Khám phá

Những dấu hiệu chuẩn xác cho thấy người yêu đang lừa dối bạn

Bộ tranh dưới đây sẽ giúp các bạn nhận biết người yêu có thực sự chung thủy và nghiêm túc hay không

1

Bạn cần phải thẳng thắn nói chuyện nếu nửa kia thường xuyên lấy lý do công việc bận rộn để về nhà muộn. Thực tế, khá nhiều người lấy cớ này để có những cuộc hẹn “ngoài luồng” đấy.

2

Trong tình yêu, khó tránh khỏi việc ghen tuông, giận hờn vô cớ. Nhưng nếu người ấy thường xuyên tỏ ra ghen một cách vô lý và thái quá, bạn nên xem lại. Rất có thể anh ta có người khác và đang tìm cơ hội để nói lời chia tay nhưng vẫn được tiếng là người chung thủy hoặc bị lừa dối.

3

Ai cũng mong muốn nhận được tình yêu thương, sự quan tâm, chăm sóc từ người mình yêu. Nhưng nếu họ luôn tỏ ra khó chịu, rất có thể họ đang có mối quan hệ tình cảm khác rồi.

4

Nếu anh ấy không muốn bạn cầm điện thoại hay luôn tắt điện thoại mỗi khi vào phòng tắm thì thực sự là có chuyện mờ ám. Bạn nên tìm hiểu rõ ràng nhé!

5

Nếu người ấy luôn lé tránh sự gần gũi, thân mật thì đây là dấu hiệu đáng báo động.

6

Hai người yêu nhau thật lòng và xác định đến với nhau sẽ cùng bàn tính chuyện tương lai, đặt ra mục tiêu để cố gắng. Nhưng nếu đối phương luôn né tránh nhắc đến vấn đề này, chứng tỏ họ không muốn có mối quan hệ lâu dài với bạn.

7

Bạn nên tìm hiểu nguyên do người ấy thường xuyên bực tức, cau có với bạn. Có thể vì họ gặp áp lực, chuyện không vui trong công việc, cuộc sống nhưng cũng có thể vì họ quá chán ghét và muốn tìm cơ hội để kết thúc mối quan hệ này.

8

Đối phương luôn né tránh và tìm cách lảng sang chuyện khác mỗi khi bị hỏi về những vấn đề nghiêm túc thì bạn thực sự phải xem xét lại chuyện tình cảm này.

9

9

Yêu nhau cả năm rồi mà anh ấy vẫn không có ý định giới thiệu bạn với gia đình? Trừ khi gia đình ở xa hay anh ấy không gần gũi với người thân, còn không đây có thể là dấu hiệu cho thấy nửa kia không xem quan hệ với bạn là nghiêm túc. Như thế có nghĩa là chàng trai này có thể có những lựa chọn khác ngoài bạn.

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button