Khám phá

NÓNG: Sập công trình kinh hoàng ở Đồng Nai, 10 không qua khỏi

Bức tường đang xây dựng trong công trình tại KCN Giang Điền (huyện Trảng Bom, Đồng Nai) bất ngờ bị sập, đè nhiều công nhân. Đến hiện tại, đã xác định có 10 người đã tử vong.

Chiều ngày 14/5, một vụ tai nạn lao động nghiêm trọng đã xảy ra tại Khu công nghiệp Giang Điền (huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) khiến nhiều công nhân thương vong.

Cụ thể, khoảng 14h20, 1 nhóm công nhân (khoảng 10 người) đang thi công công trình ở Khu công nghiệp Giang Điền thì bất ngờ bị 1 bức tường đổ sập, đè trúng. Sự việc được báo cho cơ quan chức năng.

1

Các nạn nhân được đưa về cơ sở y tế

2

3

Nhận tin báo, lực lượng chức năng tỉnh Đồng Nai đã có mặt huy động máy đào cứu những nạn nhân mắc kẹt dưới đống đổ nát. Bước đầu, cơ quan chức năng xác định có ít nhất 2 người đã tử vong và 6 người khác bị thương nặng nguy kịch, đã được đưa đến bệnh viện.

Trao đổi với chúng tôi, bác sĩ Phan Huy Anh Vũ – Giám đốc Sở Y tế Đồng Nai cho biết, qua bước đầu Sở Y tế nắm được, có 2 nạn nhân đã tử vong tại Trung tâm Y tế huyện Trảng Bom và khoảng 10 người bị thương.

“Chúng tôi đang tiến hành xác minh, chỉ đạo các lực lượng để tiến hành cứu chữa cho người bệnh, số liệu chính xác thì vẫn chưa nắm cụ thể” – bác sĩ Vũ thông tin.

4

Hiện trường đổ nát sau vụ sập

5

6

8

9

Xe cẩu được huy động đến hiện trường để hỗ trợ tìm kiếm các nạn nhân.

10

Hiện trường đổ nát sau vụ sập

Hiện Sở Y tế Đồng Nai đang điều xe cứu thương đến hiện trường để đưa thi thể 8 nạn nhân tử vong về Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai.Lúc 17h, Giám đốc Sở Y tế Đồng Nai cho biết đã xác định có 10 người tử vong trong vụ việc trên. Trong đó có 8 người tử vong tại chỗ, 2 người tử vong tại bệnh viện.

Tiếp tục cập nhật…

Theo Nhịp Sống Việt

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button