Khám phá

Những điều phụ nữ thường làm khi hết yêu và muốn chia tay

Bất kỳ mối quan hệ nào cũng có thể đi đến ngõ cụt, và việc chia tay có lẽ chẳng bao giờ dễ dàng, ngay cả khi tình yêu đã không còn nữa.

Dưới đây là 8 tình huống rõ ràng cho thấy tình yêu của cô ấy đã không còn như trước nữa:

Cô ấy không còn quan tâm đến việc bạn làm gì nữa

1

Bạn gái của bạn đã từng hỏi “Anh đang làm gì thế?” từng phút mỗi ngày, nhưng bây giờ không quan tâm chút nào? Nếu điều này diễn ra một vài lần thì có thể lý giải là do cô ấy quá bận rộn. Nhưng nếu nó xảy ra thường xuyên, bạn có lẽ nên cân nhắc đến việc cô ấy đã không còn yêu bạn nữa.

Cô ấy không còn ghen tuông nữa

2

Tình yêu của phụ nữ thường đi kèm với ghen, một chút ghen tuông, hờn dỗi vô cớ là điều quá bình thường. Đặc biệt trước đây, bạn gái của bạn thường xuyên ngồi soi những người phụ nữ quanh bạn, nhưng nay dửng dưng ngay cả khi bạn ‘thả tim’ hình ảnh cô gái khác, hay nhắn tin với một nữ đồng nghiệp…thì đã đến lúc bạn nên xem lại tình cảm của hai bạn.

Cô ấy chỉ trả lời các cuộc gọi và tin nhắn của bạn một lần

3

Quan trọng không phải là vì cô ấy bận rộn. Vấn đề là họ không trả lời bạn ngay cả khi họ có thời gian rảnh. Đáng ngờ hơn là khi bản thân các tin nhắn trở nên lạnh nhạt và thiếu sự quan tâm.

Cô ấy đột nhiên không còn quan tâm tới sở thích chung của hai bạn nữa

4

Cô ấy đột nhiên không muốn dành thời gian rảnh cho bạn nữa. Đã đến lúc bạn nên phân tích những lý do khiến cô ấy không muốn gần gũi và chia sẻ các sở thích cùng bạn nữa.

Cô ấy không có kế hoạch tương lai với bạn

5

Đây là dấu hiệu đáng báo động nhất. Khi người bạn tâm giao của bạn dự định gắn bó với bạn, kế hoạch tương lai của họ chắc chắn sẽ có bạn. Nếu bạn không có trong viễn cảnh tương lai mà họ vẽ ra, có lẽ bạn nên xem xét lại.

Cô ấy rõ ràng lo lắng về điều gì đó nhưng không thảo luận với bạn

6

Nếu trước đây cả hai có thể cùng nhau thức thâu đêm để trò chuyện, nhưng giờ đây cô ấy né tránh và không muốn tâm sự với bạn nữa. Mặc dù có thể lý do sẽ khiến bạn đau lòng, những hãy thẳng thắn hỏi cô ấy về nguyên nhân khiến cô ấy thay đổi thái độ của mình.

Cô ấy không cần sự giúp đỡ của bạn

7

Cô ấy thường nhờ bạn giúp đỡ, và rất vui vì được bạn chăm sóc. Nhưng bây giờ cô ấy không chỉ ổn khi không có sự giúp đỡ của bạn, mà thậm chí còn không muốn đón nhận sự trợ giúp từ bạn. Hãy trò chuyện với cô ấy. Đây có thể là một phản ứng nếu trước đó bạn khước từ với một trong những lời nhờ vả của cô ấy, hoặc có lẽ cô ấy không muốn gặp lại bạn nữa.

Cô ấy không cười khi bạn pha trò nữa

8

Bạn biết chắc chắn rằng cô ấy luôn hưởng ứng nhiệt tình với những câu chuyện cười của bạn, và cô ấy quan tâm đến tất cả những câu chuyện hài hước mà bạn kể. Thế nhưng giờ đây mọi thứ đã khác? Nếu chỉ ngày một ngày hai, bạn có thể khẳng định: cô ấy có thể quá mệt mỏi. Tuy nhiên, nếu kết hợp cùng những dấu hiệu khác ở trên, có lẽ tình yêu của hai bạn đang rơi vào tình trạng đáng báo động.

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button