Cần biết

Philips là của nước nào sản xuất, có bền không?

Philips là hãng sản xuất đồ gia dụng, điện tử nổi tiếng với nhiều sản phẩm có mặt ở Việt Nam như điện thoại bàn là, bóng đèn neon, máy sấy tóc, nồi cơm điện, bình đun siêu tốc, máy xay sinh tố… Philips có nguồn gốc xuất xứ từ châu Âu, có nhà máy ở Việt Nam…

Máy xay sinh tố Philips

Máy xay sinh tố Philips

Philips của nước nào?

Tập đoàn Điện tử Hoàng gia Philips nổi tiếng thế giới được thành lập năm 1891 đại Amsterdam – Hà Lan chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm thuộc ngành chăm sóc y tế, chiếu sáng, đặc biệt là ngành điện gia dụng và điện tử tiêu dùng.

Trụ sở chính đặt tại Hà Lan, Philips có khoảng 117.000 nhân viên kinh doanh và dịch vụ tại hơn 100 Quốc Gia khắp thế giới. V

ới kinh nghiệm 120 năm, điểm dễ nhận biết nhất của các mặt hàng Philips là dù được sản xuất trên nền công nghệ kỹ thuật tiên tiến nhất thế giới nhưng mọi mẫu mã đều rất đơn giản, tiện lợi, dễ sử dụng, đáp ứng sát sườn mọi nhu cầu cuộc sống, từ chăm sóc cá nhân, gia đình đến giải trí và đặc biệt bền chắc.

Philips chính thức hoạt động kinh doanh tại Việt Nam vào năm 2002 bằng việc xây dựng nhà máy sản xuất tại Khu công nghiệp Biên Hòa II. Với mục tiêu cải thiện cuộc sống con người, công ty đưa mọi kỹ thuật tối tân và tiết kiệm nhất vào những dòng sản phẩm đa dạng. Cụ thể ở ngành hàng gia dụng và điện tử tiêu dùng, Philips nổi bật với các sản phẩm như bàn ủi, máy ép trái cây, bếp từ, nồi áp suất, máy sấy…

Qua nhiều năm đứng vững trên thị trường, đến nay Philips được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng, trong đó có thị trường Việt Nam đầy tiềm năng.

Đồ của Philips có tốt không?

Bạn muốn mua một sản phẩm gia dụng với thiết kế đẹp? Bạn muốn sử dụng sản phẩm này trong một thời gian dài mà không bị hư hỏng? Bạn có thể dễ dàng bảo hành, sửa chữa chúng tại trung tâm bảo hành thuộc tất cả các tỉnh thành? Bạn muốn tạo sự khác biệt cho căn bếp gia đình? Đừng ngại khi mua sản phẩm gia dụng của Philips.

Có thể nói, đây là thương hiệu đồ gia dụng chất lượng tốt nhất tại thị trường Việt Nam. Từ nồi cơm điện, nồi hấp, máy pha cà phê, bàn ủi, máy làm bánh mì, máy làm sữa đậu nành…Philips đều mang đến cho các bà nội trợ Việt những sản phẩm với thiết kế tinh tế, gọn gàng, sang trọng.

Bỏ tiền ra mua đồ gia dụng Philips, mình có thể khẳng định, bạn sẽ không hề cảm thấy tiếc tiền trong suốt quá trình dùng sản phẩm. Gia đình mình từng sử dụng bình đun siêu tốc và máy ép trái cây cũng Philips, cho đến nay đã sử dụng được vài năm mà không có dấu hiệu hư hỏng gì cả. Mà mẫu mã của Philips nhìn rất gọn gàng, không tốn quá nhiều diện tích trong căn bếp.

Bởi vì chất lượng cao nên các sản phẩm gia dụng của Philips đều nhỉnh hơn một chút so với các thương hiệu đồ gia dụng khác. Một chiếc bình đun siêu tốc của Philips theo như mình biết thấp nhất cũng hơn 700.000 đồng. Nhưng nếu mua trên Tiki, hàng chính hãng Philips, bạn sẽ được giảm 11%, chỉ còn hơn 600.000 đồng thôi.

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button