Khám phá

Nước sôi, con khóc, có điện thoại, cún gặm gối: Bạn xử lý số mấy trước, bí mật sẽ mở ra

Bạn “tôn thờ” sự ngăn nắp! Đó là tính cách nổi trội của bạn nếu bạn chọn xử lý số 4 trước tiên.

1

Cùng một thời điểm, trong căn phòng của bạn diễn ra 4 tình huống cần bạn xử lý:

1 – Nước sôi

2- Có điện thoại

3 – Con khóc

4 – Cún con nhà bạn đang gặm rách gối.

Bạn sẽ ưu tiên xử lý cái nào trước, điều đó sẽ phần nào nói lên tính cách và bí mật sâu bên trong con người bạn. Hãy cùng check nhé!

Nếu bạn chọn xử lý tắt bếp đầu tiên

2

Bạn là người sôi nổi, tháo vát và khá nóng tính. Trong mọi tình huống cần xử lý của cuộc sống, bạn không hề ngần ngại đưa ra các quyết định. Không điều gì có thể ngăn cản bạn tiến đến mục tiêu của mình.

Vì là người sôi nổi, nhiệt tình nên “trong từ điển” của bạn không có chỗ dành cho sự nhàm chán, đơn điệu. Bạn tô điểm cho cuộc sống của mình đầy màu sắc và sự lạc quan.

Ngoài ra, bạn rất quan tâm đến sự an toàn của bản thân và không thích sự bất ngờ hoặc những kế hoạch mà không có sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ trước!

Nếu bạn chọn nghe điện trước tiên

3

Quảng giao và thích là “trung tâm của vũ trụ” là tính cách nổi trội của bạn. Bạn dễ dàng giao tiếp và xây dựng các mối quan hệ với nhiều người mới. Tuy nhiên, mọi chuyện bạn làm đều có tính chọn lọc và mục đích riêng, nghĩa là, ít nhất, bạn phải có lợi từ mối quan hệ đó.

Hơn thế, bạn có khả năng xử lý nhiều vấn đề cùng một lúc mà không hề cảm thấy khó khăn. Điểm trừ nhẹ trong tính cách của bạn đó là, bạn khó có thể chấp nhận sai lầm của người khác.

Bạn chọn dỗ con nín

4

Hẳn nhiên rồi, bạn là một người bình tĩnh và tháo vát. Bạn thích giúp đỡ người khác và sẵn sàng hy sinh bản thân vì lợi ích của người thân, bạn bè.

Bạn là một người sống thiên về tình cảm gia đình và đánh giá cao các mối quan hệ giữa con người với con người.

Sâu bên trong, bạn sợ sự cô đơn và luôn muốn có ai đó luôn bên cạnh mình. Đối với bạn, một buổi tối ấm cúng yên tĩnh với gia đình còn tuyệt vời hơn một bữa tiệc ồn ào ở ngoài kia.

Nạt cún con phải là ưu tiên

5

Bạn “tôn thờ” sự ngăn nắp. Với bạn, một ngôi nhà đúng nghĩa phải có sự gọn gàng, sạch sẽ. Suy rộng ra trong cuộc sống, bạn luôn muốn mọi việc nằm trong tầm kiểm soát. Cũng chính vì thế, bạn dễ mất bình tĩnh khi mọi chuyện không theo sắp xếp của mình.

Ở ngoài xã hội, bạn dễ bị thu hút bởi vật chất và địa vị cao, cũng một phần bởi bạn luôn có sẵn phương án xử lý mọi việc trong đầu và có óc xử lý tình huống tốt.

Bạn đã chọn được tình huống xử lý và đọc luận giải thấy đúng chưa? Theo các nhà tâm lý học, mọi hành động và lựa chọn của chúng ta trong các tình huống cuộc sống phần nào nói lên tính cách của chính bạn. Tất nhiên, mọi luận giải đều mang tính tham khảo!

Bài viết sử dụng nguồn: Brightside

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button