Gia đình

Mời người yêu cũ đến đám cưới, chú rể bàng hoàng khi bóc phong bì, nhất là tờ giấy đính kèm

Đến chú rể cũng không thể hiểu được dụng ý của người yêu cũ từ số tiền mừng vô lý.

“Phong bì mừng cưới của người yêu cũ

Các ông nghĩ sao về việc mời người yêu cũ đi đám cưới?

Tôi thì sau khi chia tay vẫn tôn trọng cô ấy và muốn làm bạn, dù gì cũng có những khoảng thời gian và kỉ niệm bên nhau. 5 năm cũng không phải khoảng thời gian ngắn, nhưng chỉ vì 2 bên gia đình không hợp tác với nhau nên chúng tôi không đến được với nhau.

Bóc phong bì nhận 500 nghìn mà chạnh lòng. Chẳng hiểu để 3 nghìn kèm lời chúc vào làm gì không biết”.

1

Phong bì mừng cưới của người yêu cũ chú rể.

Đây chính là lời chia sẻ của một chú rể sau khi mời người yêu cũ đến dự đám cưới. Theo đó, cô nàng này để trong phong bì 500 nghìn cùng với 3 nghìn tiền lẻ để mừng cưới. Bình thường, số tiền mừng luôn chẵn nên chuyện có thêm 3 nghìn lẻ khiến chú rể vô cùng thắc mắc.

Đó chưa phải là vấn đề chính, mảnh giấy đính kèm trong đó còn gây nên những xôn xao. Mẩu giấy để phong bì có nội dung: “Yêu 5 năm không bằng người thứ ba, chúc hai người hạnh phúc xem ra chẳng thật lòng, chúc riêng anh hạnh phúc như vậy có được không”.

Đọc xong nội dung, ai cũng nghĩ rằng đằng sau câu chuyện này có ẩn tình gì đó. Tuy nhiên, dù sao thì chuyện của cô bạn gái này và chú rể đã là quá khứ. Bây giờ, anh ta có vợ khác rồi và có lẽ câu chuyện trách móc như trên chẳng cần thiết chút nào, thậm chí còn bị nhận về đủ lời chê cười và chỉ trích hơn nữa.

Nguồn: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/moi-nguoi-yeu-cu-den-dam-cuoi-chu-re-bang-hoang-khi-boc-phong-bi-nhat-la-to-giay-dinh-kem-162201412080330868.htm

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button