Khám phá

Những nhân vật Meme trong truyền thuyết ngày ấy bây giờ ra sao?

Thử tưởng tượng một trong những bức ảnh “xấu xí” của bạn xuất hiện trên Internet nhưng lại được nhiều người yêu thích và dùng để tạo nên những meme chất nhất quả đất mà xem. Quá tuyệt vời ấy chứ!

Dưới đây là 10 khuôn mặt may mắn như vậy, dù ở bất cứ đâu thì những hình ảnh trong quá khứ của họ giờ đã trở thành những biểu tượng bất tử trên Internet. Thời gian trôi qua mỗi người đều trưởng thành hay già đi nhưng chắc chắn họ sẽ vẫn luôn được nhớ đến nhờ hình ảnh của mình trong quá khứ dù họ có thích điều đó hay không.

#1 Success Kid (Sam Griner)

1

Nguồn gốc của meme này là từ bà mẹ trẻ Laney Griner, hình ảnh đứa trẻ trong bức hình là cậu con trai Sammy của cô. Trên thực tế cậu bé đang cố gắng ăn cát khi bà mẹ chộp được tuy nhiên hình ảnh trên được biết đến lần đầu với cái tên “Success Kid” – đứa trẻ thành công. Cô cho biết, Sammy đã rất xấu hổ với hình ảnh của bản thân trong quá khứ bạn bè luôn trêu chọc nhưng cậu lại chẳng thể làm gì.

#2 Disaster Girl (Zoe Roth)

2

Bức ảnh một cô bé và ngôi nhà bị đốt cháy được Dave Roth chụp vào tháng 1 năm 2004 trong một buổi tập luyện của sở cứu hỏa địa phương gần nhà anh ở Mebane, Bắc Carolina. Trong khi quan sát đám cháy, Dave bắt gặp con gái của mình, Zoe, mỉm cười. “Tôi rất thích meme này, nó giúp tôi vào hoặc trả tiền học đại học bằng cách nào đó,” Zoe cho biết.

#3 Side-Eyeing Chloe (Chloe)

3

Vào ngày 12 tháng 9 năm 2013, YouTuber KAftC đã tải lên một video có tiêu đề “Lily’s Disneyland Surprise… AGAIN”, nội dung video về phản ứng của hai chị em, Lily và Chloe với chuyến đi bất ngờ đến Disneyland trên đường đến trường. Khi chị gái, Lily, rơi nước mắt vì vui sướng, Chloe lại tỏ ánh mắt nghi hoặc với biểu cảm thú vị.

#4 Good Luck Charlie (Mia Talerico)

4

Đó là một cảnh trong chương trình truyền hình của Disney với cái tên “Good Luck Charlie”. Biểu cảm thú vị của Mia khiến nhiều người hiểu ngay rằng câu trả lời đơn giản là “Tôi không biết”.

#5 Overly Attached Girlfriend (Laina Morris)

5

Vào năm 2012, YouTuber Laina Morris đã tải lên một video webcam trong đó cô ấy thực hiện một phiên bản nhại lại của “Boyfriend” của Justin Bieber với lời bài hát được cá nhân hóa. Video đã được gửi để đáp lại thông báo của Bieber về cuộc thi hát trực tuyến trong việc quảng bá nước hoa nổi tiếng “Girlfriend” của anh. Morris đã gặp rắc rối về các vấn đề riêng tư sau thành công của meme. “Những người lạ đang tìm trang Facebook cá nhân của tôi và nói chuyện với bạn bè của tôi. Họ đã tìm ra nơi tôi làm việc và cố gắng truy cập hồ sơ đại học của tôi ”cô nhớ lại.

#6 Trying To Hold A Fart Next To A Cute Girl In Class (Michael McGee)

6

Vào ngày 2 tháng 3 năm 2014, Redditor aaduk_ala đã đăng tải một bức ảnh có tiêu đề vui nhộn “Cố gắng giữ không đánh rắm bên cạnh một cô gái dễ thương trong lớp” . Khi được hỏi liệu anh có cảm thấy hối hận về sự nổi tiếng trên Internet của mình hay không, McGee trả lời: “Việc tôi nhận được nổi tiếng trên Internet thật tuyệt vời. Nhưng đáng tiếc là tôi đã không đăng kí bản quyền hình ảnh vì tôi đã có thể kiếm rất nhiều tiền từ nó. ”

#7 Doge

7

Vào ngày 23 tháng 2 năm 2010, giáo viên mẫu giáo người Nhật Atsuko Sato đã đăng một số bức ảnh về con chó Shiba Inu đã được cứu và nuôi dưỡng bởi cô bé Kabosu vào blog cá nhân của cô. Các bức ảnh bao gồm một cảnh đặc biệt của Kabosu đang ngồi trên một chiếc ghế dài trong khi liếc nhìn ngang qua máy ảnh với lông mày nhô lên, mà bây giờ được biết đến là hình ảnh đầu tiên của “Doge”.

#8 Bad Luck Brian (Kyle Craven)

8

Anh chàng trong bức ảnh không thực sự tên là Brian, tên thật của anh ta là Kyle Craven. Hình ảnh được đăng lần đầu tiên vào ngày 23 tháng 1 năm 2012 bởi một người bạn lâu năm của Kyle.

#9 First World Problems (Silvia Bottini)

9

Người phụ nữ từ meme này thực sự là một nữ diễn viên người Ý từng đoạt giải thưởng về diễn xuất tại National ETI Award in 2009 nhưng sự nghiệp của cô không mấy nổi bật, trái lại người ta thường nhớ đến cô với hình ảnh trên meme.

#10 Grumpy Cat

10

Grumpy Cat là biệt danh được trao cho Tardar Sauce, một con mèo snowshoe đã nổi tiếng trên mạng sau khi một số hình ảnh biểu hiện khuôn mặt khó chịu của nó được đăng lên Reddit vào cuối tháng 9 năm 2012.

Nguồn: http://game8.vn/giai-tri/nhung-nhan-vat-meme-trong-truyen-thuyet-ngay-ay-bay-gio-ra-sao-72085

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button