Cần biết

Giá xe Future 125 Fi 2016, 2017 bao nhiêu, có nên mua không?

Bảng giá xe Future 125 của Honda Việt Nam mới nhất. Xe Future có tốt không, có hao xăng không, có nên mua không, có mấy màu…

Xe Future có tốt không?

Future là một trong những dòng xe số ở phân khúc cao cấp của Honda Việt Nam. Đây không phải là dòng xe có tiếng vang nhưng lại được khá nhiều người lựa chọn vì phong cách thiết kế và động cơ mạnh mẽ.

Future mới được trang bị động cơ 4 kỳ, SOHC, 125cc mạnh mẽ, ổn định cùng hệ thống làm mát bằng không khí, tối ưu hóa khả năng tăng tốc, giúp tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường.

Xe Honda Future

Xe Honda Future

Xe Future có hao xăng không?

Tương tự những dòng xe nổi tiếng của Honda, Future được trang bị hệ thống phun xăng điện tử (PGM-FI) vốn chỉ áp dụng ở xe hơi, giúp kiểm soát và cung cấp lượng nhiên liệu phù hợp với điều kiện vận hành nhờ hoạt động lập trình vi tính chính xác. Ngoài ra, động cơ của xe còn được trang bị hệ thống trung hòa khí thải tiên tiến tri-metal (xúc tác 3 kim loại Pd/Pt/Rh), đáp ứng tiêu chuẩn về khí thải Euro 3 nghiêm ngặt.

Bình chứa nhiên liệu được trang bị hệ thống kiểm soát bay hơi, giảm thiểu tối đa sự phát tán hơi xăng ra không khí – rất thân thiện với môi trường.Giờ đây, người lái xe có thể hoàn toàn yên tâm với khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội khi vận hành ở vận tốc trung bình thấp nhờ những cải tiến quan trọng ở bầu lọc gió. Đồng thời, nhờ việc ứng dụng và kết hợp những công nghệ cơ bản, chiếc xe đã đạt được sự cân bằng ưu việt giữa vận hành và tiêu hao nhiên liệu. Ngoài ra, mức khả năng tiêu hao nhiên liệu ở xe Future mới còn được tối ưu hóa bởi công nghệ phun xăng điện tử (PGM-FI) nổi tiếng. Theo kết quả thử nghiệm của Honda, mức tiêu hao nhiên liệu của Future mới thấp hơn 7,6% so với dòng xe số cùng loại 125cc*. (Theo kết quả thử nghiệm của Honda).

Bảng giá xe Future 125 Fi.

Giá bán xe Future 125 Fi được Honda Việt Nam công bố như sau:

Phiên bản Phun xăng điện tử, phanh đĩa, vành đúc

Phiên bản Phun xăng điện tử, phanh đĩa, vành nan hoa

Phiên bản chế hòa khí, phanh đĩa, vành nan hoa

30.990.000 VNĐ 29.990.000 VNĐ 25.500.000 VNĐ

Hiện Future có các màu sau:

Đen

Đen – Đỏ

Đen – Ghi

Đỏ – Ghi đậm

Nâu – Vàng

Xám – Ghi.

Xem thêm clip đánh giá xe Future

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button