Khám phá

Những từ khóa bạn đừng dại tìm kiếm trên Google, nếu không bạn sẽ hối tiếc

Nhờ vào sự hỗ trợ từ Google, việc tìm kiếm thông tin trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, cũng có những khuyến cáo nhất định dành cho người dùng về những từ khóa tuyệt đối không nên tìm kiếm trên Google nếu không muốn hối hận sau đó. Cùng tìm hiểu xem những từ khóa đáng sợ đấy là gì nhé!

1. Blue Waffle

1

Những tưởng Blue Waffle chỉ đơn giản là những chiếc bánh quế màu xanh việt quất, thế nhưng nếu bạn tìm kiếm từ khóa này khi tắt chế độ tìm kiếm an toàn trên Google, bạn sẽ nhận được kết quả cực kỳ kinh khủng đó chính là căn bệnh viêm âm đạo.

Vào tháng 3 năm 2000, một hình ảnh của một phụ nữ được cho là có vùng âm đạo bị nhiễm trùng được tung lên Internet. Và dù chưa xác nhận căn bệnh kinh dị này này là thật hay chỉ là sản phẩm của photoshop, các bạn cũng không nên mạo hiểm tìm kiếm từ khóa này.

2. Mr. Hands

Mr. Hands là nghệ danh của Kenneth Pinyan, một cựu kỹ sư máy bay. Đoạn video liên quan đến cái chết của ông vào năm 2005 do bị thủng lồng ruột kết. Tuy rằng những hình ảnh về cái chết của ông không có trên Internet thế nhưng đoạn video được quay bởi bạn bè của ông vẫn được lan truyền dưới cái tên Mr. Hands.

3. Goatse

Một bức ảnh được đặt trên trang chủ của Goatse thế nên tên của bức ảnh này cũng từ đó mà ra. Khi nhìn vào bức ảnh, bạn có thể thấy một người đàn ông dùng hai tay kéo hậu môn của mình ra và cả phần trực tràng bên trong. Đây được xem là một trong 4 thứ kinh tởm của Internet.

4. Eel girl

2

Đoạn video có tên Eel Girls này hay còn có cái tên khác là Eel Soup có sự xuất hiện hai nữ diễn viên người Nhật và xung quanh họ là rất nhiều lươn. Sau đó, một người sẽ dùng phễu nhét những con lươn vào hậu môn của người kia và họ sẽ ăn những con lươn này khi chúng thoát ra ngoài. Thật khó mà tưởng tượng được cảm giác kinh tởm như thế nào nếu bạn lỡ xem qua đoạn video trên.

5. Kids in a Sandbox

3

Những tưởng chỉ là một từ khóa hết sức bình thường thế nhưng đằng sau cái tên này lại là một đoạn video với nội dung tình dục cực sốc. Trong đoạn video này, có những cảnh cực kỳ khủng khiếp khiến ai xem qua một lần đều cảm thấy sợ hãi. Dù tò mò đến mấy bạn cũng đừng nên tìm kiếm từ khóa này trên Google bởi nó kinh khủng hơn bạn nghĩ nhiều.

6. Tub girl

Đây được xem là một trong những hình ảnh kinh tởm nhất trên Internet. Bạn sẽ thấy một người phụ nữ béo phì người Nhật đeo mặt nạ. Cô ấy bị tiêu chảy nặng và đang bắn cái thứ mà không nên nói ra đó lên trên không và những thứ này nhanh chóng đáp xuống khắp người phụ nữ.

7. Hungry Bitches (2 girls 1 cups)

4

2 girls 1 cups thật ra là trailer của một bộ phim khiêu dâm của nước Brazil mang tên Hungry Bitches. Bạn sẽ thấy hai người phụ nữ trong đoạn video này đang giải quyết “chuyện đại sự” vào một cái ly và sau đó… ăn chúng. Đoạn video này nhanh chóng được lan truyền rộng rãi trên Internet và từ đây, mọi người bắt đầu thi nhau quay lại những cảm xúc kinh tởm của mình khi xem video trên.

Tưởng chừng như những từ khóa bình thường thế nhưng ẩn chứa đằng sau chúng lại là những nội dung vô cùng kinh khủng. Vì thế, dù có tò mò cỡ mấy, bạn cũng không nên dại dột tìm kiếm những từ khóa này trên Google bởi chắc chắn bạn sẽ hối hận nếu lỡ trót tìm kiếm chúng.

Nguồn: http://yan.thethaovanhoa.vn/nhung-tu-khoa-tuyet-doi-khong-nen-tim-kiem-tren-google-197315.html

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button