Cần biết

Chuyển tiền vào buổi tối được không, bằng cách nào?

Để chuyển một khoản tiền vào buổi tối bạn có thể thực hiện qua ngân hàng, bưu điện, cây ATM hoặc các dịch vụ chuyển tiền khác. Chuyển tiền qua Vietcombank, BIDV, Agribank, Vietinbank, Techcombank, VP bank… buổi tối được không…

Chuyển tiền qua ngân hàng buổi tối

Hầu hết các chi nhánh, điểm giao dịch của ngân hàng đều không làm việc buổi tối nên bạn không thể chuyển khoản tại quầy vào buổi tối.

Để chuyển tiền qua ngân hàng vào buổi tối, bạn có thể lựa chọn các cách sau:

– Chuyển khoản qua cây ATM: Nếu bạn có thẻ ATM và trong thẻ còn tiền, bạn có thể đến cây ATM gần nhất và thực hiện lệnh chuyển khoản trên cây này. Thông thường, việc chuyển khoản trên cây sẽ bị hạn chế về hạn mức giao dịch.

– Chuyển khoản online: Hầu hết các ngân hàng đều có dịch vụ Internet banking. Nếu bạn có đăng ký và tài khoản còn tiền thì có thể thực hiện lệnh chuyển tiền qua website hoặc ứng dụng trên smartphone.

– Nhờ người khác chuyển khoản qua ATM, Internetbanking rồi bạn trả lại tiền mặt cho họ.

Ảnh chụp Màn hình 2018-07-05 lúc 21.55.45

Bạn có thể chuyển tiền vào buổi tối

Chuyển tiền qua bưu điện

Phần lới các cửa hàng của Viettel làm việc đến 21h tối. Bạn có thể hẹn người nhận đến cửa hàng Viettel nơi họ ở, rồi bạn qua cửa hàng Viettel gần chỗ bạn để gửi tiền.

Sau khi gửi tiền, Viettel sẽ cấp cho bạn 1 mã số bí mật. Bạn cho người nhận tiền biết mã số bí mật này là có thể nhận tiền theo tên và số chứng minh thư (thẻ căn cước) của họ.

Bạn cũng có thể lựa chọn gửi tiền đến tận địa chỉ người nhận và họ sẽ nhận tại nhà trong vòng 24h kể từ thời điểm bạn gửi tiền.

Gửi tiền qua nhà xe khách

Một sô nhà xe khách như Văn Minh, Hoàng Long, Phương Trang… có cung cấp dịch vụ chuyển tiền mặt.

Bạn có thể liên hệ với nhà xe để được hướng dẫn chuyển tiền vào buổi tối.

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button