Gia đình

Chờ mãi cũng tới ngày này: Hảo Hảo bán riêng hũ bột canh tôm chua cay, tạm biệt tuổi thơ trữ muối như trữ… vàng

Loại muối thần thánh từng khiến bao nhiêu người mê mẩn nhưng cứ phải chắt chiu vì chỉ có một gói nhỏ nay đã bán hũ lớn rồi!

Mì Hảo Hảo chắc chắn là món mà ai cũng đã ăn qua ít nhất 1 lần trong đời. Món mì tôm bình dân này có thể tìm thấy ở bất kì đâu từ một tiệm tạp hoá nhỏ ở thôn quê cho đến siêu thị lớn sáng choang ở thành phố. Tinh tuý của nó chắc chắn là đến từ gói muối bé xíu nhưng có hương vị chua ngọt siêu đi vào lòng người.

1

Gói muối thần thánh khiến nhiều người mê mẩn

Lạ một điều là ngoài mì, món muối này ăn không hay chấm với bất kì thứ gì cũng là một sự kết hợp tuyệt hảo. Ăn với cóc non, xoài chín tới, ổi, dứa (thơm) hay thậm chí là ăn với cơm trắng cũng vẫn thấy tuyệt vời. Hợp miệng là vậy nhưng nó chỉ lại chỉ còn một gói bé xíu nên khi ăn ai cũng phải thật chắt chiu.

Mới đây, thông tin muốn chấm Hảo Hảo vị chua cay sẽ được bán thành hũ đang khiến dân tình phát cuồng. Được biết, mỗi hũ có trọng lượng 120g và sẽ bắt đầu xuất bán cho các Nhà phân phối từ ngày 9/4 và nhà phân phối bán ra từ ngày 13/4.

“Cuối cùng cũng chờ được đến ngày này” là điều mà dân mạng ai cũng thốt lên khi biết tin. Vậy là từ bây giờ, ai cũng có thể ăn thoải mái món gia vị thần thánh mà không cần phải để dành vì tiếc, vì sợ hết nữa rồi nhé!

2

Thông tin được nhà cung cấp chia sẻ

3

Hũ muối sắp được bày bán

Dưới dây là một số bình luận thể hiện sự háo hức, mong chờ của dân mạng:

– Chỉ nghĩ đến thôi nước miếng trong miệng đã túa ra rồi. Phải mua hẳn 1 thùng về ăn cho đã.

– Trước giờ ăn mì tôm toàn phải tích góp muối. Giờ thì tha hồ ăn rồi.

– Đổ muối vắt chanh, chấm thịt gà với hải sản thì là đỉnh của đỉnh. Ngày xưa có chút muối ăn toàn phải tranh nhau. Nghĩ cảnh mua gói mì chỉ lăm le lấy gói muối mà tức ghê.

– Đây là loại muốn duy nhất trên đời chấm mọi thứ đều ngon.

– Xoài, cóc, ổi ơi chị mang muối đến đây!

***

Ngày 23/03/2020 vừa qua, công ty Cổ phần Acecook Việt Nam đã gửi thông báo bán hàng sản phẩm mới muối chấm Hảo Hảo đến hệ thống nhà phân phối của mình. Theo đó, muối chấm hương vị tôm chua cay được đóng gói với trọng lượng 120 gr/hũ, mỗi thùng 24 hũ. Sản phẩm này sẽ được bắt đầu xuất bán cho các nhà phân phối từ ngày 09/04/2020 và nhà phân phối bán ra từ ngày 13/04/2020.

Theo Tri Thức Trẻ

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button