Khám phá

Nếu bị lạc một mình trong công viên giữa đêm tối, bạn sẽ chọn nơi ‘trú ẩn’ nào?

Bạn thấy chỗ nào trong công viên an toàn hơn?

1

Giả sử bạn đang đi dạo trong công viên hoang dã thì phát hiện mình bị lạc đường. Trời bây giờ đã tối khuya, xung quanh lại không một bóng người. Bạn sẽ làm gì? Hãy chọn 1 trong 4 giải pháp sau.

1/ Ngồi ghế đá chờ người đến đón về nhà

2/ Ngồi ở chỗ sáng nhất cho đến khi trời sáng

3/ Leo lên cây ngồi đến khi trời sáng

4/ Đi khám phá công viên

Mời bạn xem luận giải ứng với từng giải pháp bạn chọn.

LUẬN GIẢI

2

1/ Ngồi ghế đá chờ người đến đón về nhà

Bạn là người luôn giữ bình tĩnh trong những tình huống gay go, bạn biết rõ mình đang đương đầu với vấn đề gì và tin rằng từ từ mọi việc sẽ ổn. Bạn luôn nhìn vào mặt tích cực của vấn đề, thường hay tiếp thêm niềm tin và truyền cảm hứng cho người khác.

Sự bình tĩnh ở bạn là nét tính cách những người hay lo lắng luôn khao khát.

Bạn là người hướng nội, thích được ở một mình và tự làm bản thân hạnh phúc. Bạn chẳng bao giờ sợ nỗi cô đơn và luôn chủ động tìm phương án trong mọi tình huống.

2/ Ngồi ở chỗ sáng nhất cho đến khi trời sáng

Nếu bạn quyết định ngồi ở nơi có ánh đèn để chờ trời sáng thì bạn là người sống lý trí, luôn cẩn thận tỉ mỉ vì không muốn phạm sai lầm. Đôi khi bạn còn quá lo sợ, bất an. Bạn không hoàn toàn tin tưởng vào khả năng của mình và khó đưa ra quyết định trong những tình huống khó xử.

Bạn cũng là người rất có trách nhiệm nên luôn cố gắng 200% để vun vén cho cuộc sống của mình và những người xung quanh.

Bạn có khả năng chịu áp lực tốt, chỉ cần bạn cố gắng là đều sẽ vượt qua khó khăn. Khi tâm trạng thoải mái thì bạn sẽ đi dạo chứ thường không ngồi yên. Lựa chọn của bạn lúc này chỉ là do bạn muốn được an toàn.

3/ Leo lên cây ngồi đến khi trời sáng

Nếu đây là sự lựa chọn của bạn thì bạn là có đầu óc tổ chức và thích kiểm soát tình hình. Bạn luôn có kế hoạch cho mọi tình huống nên khi mọi thứ đi chệch hướng, bạn thường rất lo lắng và bối rối. Đối với bạn, bản thân chính là chìa khóa của mọi vấn đề.

Nhược điểm của bạn là khá bảo thủ, không muốn đổi mới tư duy. Do đó, trong tình huống cam go, bạn sẽ có xu hướng cảm thấy sợ hãi và cố gắng trốn tránh thực tại.

Tính cầu toàn của bạn mang lại rất nhiều hiệu quả trong công việc, tuy nhiên, nó cũng trở thành gánh nặng tâm lý không cần thiết.

4/ Đi khám phá công viên

Bạn là nhà thám hiểm thực sự tự tin, đôi khi là liều lĩnh, bạn chủ động đi khám phá vì không muốn ngồi đó trông chờ sự may rùi. Bạn phải tìm cách tự cứu lấy mình.

Cách xử trí nào cũng có hai mặt, hành động của bạn có thể dẫn đến nguy hiểm như gặp thú hoang, kẻ xấu… Mặt khác, quyết định này cũng cho thấy bạn tràn đầy năng lượng, sẵn sàng chấp nhận mọi thử thách mà cuộc sống mang tới.

Bạn có thể vấp ngã hàng nghìn lần vì một hòn đá nhưng đều đứng dậy hiên ngang bước tiếp. Người mạnh mẽ, liều lĩnh và kiên cường như bạn sẽ không sợ khó khăn nào trong cuộc đời.

(*) Thông tin mang tính tham khảo vui vẻ. Mong các bạn luôn có cái nhìn lạc quan và tích cực trong cuộc sống.

Nguồn: Soha

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button