Khám phá

Lời khai của nữ tài xế 23 tuổi lái Camry tông một loạt xe máy ở Sài Gòn tối qua 13/8

Tại cơ quan công an, nữ tài xế cho biết vì quá hoảng loạn nên mới đạp nhầm chân ga dẫn đến việc tông một loạt xe gắn máy khiến nhiều người bị thương, nhập viện cấp cứu.

Liên quan đến vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra tối 13/8 giữa xe ô tô và 8 xe gắn máy, Công an quận Bình Thạnh cho biết người điều khiển ô tô Camry là một nữ tài xế 23 tuổi.

Theo đó, nữ tài xế tên Q. (quê Lâm Đồng), tại cơ quan công an, lực lượng chức năng đã tiến hành test nhanh, nữ tài xế âm tính với ma túy, và không có nồng độ cồn trong người.

1

Nhiều người hoảng loạn khi chứng kiến vụ va chạm giữa ô tô và một loạt xe máy.

Q. thừa nhận do đạp nhầm chân ga dẫn đến ô tô lao vào nhiều xe máy. Lực lượng chức năng cho biết vẫn đang thống kê số người bị thương lẫn phương tiện bị hư hại.

Như trước đó chúng tôi đã thông tin, khoảng 19h30 ngày 13/8, Q. lái ô tô BKS 49A điều khiển lưu thông trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh hướng từ Thanh Đa về đường Ung Văn Khiêm.

Khi đến ngã 5 đài Liệt sĩ, quận Bình Thạnh, nữ tài xế cho xe rẽ về QL13 nhưng lạc tay lái, khiến phương tiện lao nhanh, tông hàng loạt xe máy đang chạy về hướng Ung Văn Khiêm. Sau đó lao thẳng vào biển báo, trụ điện trên vỉa hè mới dừng lại.

3

2

Hiện trường vụ tai nạn tối 13/8.

Tại hiện trường, xe Camry gây tai nạn hư hỏng nặng phần đầu, khoảng 8 xe máy bị tông trúng, hư hỏng, nằm la liệt giữa đường.

Theo nhiều người dân, lúc xảy ra tai nạn vào giờ cao điểm nên lượng phương tiện khá đông, những người bị thương nằm la liệt trên đường. Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt, 3 xe cứu thương cũng được điều động đến hiện trường để đưa người bị thương đi cấp cứu.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Nguồn: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/nu-tai-xe-23-tuoi-lai-camry-tong-mot-loat-xe-may-o-sai-gon-khai-do-dap-nham-chan-ga-217725

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button