Cần biết

Sao chiếu mạng tuổi Tân Dậu năm 2017 và những lưu ý

Sinh năm 1981 sao gì năm 2017. Cách cúng sao giải hạn tuổi Tân Dậu năm Đinh Dậu 2017….

Sinh năm 1981 gặp hạn sao gì năm 2017

Sau đây là hướng dẫn cách tìm sao chiếu mạng, ý nghĩa tốt xấu của sao chiếu mệnh NAM và Nữ tuổi Tân Dậu (sinh năm 1981) trong năm Đinh Dậu (2017).

Tử vi tuổi Tân Dậu năm 2017

Tử vi tuổi Tân Dậu năm 2017

– Sao chiếu mệnh NAM mạng tuổi Tân Dậu năm 2017

+ Sao chiếu mệnh NAM mạng tuổi Tân Dậu năm 2017: La Hầu.

+ Ý nghĩa: Là vì sao chính thất kiến hung tai, cho nên năm nào người có bị sao La Hầu, xem như năm đó bị xấu, nhưng Nam giới kỵ nhiều hơn Nữ giới, nên đề phòng tháng Giêng và tháng 7. Người Nam giới có thể bị tranh chấp rồi đưa đến đến cò bót nếu nặng, làm đau buồn trong gia-đình. Riêng Nữ giới lo âu, buồn phiền hay bịnh hoạn hoặc sinh dưỡng khó khăn.

Năm 2017 bạn gặp phải sao la hầu chiếu mạng khiến công danh , gia đạo gặp nhiều rối ren, trắc trở, bản thân cũng dễ bị bệnh nạn. Với hạn tam kheo bạn cần phải đề phòng dao kéo phạm thân và lái xe nên cẩn thẩn.

Do công việc không ổn định nên tình cảm gia đình cũng không được an vui. Bạn cần phải quan tâm nhiều hơn đến vợ và con. Bản có bản tính năng động, ít chịu ở yên một chỗ, ham vui bên ngoài nên làm cho gia đình không được ấm áp. Đối với bạn chưa có gia đình thì nhờ có quý nhân giúp đỡ nên gặp được người trong mộng, thế những cần khôn khéo dẻo có thể bị thất vọng não nề

+ Cách cúng giải hạn sao La Hầu: Để dâng cúng sao bạn cần chuẩn bị 9 ngọn nến, hương hoa trà quà để làm phẩm vật và cúng vào lúc 9 giờ tốt ngày 8 âm lịch hàng tháng.

Sao chiếu mệnh NỮ mạng tuổi Tân Dậu Năm 2017

+ Sao chiếu mệnh NỮ mạng tuổi Tân Dậu năm 2017: Kế Đô

+ Ý nghĩa: Sao kế đô chiếu mạng là một sao xấu mang hung tinh cho nữ giới. Trong năm bạn gặp nhiều tai tiếng, thị phi. Không chỉ có công danh mà gia đạo cũng bất an. Sức khỏe không tốt.

Vì sao hạn không tốt nên tình cảm năm nay của bạn gặp nhiều biến động tuy nhiên nếu bạn đã có gia đình thì vợ chồng bạn cũng có nhiều niềm vui về nhà cửa tân tạo hay tân trang, có nhiều cuộc đi chơi xa vui vẻ. Những người còn độc thân cũng có nhiều lúc nổ sóng, tuy nhiên cũng có nhiều niềm vui. Nếu cả 2 muốn tính đến hôn nhân thì đây không phải là năm bạn nghĩ đến việc kiêng kỵ gì.

+ Cách cúng sao Kế Đô giải hạn: Nếu người bị sao Kế Đô, mỗi tháng vào ngày 18 âm-lịch dùng 21 đèn cầy (nến), hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 cây nhang quay mặt về hướng chính Tây mà khấn vái :”Thiên Cung Phân Vỹ Kế Đô Tinh Quân”.

Ghi chú: Để dâng sao giải hạn cho tuổi Tân Dậu (1981) năm Đinh Dậu (2017), bạn có thể tự làm lễ ở nhà hoặc lên Chùa, Đền làm lễ cầu an, cúng sao.

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button