Khám phá

Hà Nội: Phát hiện một ca dương tính COVID-19 ở quận Thanh Xuân

Trao đổi với phóng viên Tiền Phong chiều 16/8, Phó Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Hà Nội Khổng Minh Tuấn cho biết, một trường hợp có tiền sử đi từ Đà Nẵng về được xác định dương tính với SARS-CoV- 2.

1.

Được biết, trường hợp này sống tại ngõ 9, Nguyễn Văn Trỗi, phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân. Theo ông Tuấn, trường hợp này được xác định đã dương tính với SARS-CoV-2.Người này cũng nằm trong số những người đi từ Đà Nẵng về. “Người này đã về được 24 ngày”, ông Tuấn nói.

Liên quan đến công tác xét nghiệm những người trở về từ Đà Nẵng từ ngày 15/7, ông Tuấn cho biết, đến nay đã xét nghiệm được khoảng 70%. “Về cơ bản các kết quả đều cho âm tính”, ông Tuấn nói.

Tuy nhiên, theo ông Tuấn, hiện đã có tâm lý chủ quan của những người trở về từ Đà Nẵng. “Nhiều người cho rằng họ đã qua 14 ngày là an toàn, nên không đến xét nghiệm nữa”, ông Tuấn thông tin.

Nguồn: https://www.tienphong.vn/suc-khoe/ha-noi-phat-hien-mot-ca-duong-tinh-sarscov2-o-quan-thanh-xuan-1706441.tpo?fbclid=IwAR3YbrfjuEACTkXB2eN0LvEhhcHuvjp9jkCNa4ZFh55fpNY_0yapOldQkow

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button