Cần biết

Sao chiếu mạng tuổi Canh Thân năm 2017 và những lưu ý

Sinh năm 1980 sao gì năm 2017. Cách cúng sao giải hạn tuổi Canh Thân năm Đinh Dậu….

Sao chiếu mệnh tuổi Canh Thân (1980) năm Đinh Dậu (2017)

Sau đây là hướng dẫn cách tìm sao chiếu mạng, ý nghĩa tốt xấu của sao chiếu mệnh NAM và Nữ tuổi Canh Thân (sinh năm 1980) trong năm Đinh Dậu (2017).

Tử vi tuổi Canh Thân năm 2017

Tử vi tuổi Canh Thân năm 2017

– Sao chiếu mệnh của NỮ sinh năm 1980 năm 2017:

+ Sao: Vân Hớn (Vân Hán).

+ Ý nghĩa: Vân Hớn là vì sao hung tinh bị nhị bát khẩu thiệt tức tháng 2 và tháng 8 rất kỵ. Do vậy, người bị sao này nên thận trọng lời nói, để tránh sự tranh chấp bất lợi đưa đến kiện tụng cò bót.

Nữ mạng tuổi canh thân năm 2017 có thể gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống khi bị sao Vân Hớn chiếu mạng. Trong năm nay mọi công việc làm ăn gặp phải nhiều trắc trở, rối rắm về giấy tờ, sức khỏe bất an và có thể lâm bệnh nạn. vận hạn ngũ mộ trong năm cảnh báo bạn phải đề phòng kẻ xấu lừa gạt, trộm cắp khiến bạn mất tiền và tốn của.

Về phương diện tình cảm, nếu bạn đã có gia đình thì với hỷ thần tọa hạn khiến vợ chồng có những niềm vui và hạnh phúc. Đừng để những khó khăn trong công việc làm sinh tính nóng nảy, cư xử thiếu tế nhị với chông con. Với những ai còn đang độc thân thì 2017 này cũng không nhiều niềm vui, nếu đã có người yêu cũng không nên vội tính đến chuyện kết hôn.

+ Cách cúng sao Vân Hớn: Hàng tháng vào lúc 9 giờ tốt ngày 29 âm lịch hàng tháng bạn nên cúng sao giải hạn. Khi cúng bạn dùng 15 ngọn nến cùng hương hoa trà quả để làm phẩm vật dâng lễ về hướng nam để khân vái.

– Sao chiếu mệnh của NAM sinh năm 1980 năm 2017:

+ Sao: Thổ Tú

+ Ý Nghĩa: Người bị sao Thổ Tú thường kỵ tháng 4 và tháng 8, nên đề phòng kẻ tiểu nhân, gia đạo đưa đến bất an và buồn phiền.

Trong năm 2017 tuổi Canh Thân dễ gặp rối rắm về mặt hồ sơ, giấy tờ… khiến bạn phải lui tới chốn công quyền. Nên tránh làm những việc trái pháp luận. Cùng với đó tình cảm cũng dễ sinh bất hoa, hơn thua… Vận hạn ngũ mộ dự báo trong năm nay tiền bạc sẽ hao tốn, phòng tiểu nhân lừa gại và trộm cắp.

Như đã nói ở trên, do sự ảnh hưởng của sao thổ tú nên gia đình bạn gặp nhiều chuyện bất hòa. Bạn vốn là người hiền hòa nên cố gắng nhẫn nhịn khi có chuyện bất hòa giữa 2 vợ chồng. Bỏ qua những chuyện bé. Nếu bạn đang độc thân thì 2017 cũng không phải là một năm tốt đối với bạn, hay cẩn trọng nếu không khéo dễ dẫn đến tình trạng đôi ngả chia ly. Năm nay là năm tốt để tính và kết hôn.

+ Cách cúng sao Thổ Tú: Để giảm bớt những hạn do sao thổ tú cùng vận hạn ngũ mộ bạn nên cúng dâng sao hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 19 âm lịch. Khi cúng bạn chuẩn bị 5 ngon nến, hương hoa trà quả để làm phẩm vật dâng lễ.

Ghi chú: Để dâng sao giải hạn cho tuổi Canh Thân (1980) năm Đinh Dậu (2017), bạn có thể tự làm lễ ở nhà hoặc lên Chùa, Đền làm lễ cầu an, cúng sao.

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button