Gia đình

Hà Nội: Cứu bé sơ sinh bị bỏ rơi còn nguyên dây rốn, có thể đã nằm dưới hố ga 2 – 3 ngày giữa trời nắng nóng

Vào 19h00 ngày 8/6, Khoa Sơ sinh, Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn tiếp nhận một trẻ sơ sinh, giới tính nam, khoảng 3 ngày tuổi, được chuyển đến từ Bệnh viện Đa khoa Sơn Tây

Theo thông tin tiếp nhận ban đầu, bệnh nhi là trẻ bị bỏ rơi ở một hố ga tại thôn Thanh Tiến, xã Thanh Mỹ, thị xã Sơn Tây, Hà Nội, trong người không có đồ cá nhân và không để lại thông tin liên hệ.

Có thông tin từ một số người dân cho rằng: Họ đã nghe thấy tiếng khóc của bé 2-3 ngày nay, nhưng tưởng tiếng mèo kêu. Nếu thực sự đúng như vậy thì bé đã sống sót thật thần kỳ dưới hố ga trong một thời gian dài, giữa những ngày nắng nóng đỉnh điểm như hiện nay.

Sau khi thăm khám ban đầu, các bác sĩ phát hiện bệnh nhi có tổn thương da khắp người, tổn thương rốn và mắt do bị ấu trùng xâm nhập. Bệnh nhi được chẩn đoán nhiễm trùng sơ sinh. Hiện tại, sau khi được xử lý vết thương, bệnh nhi tỉnh, tự thở, đang truyền dịch, tiêm kháng sinh và nuôi dưỡng hoàn toàn bằng đường tĩnh mạch để theo dõi tại Khoa Sơ sinh.

Trước tình cảnh đáng thương của bé, Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn kêu gọi sự ủng hộ của các nhà hảo tâm.

Mọi thông tin xin liên hệ: Phòng Công tác xã hội, phòng 105 nhà B3 Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn, SĐT: 0243.734.6836

Mọi sự đóng góp, giúp đỡ bệnh nhi xin gửi về:

Tên tài khoản: Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn

Số tài khoản: 005518880001 Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt, chi nhánh Đông Đô

Nội dung: Ủng hộ bệnh nhân Nguyễn Văn An – Khoa Sơ sinh.

Nguồn: https://vtv.vn/suc-khoe/cuu-be-so-sinh-bi-bo-roi-co-the-da-nam-duoi-ho-ga-2-3-ngay-giua-troi-nang-nong-20200609150002172.htm

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button