Khám phá

Mẹo khiến con gái thích bạn, kể cả khi họ đã có người yêu

Bạn khát khao có gấu? Nhưng cô ấy lại đã có người yêu rồi? Vậy thì làm thế nào để khiến cô gái ấy thích bạn đây? Từ từ, tất cả đều sẽ có ngay sau đây.

Bạn thích một cô nàng. Thế mà cái tên thần Cupid xui rủi lại đi bắn nhầm vào tên khác, thành ra cô ấy về với đội của hắn ta. Và bạn thì lại FA. Được rồi, đời đâu phải lúc nào cũng êm đềm. Vẫn còn có cách để bạn trở thành người “chiến thắng”. Và đây là bí mật mà tôi sẽ tiết lộ – cách cưa đổ một đứa con gái đã có gấu.

1

Phát tín hiệu

Nếu bạn muốn một cô nàng (đã có bạn trai) thích bạn, thì việc cần kíp đầu tiên là làm sao để cô ấy biết rằng bạn phát cuồng vì nàng, và rằng cô ấy là tất cả với bạn. Vì vậy đừng có mà núp trong phòng hay kể lể, khóc than như một đứa con nít nữa. Hãy bắt đầu phát ra những tín hiệu âm thầm khiến nàng phải chú ý đến bạn.

Bước đầu tiên

Bạn đã cố gắng chiếm lấy tình cảm của cô ấy và rồi bằng một sự trùng hợp nào đó, bạn phát hiện ra rằng cô ấy đã có gấu, và đang lên kế hoạch đi chơi thật mùi mẫn. Đó không phải là điềm xui đâu nhé. Vận may đấy, điều ấy sẽ khiến bạn chắc chắn rằng mối quan hệ của họ đang ở thời kỳ gắn kết, có nghĩa là bạn sẽ phải thay thế phương án cũ bằng một kế hoạch mới. Mà này, tôi nói cho mà nghe, có gấu thì đúng là rất tuyệt, nhưng việc cua lại gấu của một đứa khác sẽ còn tuyệt hơn nhiều đấy.

Cô ấy biết rằng bạn đã biết cô ấy có bạn trai

Cô ấy biết chưa? Nếu chưa, hãy nói cho nàng biết. Bạn sẽ không muốn cưa cẩm một người con gái mà họ vẫn nghĩ rằng là vì bạn chưa biết họ đã có bạn trai nên cứ bám đuôi theo. Hãy khiến cô ấy biết rõ rằng, dù đã có bạn trai nhưng nàng chỉ xứng đáng thuộc về bạn

Tại sao lại nấp trong bụi cây thế kia. Đứng lên và chiến đấu như một người đàn ông đi, hãy dùng vẻ quyến rũ của bạn. Bạn phải trò chuyện với hò, kể cả về bạn trai của họ, để họ biết rằng hắn sẽ chẳng là gì so với bạn. Hãy hỏi cô ấy về bạn trai, để bạn biết rõ hơn về hắn, sẵng sàng cho những dự định sắp tới. Hãy chấp nhận sự thật rằng cô ấy thường hay đi chơi với gấu, vì như thế sẽ khiến bạn dễ dàng tiếp cận và cướp cô ấy từ chính tay của hắn.

2

“Anh thật lòng rất muốn hẹn hò với em”

Đừng bao giờ thôi tán tỉnh cô ấy, bạn có thể nghỉ ngơi một vài ngày, nhưng đừng quên là cô ấy sẽ không bao giờ đổ nếu bạn ngừng cố gắng. hãy cười nhiều hơn, trò chuyện nhiều hơn và hỏi rằng liệu bạn sẽ có một cơ hội nào không. Hãy dùng tình cảm của mình và chứng minh cho cô ấy thấy bạn đang rất yêu họ. Bởi vì dù sao đi nữa, mưa dầm thì sẽ thấm lâu.

Đừng bao giờ chờ đợi câu trả lời ấy từ nàng

Nếu bạn đã hỏi câu ấy mà nàng vẫn ậm ừ thì hãy đổi chủ đề, lái sang một chuyện gì đó rồi từ từ mới hỏi lại. Việc chờ đợi sẽ khiến mọi thứ trở nên phức tạp và khó khăn hơn. Vả lại, việc đảo sang một chuyện khác sẽ khiến cô nàng đỡ bối rối và cũng có thể làm cô ấy vui vẻ hơn. Có thể sau khi bạn đi khỏi, cô ấy sẽ nghĩ về câu hỏi ấy và dành cho bạn một cơ hội nào đó. Tự tin lên nào.

3

Tán tỉnh như chưa bao giờ tán tỉnh

Bạn có biết cách tán tỉnh hay không?

Chọn lúc cô ấy đi bộ, đứng đó chờ với một tách cà phê trên tay, nở nụ cười tươi rói với khuôn mặt đáng yêu, hãy cố ra vẻ lịch lãm nhưng không kém phần hài hước. Hãy để hạnh phúc của bạn thắp sáng cả thế giới của cô ấy, để cô ấy thấy rằng bạn tuyệt vời đến đâu. Hãy để khuôn mặt của bạn hằn sâu trong trí nhớ của nàng. Nói với nàng rằng bạn sẽ rất nhớ nàng nếu không còn được trò chuyện, được vui đùa bên cạnh nàng nữa

Cố gắng nở nụ cười tỏa nắng khi nói. Đừng thổ lộ khi chung quanh đó có nhiều người, và nếu cô ấy bối rối hay sợ hãi, hãy trấn an họ bằng một cái nắm tay, hoặc một cái ôm và vỗ về.

4

Hãy tạo một cuộc hẹn

Hãy cứ tiếp tục hỏi han cô ấy, cố tìm cách cho cô ấy chú ý đến bạn nhưng đừng để mọi kế hoạch bị bại lộ

Ví dụ như : “Mình đã đặt hai vé xem phim rồi, ngày thứ sáu đấy, phim tình cảm lãng mạn lắm nhé, bạn có thể cùng xem với mình không, cứ nói với bạn trai rằng hôm ấy đến thăm một người bạn bị bệnh, thôi nào, chỉ vài giờ ngắn ngủi thôi, nhe” hoặc vài thứ giống như một buổi thịnh soạn ở nhà hàng, hay đơn giản chỉ là đèo nhau dạo phố, cùng mua một món quà vặt và ghé vào công viên nhâm nhi cùng nhau.

Có thể cô ấy sẽ do dự về quyết định này. Nhưng tuyệt đối đừng nhắc lại lần thứ hai, vì nàng có thể sẽ do dự hơn đấy. thay vào đó hãy im lặng và để cô nàng tự quyết định. Bạn biết đấy, đôi khi im lặng là cách tốt nhất, nhất là đối với con gái. Bạn phải chinh phục được cô ấy mà không cần nói ra sự thật. Nhớ đấy!

5

Một cuộc trò chuyện nghiêm túc

Làm mà không chơi đánh rơi tuổi trẻ, nhưng chơi mà lại không nghiêm túc thì sẽ bán rẻ tình yêu. Vì thế ãy tạo cho mình một cú đúp, nhưng đừng làm theo một cách điển hình nào cả. Trước khi kết thúc một cuộc trò chuyện thú vị, bạn bước ra ngoài và đừng quên nói những câu “em biết đấy, anh thấy rất vui và ấm áp khi được nói chuyện với em hay đơn giản chỉ là ở bên cạnh che chở cho em, và có lẽ em đã chiếm một vị trí đặc biệt trong tim anh, nhưng có lẽ định mệnh đã sắp đặt như thế, anh đã quá muộn. Ước gì em và anh chàng kia không gặp nhau, thì bây giờ người quỳ gối trước mặt em và bày tỏ tình cảm, không ai khác chính là anh”

Sau đó là một nụ cười tỏa nắng, và một lời chào tạm biệt đầy luyến tiếc. Hãy để cô ấy biết rằng bạn cực kỳ nghiêm túc trong mối quan hệ này. Bạn cũng có thể viết những câu ấy ra nếu muốn.

Đó là tất cả những gì chúng tôi có thể mách cho bạn để tiếp tục con đường theo đuổi tình cảm của mình. Cố lên và đừng nản lòng nhé các chàng trai, vì biết đâu cơ hội đang ở cách xa bạn một câu nói đấy.

Dịch : Saimon Tobi

Nguồn : lovepanky.com

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button