Cần biết

Lịch xem con trai hay con gái chính xác nhất

Cách tính, lịch xem sinh con trai hay con gái chính xác nhất. Xem sinh con trai, con gái năm 2018, 2019, 2020, 2021 theo ngày, giờ, tháng, năm sinh…

Tính sinh con trai, con khái theo tháng mang bầu

Dựa vào tuổi của mẹ và tháng mang thai, người ta có thể dự đoán giới tính thai nhi là trai hay gái. Lưu ý, bảng tính này theo quan niệm của người Trung Hoa nên phải dựa vào lịch Âm.
Bạn có thể tham khảo bảng tính xác suất sinh con trai, con gái sau đây.

Bảng tính sinh con gai, con gái theo tháng

Bảng tính sinh con gai, con gái theo tháng

Cách sinh con gái theo ý muốn

Cách tính sinh con gái bằng phương pháp Shettles

Trên thế giới, người ta vẫn áp dụng phương pháp tính Shettles để sinh con gái.

Theo đó, để sinh con gái, bạn cần:

-Để ý đến số lần và thời gian quan hệ tình dục. Phương pháp Shettles cho rằng các nhiễm sắc thể Y nhỏ hơn, ít mạnh mẽ hơn, nhưng lại di chuyển nhanh hơn so với các tinh binh X. Do đó, khi “yêu đương”, bạn nên chọn ngày xa chu kỳ rụng trứng để hỗ trợ cho các tinh binh X hoạt động hiệu quả.

-Xác định thời điểm rụng trứng bằng các kiểm tra dịch nhầy cổ tử cung hằng ngày. Ngay trước ngày rụng trứng, dịch nhầy có màu trắng đục và đàn hồi. Dựa vào biểu đồ chất nhầy trong vòng một tháng, bạn có thể xác định chính xác thời điểm rụng trứng. Shettles khuyên nên quan hệ tình dục 3 ngày trước khi rụng trứng để tăng khả năng thụ thai thành công bé gái.

-Kiểm tra thân nhiệt mỗi ngày, tốt nhất vào buổi sáng, cũng giúp bạn xác định ngày rụng trứng dễ dàng hơn. Tại thời điểm bắt đầu rụng trứng, thân nhiệt của bạn sẽ tăng đột biến. Kết hợp phương pháp này với kiểm tra chất nhầy cổ tử cung để nhận được kết quả chính xác nhất. Ngoài ra, bạn có thể mua que thử ngày rụng trứng để xác định thời gian cần tránh quan hệ.

-Khi “yêu đương”, nhớ dặn anh xã nhẹ nhàng, và bản thân bạn cũng nên kiềm chế bớt “sung sướng”, bởi khi bạn đạt cực khoái, rất khó để sinh một nàng công chúa. Thâm nhập nông giúp gửi tinh trùng vào khu cực gần cổ tử cung, mà ở đó tính a-xít nhiều, môi trường cực kỳ thuận lợi cho các tinh binh X. Khi lên đỉnh, phụ nữ cũng “xuất tinh”, và vô tình tạo ra môi trường kiềm thuận lợi cho nhiễm sắc thể Y. Hơn nữa, các cơn co thắt do đạt cực khoái còn giúp đẩy tinh trùng vào sâu bên trong, và đương nhiên Y có lợi hơn X. Vì vậy, nhớ nhé, đừng “lên đỉnh” nếu bạn đang tìm kiếm bí quyết sinh con gái.

Sinh con gái theo phương pháp Ericsson

Nếu điều kiện cho phép, bạn có thể tham khảo bí quyết sinh con gái nhờ vào sự can thiệp của y khoa. Phương pháp Ericsson là gợi ý lý tưởng. Dựa trên lý thuyết tinh trùng X bơi chậm hơn so với tinh trùng Y, tinh trùng sẽ được lọc qua albumin. Sau một thời gian, tinh trùng Y bơi ra xa, tinh trùng X bơi chậm hơn bị cô lập. Lượng X bị cô lập này sẽ được sử dụng để kết hợp với trứng.

Muốn sinh con gái bạn nên giao hợp tránh những ngày nguy hiểm ( ngày rụng trứng) như vậy bạn có thể có con gái, nguyên nhân là do tinh trung Y khỏe hơn tinh trùng X nhưng lại chỉ sống được khoảng 1-2 ngày còn tinh trùng X sống được lên tới 5 ngày, nếu bạn giao hợp vào ngày rụng trứng thì tinh trùng Y sẽ nhanh chóng gặp trứng và thụ tinh,nếu bạn giao hợp tránh ngày nguy hiểm, sẽ làm tinh trùng Y chết còn tinh trùng X sống sót sẽ tiến tới trứng và thụ tinh.

Cách sinh con trai theo ý muốn

Để sinh con trai, bạn có thể tham khảo một số khuyến cáo sau:

Chú ý tính ngày rụng trứng: Đây là một bước rất quan trọng, bởi thời điểm quan hệ là yếu tố quyết định đến giới tính của em bé. Nếu việc thụ thai diễn ra đúng vào thời điểm trứng rụng thì khả năng sinh con trai là rất cao. Đây cũng là một mẹo sinh con trai cực hay bạn không thể không biết. Để tính ngày rụng trứng, bạn hãy dùng bút khoanh tròn hoặc đánh dấu ngày bắt đầu chu kỳ của mình lên một cuốn lịch và theo dõi trong ít nhất 2 tháng để nắm được thời gian rụng trứng của mình. Tính từ ngày bắt đầu chu kỳ đến trước ngày bắt đầu chu kỳ tiếp theo được gọi là một vòng kinh. Phần lớn mọi người sẽ có vòng kinh đều đặn từ 28 đến 32 ngày. Ngày rụng trứng tính bằng cách dùng số ngày của một vòng kinh trừ đi 14. Ngoài ra, để chắc chắn bạn có thể mua que thử rụng trứng tại các hiệu thuốc để thử. Dụng cụ này nên được sử dụng 2 lần trong một ngày ngày vào buổi trưa từ 11-13 giờ và buổi tối từ 17-22 giờ để có kết quả chính xác nhất. Ngoài ra, đo thân nhiệt cũng giúp xác định ngày rụng trứng. Bởi khi trứng rụng thân nhiệt của bạn sẽ cao hơn so với bình thường.

Nên tránh quan-hệ từ 7-9 ngày trước khi rụng trứng: Sau khi theo dõi và nắm được chu kỳ trứng rụng của người vợ, hai bạn nên tránh quan-hệ trước thời điểm rụng trứng từ 7 đến 9 ngày. Điều này sẽ giúp đảm bảo được số lượng cũng như chất lượng tinh-trùng là tốt nhất khi bắt đầu kế hoạch sinh con trai. Đây cũng là một trong số những mẹo sinh con trai mà bạn nên biết.

Cố gắng thư giãn: Yếu tố tâm lý cũng có ảnh hưởng quan trọng tới việc thụ thai. Vì thế bạn hãy cố gắng thư giãn trước khi tiến hành kế hoạch của mình nhé. Tinh thần thoải mái sẽ giúp nâng cao tỷ lệ thụ thai cho bạn. Trước khi bắt đầu kế hoạch sinh con, hai bạn có thể dành một chuyến nghỉ ngơi ngắn để giải toả tâm lý. Quá căng thẳng hoặc áp lực có con lớn sẽ tác động tiêu cực, làm giảm tỷ lệ thụ thai thành công.

Bắt đầu quan-hệ trước khi trứng rụng 1 ngày: Như đã nói, thời điểm quan-hệ là yếu tố quan trọng nhất của mẹo sinh con trai. Bạn cần hiểu rằng, tinh-trùng Y (giúp sinh con trai) bơi nhanh hơn, nhưng lại chết sớm hơn so với tinh-trùng X (giúp sinh con gái). Vì thế, quan-hệ đúng thời điểm trứng rụng sẽ giúp tinh-trùng Y đến được với trứng trước và thụ thai. Tuy nhiên, trứng chỉ có thể thụ thai trong vòng 1 ngày kể từ khi rụng, nên nếu đợi đến lúc trứng rụng hẳn bạn mới qhệ có thể là muộn. Do đó, các chuyên gia khuyên rằng, bạn nên bắt đầu qhệ trước khi trứng rụng 1 ngày để có tỷ lệ thụ thai thành công cao nhất. Bạn nên qhệ liên tục cho đến hết ngày trứng rụng thì dừng lại nhé.

Tư thế quan-hệ: Nghiên cứu cho thấy tư thế qhệ cũng có ảnh hưởng một phần tới khả năng sinh con trai. Trước khi bắt đầu quan-hệ, hai bạn nên tắm rửa và vệ sinh thật sạch vùng kín. Các tư thế quan hệ đơn giản và truyền thống sẽ giúp nâng cao tỷ lệ thụ thai. Khi quan-hệ, hai bạn nên thực hiện các động tác một cách nhẹ nhàng. Ngoài ra, nghiên cứu cũng cho thấy, tư thế quan hệ từ đằng sau giúp rút ngắn đường đi của tinh-trùng tới trứng, làm tăng tỷ lệ đậu thai.

Lưu ý sau khi quan-hệ: Muốn sinh con trai thì số lượng tinh trùng mà người vợ nhận được phải đảm bảo đủ nhiều. Do đó sau khi qhệ, người vợ nên nằm ở tư thế ngửa, co hai chân lên trong khoảng vài phút để hạn chế t-trùng chảy ra ngoài. Ngoài ra, bạn cũng không nên đi tắm rửa ngay mà hãy nằm nghỉ ngơi tại giường trong khoảng 1 tiếng. Đây là một trong những mẹo sinh con trai nhỏ nhưng hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua.

Bảng tính sinh con trai, con gái theo ý muốn chỉ mang tính tham khảo.
Xem thêm clip:

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button