Khám phá

Những câu đố hóc búa khiến bạn nghi ngại về sự nhanh nhạy và thông minh của mình

Dưới đây là 1 vài câu đố, bạn hẳn sẽ tìm thấy sự vui vẻ, thú vị đằng sau đó. Một gợi ý nhỏ là bạn hãy linh hoạt và suy nghĩ giản đơn thôi nhé, bởi cuộc sống này cũng đủ phức tạp rồi mà!

Câu 1: Nhìn hình và cho biết: Ai là người thuận tay trái?

1

Câu 2: Xe bus đang chạy về hướng nào?

2

Câu 3:

3

Câu 4:

4

Câu 5:

5

Du khách đến thăm quan một ngôi làng ở miền núi thường thích thú vì gặp được người đàn ông ngốc nghếch. Khi đưa ra việc lựa chọn 5 cent và 5$, người đàn ông ngốc nghếch luôn vui vẻ chọn 5 cent. Giá trị chênh lệch tới 10 lần, vậy tại sao người đàn ông nọ lại không chọn 5$?

Câu 6:

6

Câu 7: Có 4 trái tim được lồng với nhau trong bức hình này. Bạn có thể nhìn thấy không?

7

ĐÁP ÁN

Câu 1: Người phục vụ là người thuận tay trái. Vì với người thuận tay trái, cầm khay bằng tay phải sẽ dễ hơn vì họ cần phục vụ đồ ăn, nước uống cho khách bằng tay trái.

Câu 2:

Tất cả xe bus đều có cửa lên xuống được đặt ở bên phải. Tuy nhiên, trong bức tranh này bạn lại không nhìn thấy cửa lên xuống của xe, vậy nên chiếc xe bus này đang di chuyển về bên trái.

Câu 3:

8

Câu 4:

10

Câu 5:

Người đàn ông ngốc nghếch thực ra đủ thông minh để nhận ra rằng nếu ông chọn tờ 50 cent, thì mọi người sẽ tiếp tục cho ông ta lựa chọn. Còn nếu ông ta chọn tờ 5$, thì những câu hỏi về sự lựa chọn tiền “béo bở” này sẽ dừng lại.

Câu 6:

Câu trả lời là 87. Chỉ cần xoay ngược lại bức hình là tìm ra đáp số rồi.

Câu 7:

9

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button