Gia đình

Phát hoảng khi đang học trong lớp, cậu học sinh bỗng nhiên bị quạt trần rơi xuống cứa ngang cổ

Một bài viết được chia sẻ trong một group nhận được sự quan tâm lớn của CĐM về việc một thanh niên đang ngồi học trong lớp thì bị quạt trần rơi trúng đầu và bị cắt một vết ở cổ. Nhưng may mắn thanh niên không sao.

Học sinh đi học thường có những nỗi sợ muôn thuở như sợ điểm kém, sợ kiểm tra, sợ họp phụ huynh… Đây đều là những lo lắng dễ hiểu bởi chúng đều xoay quanh việc học hành – nhiệm vụ chính của những ai đang tuổi cắp sách đến trường.

Tuy nhiên ngoài ra còn có 1 nỗi sợ khác dù mới nghe thì thấy buồn cười nhưng thực tế lại ám ảnh vô số học sinh mỗi ngày đi học, đó là: sợ quạt trần rơi vào đầu.

1

Vụ việc nhận được sự quan tâm lớn của CĐM với 14k like và gần 2k chia sẻ

Lớp học nào cũng có vài ba cái quạt trần để giúp học sinh chống nóng trong ngày hè. Những chiếc quạt khi gắn lên trần đều được gia cố vô cùng chắc chắn, nhưng theo thời gian chúng trở nên cũ kỹ và trở thành mối đe doạ vô hình đối với bao thế hệ học sinh.

Mỗi khi bật mức to, chiếc quạt trần thường lắc lư đіȇɴ đảo, khiến học sinh không kìm được cứ nghĩ đến cảnh nó sẽ bất thình lình tuột ốc mà rơi xuống trúng người mình và bạn bè. Lâu dần, nó trở thành nỗi άм ảпʜ mà dường như học sinh nào cũng có lần từng nghĩ đến khi ngồi học. Và thực tế, có không ít lần nỗi sợ ấy đã trở thành sự thật…

Cụ thể thanh niên đang ngồi học thì bị quạt trần rơi xuống trúng đầu nhưng may mắn không sao chỉ bị çứa nhẹ chứ không thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra nữa

2

Chiếc quạt bị tuột chốt rơi xuống

3

Thanh niên trong vụ việc.

Một số bình luận hài hước của CĐM

4

5

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button