làm ăn, yêu thương vợ con.

Từ một cô gái luôn tự ti, mặc cảm về ngoại hình, sau khi “lột xác” đã trở nên xinh đẹp, tự tin, có được công việc ổn định và kiếm được tình yêu mới. Sau ly hôn, Quách Phượng từng mơ về một mái ấm gia đình trọn vẹn hạnh phúc, và giờ đây mẹ đơn thân cũng đã tự tin mặc váy cưới, tựa đầu vào một người đàn ông và gắn bó cả đời với họ. Còn bạn, có suy nghĩ gì về sự lột xác này của Quách Phượng, cùng chia sẻ nhé!

Nguồn: https://bestie.vn/2020/11/sau-ly-hon-va-dap-mat-xay-lai-quach-phuong-khoe-anh-ben-chong-moi

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button