Cần biết

Sao chiếu mạng tuổi Giáp Tý năm 2017 Đinh Dậu: Tử vi, vận hạn và cách hóa giải

Sao hạn người sinh năm 1984 năm Đinh Dậu 2017. Xem tử vi, vận hạn người tuổi Giáp Tý năm 2017…

Sao chiếu mệnh người Nam tuổi Giáp Tý năm 2017

Người Nam sinh năm 1984 (Giáp Tý) năm nay 34 tuổi và bị sao Kế Đô chiếu mệnh

Là vì sao tam cửu khóc bi ai, cho nên năm nào người có bị sao Kế Đô, xem như năm đó bị xấu, nhưng Nữ giới kỵ nhiều hơn Nam giới, nên đề phòng tháng 3 và tháng 9.

Bởi vì, người ta thường nói : “Nam La Hầu, Nữ Kế Đô” để chỉ cái khắc kỵ của các sao đối với phái nam hay phái nữ năm đó. Người Nam giới sinh hoạt bình thường, nếu có việc gì xảy đến cũng tiền hung hậu kiết. Trái lại, người Nữ giới có thể bị tranh chấp đưa đến cò bót hoặc nếu nặng hơn đưa đến bi ai trong gia đạo.

Người ta chỉ bảo, nếu người bị sao Kế Đô, mỗi tháng vào ngày 18 âm-lịch dùng 21 đèn cầy (nến), hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 cây nhang quay mặt về hướng chính Tây mà khấn vái :”Thiên Cung Phân Vỹ Kế Đô Tinh Quân”, thì sẽ được nhẹ bớt phần nào.

Tuổi Giáp Tý 1984

Tuổi Giáp Tý 1984

Sao chiếu mệnh người nữ tuổi Giáp Tý năm 2017

Người nữ sinh năm 1984 (Giáp Tý) năm nay 34 tuổi và bị sao Thái Dương chiếu mệnh.

Năm nay, người Nam giới có được sao Thái Dương xem như năm làm ăn tấn tới, đi xa có tài lộc, an khang phát đạt vào tháng 6 và tháng 10. Người Nữ giới thì trái lại.

Người ta chỉ bảo, mỗi tháng vào ngày 27 âm lịch dùng 12 đèn cầy (nến), hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 cây nhang quay mặt về hướng Đông mà khấn vái : “Nhật Cung Thái Dương Thiên Tử Tinh Quân”, thì sẽ được nhẹ bớt phần nào.

Tử vi của người sinh năm 1984 năm 2017

Tử vi trọn đời tuổi Giáp tý (Nam mạng)

Cuộc sống: Những người có tuổi Giáp Tý có mệnh Kim, tính ôn hòa và nhẫn nại. Những người tuổi Giáp Tý mệnh nam có cuộc sống hồi nhỏ nhiều đau buồn, cuộc đời có nhiều rủi ro hơn may mắn. Cuộc sống của họ bắt đầu thay đổi mạnh mẽ hơn vào năm 44 tuổi. Tuổi 43 là khoảng thời gian quá xấu không được tròn đẹp chính bởi vậy cần nên cẩn thận, dè dặt. Tuổi Giáp Tí nam mệnh thường hưởng thọ trung bình từ 60 tuổi đến 66 tuổi. Theo tử vi, cuộc sống của tuổi Giáp Tí nam mệnh tuy có nhiều giai đoạn khó khăn nhưng họ ít khổ cực về thân thể và có một cuộc sống ở mức trung bình.

Tình duyên: Nam giới tuổi Giáp Tý sinh ra vào những tháng 1, 5, 6, 9, 11 và tháng 12 Âm lịch sẽ có nhiều thay đổi tình duyên hoặc đau khổ vì đàn bà. Những người sinh ở tháng 5,6 và 9 Âm lịch sẽ phải trải qua 3 mối lương duyên trong cuộc đời. Còn những người Giáp Tý sinh ra vào tháng 2, 7, 10, 11 và 12 thì trải qua 2 mối lương duyên trong đời. Tuổi Giáp Tý nam mạng sinh ra vào những tháng tháng 3, 4 và 8 Âm lịch thì chung thủy tuyệt đối.

Gia đạo, công danh:

  • Con đường công danh của tuổi Giáp Tý nam mệnh chỉ ở mức trung bình và khó mà lên đến đỉnh cao của danh vọng, nếu có cũng chỉ là một thời gian ngắn ngủi, không được vững chắc. Tuy con đường công danh không sáng tỏ nhưng có nhiều cơ hội để phát triển mạnh mẽ. Nếu họ sáng suốt và biết nhận định cuộc đời thì ít bị trở ngại về vấn đề gia cảnh, số trùng phùng, được nhiều mến thương, không đến nỗi phải bận tâm.
  • Tuổi Giáp Tí nam mệnh có năng lực hoàn thành sự nghiệp rất sớm, tuy không bền vững, có khi lại bị sụp đổ bất ngờ, nhưng ít ra cũng đạt được nhiều kết quả mong muốn, không đến đỗi phải nghèo túng như những người khác. Qua năm 44 tuổi thì sự nghiệp của họ vững chắc hơn, tuy nhiên còn phải chịu đựng năm 43 tuổi đầy khó khăn nữa. Vấn đề tiền tài liên quan đến sự nghiệp của họ rất nhiều, vấn đề tiền tài cũng khá thăng trầm. Nhờ sự sáng trí của họ mà sự nghiệp lẫn tiền tài mới có được như ngày nay.

Những tuổi hợp làm ăn: Muốn có được sự thành đạt thì tuổi Giáp Tí cần lựa chọn cho mình những người hợp tuổi là những tuổi Giáp Tí, Bính dần, Kỷ Tỵ, Canh Ngọ, Nhâm Thân, điều này sẽ tăng khả năng phát đạt và thu nhiều kết quả.

Lựa chọn vợ chồng

  • Nam giới tuổi Giáp Tý nên kết hôn với những người tuổi Giáp Tí đồng tuổi, Bính Dần, Kỷ Tỵ, Canh Ngọ, Quý Hợi, làm được điều này thì sẽ có cuộc sống cao sang quyền quý. Nếu lấy vợ cùng tuổi sẽ làm cho cuộc đời có nhiều danh giá, nhiều người mến thương, tạo cho chồng có quyền tước, vợ chồng êm ấm, nhưng một điều đáng tiếc là lại hiếm muộn con cái.
  • Nam giới tuổi Giáp Tý lấy vợ tuổi Bính Dần tuy không tạo được con, có được sự sang giàu về sau. Nam giới tuổi Giáp Tý lấy vợ tuổi Kỷ Tỵ rất tốt cho con đường danh vọng, con đủ nuôi, tài lộc phát triển mạnh mẽ, sống một cuộc đời sung túc đầy đủ.
  • Nam giới tuổi Giáp Tý nếu lấy vợ tuổi Canh Ngọ nếu sinh được con gái đầu lòng thì hợp, có cuộc sống bình thường nhưng không đến nỗi thiếu thốn khó khăn, công danh ở mức trung bình. Nam giới tuổi Giáp Tý nếu lấy vợ tuổi Quý hợi thì tính tình người vợ hiền và thông minh, gia đình có được sự giàu có, có chức phận, thuận hòa trong gia đạo.
  • Giáp Tý nam nếu kết hôn với những người tuổi Nhâm Thân, Mậu thìn, Nhâm Tuất và Canh Thìn thì có cuộc sống trung bình, đủ ăn đủ mặc. Nam giới tuổi Giáp Tý nên tránh kết hôn với những người tuổi Ất Sửu, Tân Mùi và Bính Tý vì sẽ gặp phải cơ cực, luôn luôn túng thiếu, không mang lại một sự ấm no và sung sướng trong cuộc đời. Cần tránh không nên kết hôn ở tuổi 19, 21, 27, 31, 33 và 39 tuổi vì kết hôn trong thời gian này sẽ có xui xẻo, làm ăn có nhiều xung khắc hoặc thường chịu cảnh phòng không, gối lẻ, dù có tuổi trùng hợp cũng gặp phải hoàn cảnh trên. Tuổi Giáp Tý nam mạng sinh vào những tháng 1, 5, 6, 9, 11 và tháng 12 Âm lịch sẽ có nhiều vợ, hoặc đau khổ trong tình duyên.

Những tuổi đại kỵ: Nam giới tuổi Giáp Tý đại kỵ với những tuổi Đinh Mão, Quý Dậu, Kỷ Mão, Tân Dậu. Nếu gặp phải những tuổi kỵ trên thì phải tránh xa hay vái Phật, Trời, nên làm những điều phát thiện, tu tâm, dưỡng tính, làm phước đức nhiều thì tốt.

Những năm khó khăn nhất: Tuổi Giáp Tí gặp khó khăn về làm ăn và gia đạo khi ở tuổi 20, 24, 25, 29 , 30.

Ngày giờ xuất phát hợp nhất: Tuổi Giáp Tý hợp ngày chẵn, giờ chẵn và tháng lẻ. Cứ tuân theo thời gian như vậy mà làm thì chắc chắn không bao giờ bạn gặp trường hợp khó khăn cả.

Những diễn tiến từng năm dành cho tuổi Giáp Tý sinh năm 1984

Từ năm 43 tuổi đến 44 tuổi: Năm 43 tuổi có sao Kế Đô chiếu mệnh, hạn địa võng, trong thời gian này có nhiều đau buồn, bệnh tật hay tang khó bất ngờ bởi vậy cần nhẫn nại, cầu Trời Phật cho thoát khỏi tai ương. Năm này có thể nói là năm có nhiều khó khăn nhất xảy ra trong cuộc đời của bạn, chính bởi vậy nên sáng suốt và bình tĩnh trước mọi biến động trong gia đình cũng như về mặt xã hội tình cảm. Những vấn đề này khó khăn thường xảy ra ở khoảng giữa năm. Qua năm 44 tuổi thì sẽ được bù đắp lại những đau buồn đó. Sự nghiệp cũng phát triển, tiền tài đầy đủ, gia đạo trở nên yên ấm hòa thuận.

Từ năm 45 tuổi đến 47 tuổi: Trong hai năm này, cuộc sống sẽ vượng phát mạnh mẽ nhất, sự nghiệp và tiền bạc cũng phát triển mạnh mẽ hơn nữa, gia đạo trở nên vui tươi, phần con cái có bệnh tật, hay thay đổi về nghề nghiệp, việc làm, phần cá nhân có đau bệnh nhỏ vào năm 46 tuổi và 47 tuổi, gặp một lần đau nặng vào năm 47 tuổi. Ngoài ra trong việc làm ăn, gia đạo vẫn tốt đẹp.

Từ năm 47 tuổi đến 50 tuổi: Trong gia đạo có nhiều bê bối, về phần cá nhân thường có bệnh tật trầm trọng, nếu có thể vượt qua được thì con cái phải chịu lấy. Đến năm 48 tuổi thì tạm yên. Đến năm 49 tuổi có nhiều thay đổi về vấn đề nhà cửa hay việc làm. Vào năm 47 tuổi con cái có cơ hội thăng quan, tấn tước hay làm nên cơ nghiệp lớn.

Từ năm 51 tuổi đến 55 tuổi: Đây là khoảng thời gian trung bình, tiền bạc ra vào đều đặn, không có thất bại nữa mà chỉ còn những cơ hội thành công. Tuổi Giáp Tý khi qua năm 51, 52 tuổi thì con cháu có tấn phát, tài lộc điều hòa. Đến tuổi 53 và 54, phần con cái tấn phát mạnh hơn, phần cá nhân trong tình trạng bình thường, cuộc sống không có nhiều thay đổi quan trọng.

Từ năm 56 tuổi đến 60 tuổi: Có thể biến đổi về thân thế trong những năm 55-56 tuổi, hai năm này giằng co với sự sống tuy nhiên nhờ ở phúc đức gia tộc có thể kéo dài. Con cháu có cơ hội phát đạt tột độ vào những năm từ 55 tuổi đến 60 tuổi.

Tử vi trọn đời tuổi Giáp tý (Nữ mạng)

Cuộc sống: Nữ mạng Giáp Tý thuộc mệnh Kim trong ngũ hành. Cuộc đời của quý cô tuổi này có khá nhiều may mắn, việc gì họ làm đa phần đều là thành công ít khi thất bại. Cuộc sống của họ không có chuyện đi xuống mà sẽ là càng ngày càng lên cao. Nói chung họ là những người gặp nhiều may mắn trong cả cuộc đời và sự nghiệp Tuổi thọ trung bình từ 59 đến 68 tuổi tăng hay giảm còn phụ thuộc và phần đức mà họ để lại trên đời.

Vận tình duyên: Những nữ nhân tuổi Giáp Tý sinh vào tháng 1 , 2, 5, 9, 10 và 11 Âm lịch thì phần tình duyên của họ khá là lận đận, thường sẽ có 2 lần thay đổi, đặc biệt với người sinh vào tháng Giêng thì đường tình duyên có thể sẽ phải thay đổi 3 lần. Đối với những người sinh tháng 3, 4, 7, 8 và 12 Âm lịch họ sẽ được hưởng một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc trọn vẹn không có bất cứ biến đổi nào.

Phần gia đạo và công danh: Công danh của bạn sẽ đạt được đỉnh cao trong cuộc đời ở thời kỳ trung vận và hậu vận. Càng về sau thì sự nghiệp của họ càng vững chắc và tốt đẹp. Bắt đầu từ năm 30 tuổi thì cả tiền tài đều và tình cảm đều vượng phát, cuộc sống an nhàn.

Tuổi hợp với mệnh: Ngươi Giáp Tý nên chọn những tuổi sau để phối hợp làm ăn, tính chuyện lâu dài Giáp Tý, Bính Dần, Kỷ Tỵ, Canh Ngọ.

Tuổi kết hôn: Nên chọn nam mạng nằm trong các tuôi sau Giáp Tý, Bính Dần, Kỷ Tỵ, Canh Ngọ, Nhâm Thân, Quý Hợi thì mới mong cuộc sống êm xuôi, thuận lợi trong sự nghiệp, được hưởng cuộc sống hạnh phúc, sung sướng. Khi kết hôn với những tuổi sau Mậu Thìn, Nhâm Tuất, Bính Thìn bạn sẽ có cuộc sống trung bình, tuy không có sự nghiệp vang dội nhưng đổi lại đời sống tình cảm lại rất tốt đẹp. Không nên kết hôn với các tuổi như Tân Mùi, Đinh Sửu vì đại kỵ, vận tài lộc công danh của bạn sẽ bị kìm hãm, không thể phát triển. Tuổi 16, 17, 22, 23, 28 và 39 không nên tính chuyện hôn nhân.

Tuổi đại kỵ: Giáp Tý tuổi của bạn không hợp với những người sinh vào các năm Đinh Mão, Quý Dậu, Kỷ Mão và Tân Dậu, tốt nhất bạn không nên làm ăn hay giao dịch và tuyệt đối không kết duyên.

Năm khó khăn nhất trong cuộc đời: 19, 24, 31 và 38 là những năm mà bạn gặp phải nhiều vấn đề nhất trong mọi khía cạnh của cuộ sống. Tuy nhiên hãy kiên trì và nỗ lực, không nên nản trí và bỏ cuộc sẽ có được thành công.

Ngày giờ tốt để xuất hành: Mệnh của bạn rất hợp với ngày lẻ, giờ lẻ và tháng lẻ. Khi thực hiện xuất hành vào những ngày, giờ và tháng nói trên mọi chuyện sẽ thuận lợi và bạn gặp được nhiều may mắn. Không sợ bị thất bại trong các vụ làm ăn hay giao dịch.

Những diễn tiến từng năm theo tử vi trọn đời tuổi Giáp Tý

Từ năm18 tuổi đến 22 tuổi: khi18 tuổi, nữ giới tuổi Giáp Tý còn vương vấn chuyện tình cảm nhưng tất cả những chuyện tình duyên xảy ra trong năm này đều bị thất bại. Đến năm 19 tuổi, những cô nàng tuổi Giáp Tý có thể thi đậu hoặc có một tin vui. Năm 20 tuổi sẽ gặp được người yêu lý tưởng trong khoảng thời gian từ 20 đến 22 tuổi. Trong những năm này cần phải luôn cẩn thận về vấn đề tình cảm, đề phòng những lời đường mật không thành thật của những người khác phái có ý định lừa gạt.

Từ năm 23 tuổi đến 28 tuổi: Đây là một khoảng thời gian hạnh phúc nhất trong đời bạn; nếu bạn đã lập gia đình thì bạn đã gặp được một người chồng tốt bụng vô cùng. Nếu chưa có gia đình thì chắc chắn trong khoảng thời gian nầy bạn sẽ gặp được người chồng lý tưởng, tài lộc đều hòa và chỉ trên mức trung bình.

Từ năm 29 tuổi đến 32 tuổi: Trong khoảng thời gian này bạn cần phải giữ gìn cẩn thận về sức khỏe và hãy nên làm nhiều việc thiện, phúc đức cho những đứa con được sinh ra trong khoảng thời gian này. Năm 31 tuổi, chắc chắc sẽ có bệnh tật khá nặng.

Từ năm 33 tuổi đến 38 tuổi: Đây là những năm vượng phát nhất của tuổi Giáp Tý về mọi mặt tình cảm, gia đình cũng như con cái và tài lộc, làm gì cũng luôn thành công. Bạn nên tận dụng những năm này để xây dựng hạnh phúc trong cuộc đời bạn.

Từ năm 39 tuổi đến 42 tuổi: Khoảng thời gian này ngoài vấn đề tình cảm trong gia đình, bạn cần phải cố tránh giao thiệp mật thiết với những người khác phái, đề phòng coi chừng có chuyện lộn xộn. Năm 41 tuổi đây là tuổi kỵ mùa Hạ, kỵ đi xa. Đến năm 42 tuổi, cần tránh làm ăn lớn nhất là với người khác phái và ít tuổi hơn mình.

Từ năm 43 tuổi đến 50 tuổi: Năm 43 tuổi sẽ xảy ra nhiều chuyện buồn phiền, năm này nếu làm ăn lớn thì sẽ sẽ bị thất bại, cuộc sống có nhiều chuyện lo âu vào những tháng 5, 7 và 9 Âm Lịch. Năm 44 tuổi là một năm khá hay, tài lộc đều dồi dào, công việc làm ăn có nhiều thành công vào những tháng 4, 7 và 10 Âm lịch. Đến năm 45 tuổi có nhiều điều xấu vào tháng Giêng; tháng 2, 3 có nhiều tài lộc; Tháng 6, 7 bạn không nên đi xa hay đầu tư tiền bạc; ngoài ra, còn lại những tháng khác thì trung bình. Đến năm 46 và 47 tuổi, hai năm này có vận đầy đủ, làm ăn có nhiều kết quả, tình cảm vượng phát khá mạnh. Năm 48 tuổi và 49 tuổi, cần cẩn thận về vấn đề tiền bạc. Vào năm 48 tuổi, bạn nên kỵ tháng 9. Năm 49 tuổi, nên đề phòng tháng 4 nhiều tai họa ập đến. Năm 50 tuổi là một năm đầy triển vọng về tiền bạc cũng như về tình cảm.

Từ 51 tuổi đến 55 tuổi: Năm 51 tuổi là một năm khá hay đẹp về tài lộc và tình cảm, có phát triển mạnh mẽ về nghề nghiệp. Năm 52 tuổi, có thể gặp nhiều may mắn và tốt lành từ tháng 8 trở đi. Năm 53 tuổi đề phòng đau bệnh nhỏ. Năm 54 tuổi và 55 tuổi, hai năm này gia đình yên ấm, tài lộc điều hòa, mọi việc làm ăn đều phát đạt.

Từ 56 tuổi đến 60 tuổi: Năm 56 tuổi, có nhiều điều hay đẹp. Năm 57 tuổi tình cảm vượng phát, tiền bạc dễ chịu. Năm 58 và 59 tuổi có sự đầy đủ và hai năm này không được tốt về phần tài lộc và phần sức khỏe bởi vậy cần cẩn thận trong việc xuất hành vì rất có tai hại nhất là tháng 6 năm 58 và tháng 10 năm 59 tuổi. Đến năm 60 tuổi được đầy đủ, gia đình tròn vẹn và hạnh phúc.

Tuổi giáp tý sinh con năm 2017 có tốt không?

Năm sinh của bố: 1984 – Năm âm lịch: Giáp tý – Ngũ hành:Kim – Hải Trung Kim (Vàng trong biển)

Năm sinh của mẹ: 1984 – Năm âm lịch: Giáp tý – Ngũ hành: Kim – Hải Trung Kim (Vàng trong biển)

Khi chọn năm sinh con cho chồng tuổi giáp tý vợ tuổi giáp tý thì chúng ta cần để ý đến các yếu tố Ngũ hành, Thiên can, Địa chi của cha mẹ xem có hợp với con không. Ngũ hành của cha mẹ nên tương sinh với Ngũ hành của người con. Thiên can, Địa chi của cha mẹ nên hợp với Thiên can, Địa chi của con là tốt nhất.Thông thường con không hợp với cha mẹ được gọi là Tiểu hung, cha mẹ không hợp với con là Đại hung. Vì vậy cần tránh Đại hung, nếu bắt buộc thì chọn Tiểu hung, bình thường là không xung và Không tương khắc với con, tốt nhất là tương sinh và tương hợp với con.

Dự kiến sinh con năm 2017

Năm âm lịch: Đinh Dậu, Ngũ hành: Hoả – Sơn hạ Hoả ( Lửa chân núi)

Ngũ hành sinh khắc: Ngũ hành của con là Hoả, bố là Kim, mẹ là Kim, như vậy: Ngũ hành của bố là Kim tương khắc với Hoả của con, không tốt. Ngũ hành của mẹ là Kim tương khắc với Hoả của con, không tốt. Đánh giá điểm ngũ hành sinh khắc: 0/4

Thiên can xung hợp: Thiên can của con là Đinh, bố là Giáp, mẹ là Giáp, như vậy: Thiên Can của bố Không tương sinh, Không tương khắc với can của con, chấp nhận được. Thiên Can của mẹ Không tương sinh, Không tương khắc với can của con, chấp nhận được. Đánh giá điểm thiên can xung hợp: 1/2

Địa chi xung hợp: Địa chi của con là Dậu, bố là tý, mẹ là tý, như vậy: Địa Chi của bố không tương hợp, không xung khắc với chi của con, chấp nhận được. Địa Chi của mẹ không tương hợp, không xung khắc với chi của con, chấp nhận được. Đánh giá điểm địa chi xung hợp: 1/4, Kết luận: Tổng điểm là 2/10

Dự kiến sinh con năm 2018 cho vợ chồng cùng tuổi giáp tý:

  • Năm âm lịch: Mậu Tuất
  • Ngũ hành: Mộc – Bình địa Mộc (Gỗ đồng bằng)

Ngũ hành sinh khắc: Ngũ hành của con là Mộc, bố là Kim, mẹ là Kim, như vậy: Ngũ hành của bố là Kim tương khắc với Mộc của con, không tốt. Ngũ hành của mẹ là Kim tương khắc với Mộc của con, không tốt. Đánh giá điểm ngũ hành sinh khắc: 0/4

Thiên can xung hợp: Thiên can của con là Mậu, bố là Giáp, mẹ là Giáp, như vậy: Thiên Can của bố là Giáp tương khắc với Mậu của con, không tốt. Thiên Can của mẹ là Giáp tương khắc với Mậu của con, không tốt. Đánh giá điểm thiên can xung hợp: 0/2

Địa chi xung hợp: Địa chi của con là Tuất, bố là tý, mẹ là tý, như vậy: Địa Chi của bố không tương hợp, không xung khắc với chi của con, chấp nhận được. Địa Chi của mẹ không tương hợp, không xung khắc với chi của con, chấp nhận được. Đánh giá điểm địa chi xung hợp: 1/4. Kết luận: Tổng điểm là 1/10

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button