Khám phá

Ly cà phê bạn chọn phản ánh tâm trạng của bạn hiện tại

Cà phê có phải thức uống yêu thích của bạn không? Hãy chọn cho mình 1 trong 6 ly cà phê dưới đây, nó sẽ phản ánh cảm xúc hiện tại của bạn.

1.

LUẬN GIẢI

1/ Ly cà phê Espresso

2

Nếu bạn đang muốn thưởng thức một tách cà phê Espresso thì có lẽ bạn đang gặp chút căng thẳng. Bạn đang suy nghĩ về danh sách những việc cần làm ngày hôm nay hoặc kế hoạch cho tương lai xa của mình.

Buổi sáng của bạn thường nhanh chóng, vội vàng. Bạn không có thời gian để thư thả ăn uống mà thường vừa ăn sáng với gia đình vừa đọc báo. Nếu bạn sống một mình, bạn sẽ là người giỏi kiêm nhiệm mọi thứ, bạn cũng biết cách tiêm cho mình ‘một liều năng lượng’ để bước vào ngày mới.

2/ Ly cà phê đen

3

Nếu bạn thích cà phê đen, bạn đang mong một ngày bình yên. Bạn cảm thấy có chút thiếu tự tin nên muốn dành thời gian chuẩn bị cho những việc quan trọng thay vì để ý tới đồ uống.

Cà phê đen gần như món đồ uống ưa thích của nhiều người vì nó làm người ta hưng phấn suốt cả ngày. Những người làm việc với cường độ cao càng uống nhiều thứ cà phê nguyên chất này. Cũng nhiều khả năng bạn là một người ‘nghiện cà phê’.

3/ Ly cà phê Latte

4

Nếu bạn muốn uống ly cà phê Latte thì bạn muốn chăm sóc bản thân vì bạn cho rằng mình xứng đáng được nghỉ ngơi. Lúc này bạn muốn nuông chiều bản thân và tận hưởng sự thoải mái một chút. Bạn luôn ủng hộ bản thân mình dù những người xung quanh đôi khi phản đối quyết định của bạn.

Có lẽ bạn đã phải trải qua một ngày khó khăn và bạn chỉ muốn được xoa dịu một chút để vượt qua thử thách.

4/ Ly cà phê Cappuccino

5

Nếu bạn thấy thèm ly cà phê Cappuccino thì rất có thể bạn đang bị mất kiểm soát.

Bạn đang không có thời gian cho bản thân mình và mọi thứ xung quanh rối tung lên. Bạn tìm đến Cappuccino để được phiêu lưu trong trí tưởng tượng và thoát khỏi thế giới thực. Bạn đang rất nhớ những lúc đi du lịch, tụ tập bạn bè, những khoảng thời gian đơn giản và không bị căng thẳng.

5/ Ly cà phê đá

6

Nếu bạn thích uống cà phê đá thì bạn đang trải qua khoảng thời gian khó khăn và đang muốn xả hơi. Không có gì thư giãn hơn uống một ly cà phê đá thơm ngon mát lạnh. Thật tuyệt vời khi bạn uống nó trong bữa ăn sáng hay bữa ăn trưa. Cà phê đá sẽ giúp bạn làm việc sung mãn hơn và nghĩ ra nhiều ý tưởng mới.

6/ Ly cà phê Dalgona

7

Nếu bạn chọn một ly cà phê Dalgona cho hôm nay thì có thể bạn đang muốn gây ấn tượng với ai đó, một người quan trọng hoặc người bạn mới quen. Bạn muốn họ thích bạn và trở thành một phần cuộc sống của bạn. Có lẽ họ cũng muốn như vậy, hãy cho họ thấy tín hiệu rõ ràng nhé!

(*) Thông tin mang tính tham khảo vui vẻ. Mong các bạn luôn có cái nhìn lạc quan và tích cực trong cuộc sống.

Nguồn bài và ảnh: Her Women Working

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button