Khám phá

Cryptic – loạt câu đố kinh dị không dành cho người yếu tim (P18)

Muốn biết mình sở hữu bộ óc thần đồng/tâm thần hay chỉ là người thường, hãy thử giải những câu đố kinh dị hack não dưới đây!

Câu 1

Tôi đã gặp một cơn ác mộng. Trong giấc mơ, ai đó đã cố gắng để siết cổ tôi. Bộ mặt của kẻ tấn công mờ như nó được bao phủ trong sương mù vậy. Do đó tôi không thể nói được đó là ai.

Tôi cố gắng thoát khỏi đôi tay ấy nhưng đành bất lực. Tôi chỉ cảm thấy ý thức của mình từ từ biến mất… Tôi tỉnh giấc trong tình trạng mất đi hoàn toàn ý thức của mình – y như trong giấc mơ.

Tình cờ, tôi cảm thấy được cổ mình. Mồ hôi bắt đầu tuôn ra.

Nếu tôi tìm thấy được một số dấu tay trên cổ của mình thì nó sẽ trở thành một phần của một câu chuyện ma – tôi nghĩ, rồi tôi đi vào phòng tắm để cởi quần áo ra. Rồi khi nhìn vào gương, tôi như đóng băng.

Chúng đã ở đó. Các dấu tay màu tím. Nhưng nó không phải trên cổ của tôi, mà là trên cổ tay tôi.

Câu 2

Gia đình tôi gồm 3 người: Tôi, bố và mẹ. Chúng tôi vừa mới chuyển đến đây cách đây khoảng 3 tuần. Khi mới dọn đến, có người bảo ngôi nhà này bị ma ám nhưng tôi không để tâm lắm… Ngôi nhà này gồm 2 tầng, bố mẹ tôi ở tầng dưới, còn tôi ở tầng trên.

Dù là ở tầng trên, nhưng tôi vẫn có thể nghe thấy những tiếng động ở tầng dưới. Tôi hy vọng cuộc sống mới này sẽ giúp mẹ tôi bỏ được tật xấu phải nghe thấy tiếng tivi mới ngủ được.

Vào một đêm, khoảng 23:59, khi bố tôi đã ngủ say ở ngoài ghế salon và tôi chuẩn bị bước lên giường, tôi nghe thấy ai đó gọi tên mình bằng giọng run run đáng sợ. Tôi nghĩ đó là mẹ, nhưng giờ này thì mẹ tôi chắc hẳn đã ngủ… Tôi im lặng 1 phút, không gian yên tĩnh đến đáng sợ…

Là do tôi hoang tưởng, hay đúng là có người gọi tên tôi nhỉ? Nhưng giờ đã là 24:00… và tiếng gọi càng ngày càng rõ hơn.

Câu 3

Vào một ngày, bạn trai tôi gửi cho tôi một đoạn video qua đường Email. Tò mò nên tôi quyết định xem nó. Video bắt đầu bằng cảnh anh ấy tự tử. Với một sợi dây thừng ở quanh cổ, anh ta nhảy xuống; sau một hồi vật lộn, anh ta chết. Và video kết thúc ở đó!

Câu 4

Gần nhà tôi có 2 chị em gái và một người mẹ cùng sống với nhau. mọi chuyện chẳng có gì nếu như bất chợt bà mẹ qua đời. Và trong đám ma của bà có một người con trai đến viếng. Cô em gái đã phải lòng chàng trai đó, trong cả buổi tang, cô gái chỉ chăm chú nhìn chàng trai.

Sau đám tang chàng trai biến mất không để lại 1 dấu vết. Thế rồi, sau đám tang của bà mẹ 2 ngày, chúng tôi bàng hoàng nhận được tin người con gái cả đã bị giết chết.

Câu 5

3 người vợ tôi đã mất. Tin nổi ko ? Để tôi kể cho, rượu rất nguy hiểm. Vợ đầu tiên là một ả nghiện rượu, chết vì ngộ độc rượu. Vợ thứ hai cũng rất thích rượu và cũng chết do uống quá nhiều. Vợ thứ 3 thì lại chết kiểu khác. Cô ấy bị gẫy cổ do ngã cầu thang. Cô ấy không bao giờ uống rượu bia gì.

ĐÁP ÁN

Câu 1

Cổ tay bị ai đó nắm chặt để phản kháng nên bị bầm tím => Nó không phải là người bị giết mà chính là người giết.

Câu 2

Thằng này nó sống ở tầng 2, có thể nghe thấy tiếng động ở tầng dưới nên chắc chắn rằng nếu có chuyện gì xảy ra ở tầng dưới nó sẽ phải biết rất rõ. Nhưg nó lại kêu không biết mẹ nó đã ngủ chưa. (Thực ra chỉ cần nghe được tiếng tivi là biết vì mẹ nó mất ngủ).

Ngay lúc đầu nó bảo ngôi nhà bị ma ám nên khả năng cao nhất là thằg này bị ma ám thật. Sau khi bị ma nhập nó mới giết bố mẹ. Bố nó đã chết nên mới ”nằm yên ngủ” còn mẹ nó chắc đang thoi thóp nên nó không chắc chắn. ”Là do tôi hoang tưởg nghe thấy tiếng mẹ hay có ng gọi tên tôi thật nhỉ?”

Còn một ý nữa đó là: Nhà có 1 tầng thôi. Nó chôn bố mẹ nó dưới lòng đất rồi bảo đấy là tầng dưới.

Câu 3

Anh ta chết rồi mà email vẫn do anh ta gửi.

Câu 4

Chàng trai đó là bồ đứa chị, người em gái giết người chị để đám tang của người chị thì được gặp lại chàng trai đó, có thể con này yêu chàng trai này hoặc muốn giết hắn cho nên mới tìm cách để hắn lộ diện

Câu 5

Cha này nghiện rượu và mỗi lần say là bà vợ ăn hành (2 bà đầu bị ổng ép cho uống đến chết, bà vợ thứ 3 không chịu uống nên ông đã đẩy ngã cầu thang

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button